Chap 26: Hẹn hò

158 9 0
                                    

Trời còn chưa kịp sáng hẳn, Boun đã lọ mọ từ đâu chui tọt vào nhà người ta. Áo quần đi làm chỉnh tề hết cả rồi mà thản nhiên trèo lên giường ôm con thỏ bông còn đang cuộn tròn ngủ say không hay biết gì. Rồi thì anh cũng đánh thêm một giấc ngon lành nữa cho đến khi gần đến giờ đi làm.

Bởi mới nói, yêu vào rồi có bình thường được đâu. Ai đời 5-6 giờ sáng chạy sang nhà người ta chỉ để ôm người ta ngủ. Ngủ một giấc ngon rồi dậy đi làm.

Prem cọ mình thức dậy, thấy hơi ấm bên cạnh quen đến thế cũng thừa biết là ai, chỉ là cậu không ngờ được con người này rảnh rỗi đến vậy, còn riêng Prem xem ra thì cũng chẳng có tí bất ngờ gì.

Bất ngờ làm sao được nữa, cậu quen rồi, quen cái thói trái tính trái nết này của Boun Noppanut rồi.

"Hửm? Cục cưng dậy rồi hả?"

Ai kia vươn vai ngáp dài giọng còn ngái ngủ, Prem vừa mới ngồi dậy chưa kịp bước xuống giường đã nghe tiếng ai đó bên tai, hai từ "cục cưng" lọt vào màn nhĩ khiến cậu sởn gai óc hết cả lên, vớ cái gối to mà đập uỳnh vào người Boun một cái.

Đau đớn gì đâu, ai kia còn cười hề hề như thích lắm. Còn kịp vòng tay ôm eo Prem kéo sát về phía mình, vùi mặt vào người cậu, hít hà một hơi cái mùi hương khiến anh mê mẩn. Thỏ nhỏ của anh lúc nào cũng thơm thơm, yêu yêu như thế. Cũng chẳng biết từ khi nào mà Boun Noppanut say cậu đến vậy. Tất cả mọi thứ thuộc về Prem Warut đều khiến anh yêu thương.

Prem bị ai đó làm loạn mà nhột nhạt bên người, vừa tiện tay đẩy ra đã vội bị ghì chặt ngã xuống lần nữa. Boun lại vùi mặt vào hõm cổ cậu mà ngửi, mà hôn. Về phần cậu Prem thì cậu nhột bằng chết.

"Còn sớm mà, ngủ thêm chút nữa"

"Anh muốn trễ giờ làm nữa à?"

"Anh muốn ôm em"

Câu trả lời chả ăn nhập vào đâu của Boun vậy mà khiến tim Prem đập loạn trong lòng ngực, rồi lại nằm im để cho người ta ôm. Chưa chi mà cả hai lại chìm vào giấc ngủ nữa rồi.

Sáng nay anh Fluke có cuộc họp sớm ở công ty nên chẳng sang được, vậy mà cũng không quên gọi điện réo cậu dậy. Prem nghe điện thoại của anh ậm ừ mấy lời, tắt máy rồi lại vùi vào lòng ai đó mà ngủ tiếp.

Fluke thừa biết anh gọi như thế không ăn nhập gì cậu, nên khi Prem vừa tắt máy đã bấm gọi sang cho giám đốc Ohm, bảo anh tiện đường thì tạt ngang vào xem tình hình thế nào.

Ai đời thân là giám đốc như anh, vậy mà sáng sớm phải sang nhà gọi nhân viên mình dậy đi làm không.

Nói cho vui thế thôi, chứ Ohm coi cậu như em út trong nhà. Cũng tại do cậu giỏi, cậu tài, cậu ngoan.

À mà, về chuyện chiếc xe của anh giám đốc thì, do để ở gara lâu quá, lại sắp đến ngày đi nghỉ dưỡng với nhân viên ở công ty mà chưa đâu vào đâu. Nên chiều hôm qua anh đã quẹt thẻ tậu thêm chiếc khác rồi. Sáng nay cũng bon bon lái nó sang nhà Prem.

À, là tài xế của anh lái.

Ohm vừa đến đã thấy có chiếc xe đen quen thuộc đỗ sẵn, nhìn từ xa thôi anh cũng biết là xe của em họ anh. Ohm thở dài bất lực, nhớ lại cái viễn cảnh sáng hôm qua Fluke gọi 2 ông trời kia dậy là cả một cực hình.

(Bounprem Ver) Frist Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ