7 giờ tối
Một con hổ vẫn đang ngáy đều trên sofa.
"Paopao!!"
Fluke gọi lớn, bước vào nhà bất giác chợt sững người. Tên nhóc con nằm sấp trên sofa này trông quen vậy? Bộ quần áo trên người rõ là của Paopao, nhưng trông dáng vẻ thì không giống lắm, mang kinh nghiệm đã cong nhiều năm Fluke tự dám khẳng định, Prem Warut cao to đẹp trai đích thị là một cây cổ THỤ, người trên sofa này, không phải Prem.
Fluke cũng chỉ mới gặp qua Boun vài lần, cũng chẳng nhớ rõ cậu ra sao.
"Anh mới sang hả?"
"Ừ, đứa nào đây?"
Fluke chống nạnh, mắt liếc về phía tên nhóc trên sofa vẫn ngủ say.
"Cái nết ngủ còn xấu hơn cả mày"
Prem lườm anh một cái, tự thấy Fluke bêu xấu cậu lâu ngày thành câu cửa miệng mỗi khi gặp cậu rồi hay sao mà.
"Boun"
Ngạc nhiên chưa, Fluke trố mắt nhìn, hết nhìn Prem lại nhìn sang Boun, trong đầu chạy đều những dòng suy nghĩ không mấy trắng trong cho lắm.
"Mày làm gì nó rồi?"
Prem lại liếc, Fluke không những thích bêu xấu mà còn thích nghĩ xấu cho Prem nữa.
"Pi!!"
Prem gọi anh với một vẻ bất lực, Fluke chỉ biết phớt tay cười phớ lớ. Thản nhiên đẩy con người nằm dài trên sofa kia ém vào một góc rồi ngồi xuống.
Boun trở mình, tiếp tục ngáy đều.
Nhưng chưa được bao lâu đã thức giấc, vì tiếng trêu chọc nhau của Fluke và Prem.
"Prem, mấy giờ rồi?"
"7 giờ"
"Đói quá đi"
Vẻ mặt Prem vội đanh lại, con người này ăn dầm nằm dề nhà người ta cả ngày rồi, còn định xơi một bụng no nữa rồi mới đi về hay sao. Còn Prem, anh có định xơi luôn không?
"Đói thì về nhà anh mà ăn"
"Ở đây thích hơn ở nhà"
Boun dụi mắt, ngáp dài trả lời. Fluke vừa nhấp ngụm nước đã sặc, hai đứa nhóc này chỉ qua một đêm mà tiến triển tốt vậy sao.
"Mai vẫn được nghỉ, hai đứa tranh thủ nha, anh về trước"
Câu nói của Fluke ẩn ý gì, cả hai nghe đều hiểu rõ, chỉ là giả ngơ cố tình không hiểu thôi. Khỏi phải nói Prem lúc này đã ngượng tới chín hết cả mặt rồi. Fluke vừa đến chưa bao lâu đã vội rời đi.
Nhìn bóng lưng Fluke bước ra ngoài trên cổ thấp thoáng vài ba dấu hôn chi chít, Prem bĩu môi.
Cũng đâu có khá khẩm hơn cậu.
"Rõ ràng là tại anh khiến P'Fluke hiểu lầm"
Prem loay hoay tìm cái tạp dề dưới tủ bếp, vừa dẩu miệng trách cứ Boun.
"Hiểu lầm cái gì?"
Prem tức chết, chẳng lẽ bây giờ lại nói toẹt ra là Fluke nghĩ Boun và cậu đêm qua đã "ấy ấy" nhau và bây giờ cũng lại sắp "ấy ấy" nữa sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bounprem Ver) Frist Love
FanfictionPrem Warut 23 tuổi đầu, tốt nghiệp ra trường đi làm được một năm vì bất mãn tên sếp lưu manh mà đánh hắn toé cả máu mũi. Một ngày thất nghiệp, được Fluke giới thiệu cho vào làm ở một công ty tốt mà một bước lên tiên. Ở đây, cậu gặp được mục tiêu củ...