【BlackWindows】
Ngồi trong phòng riêng của quán bar là một người phụ nữ xinh đẹp quyến rũ với mái tóc vàng xoăn lười biếng buông xõa, cô ta mặc một chiếc váy ngắn, đôi chân thon dài trắng như tuyết tùy ý tựa trên ghế, chân không mang giày. Vermouth cầm ly rượu vang đỏ trong tay, không chút để ý lắc lư nó, đứng trước mặt cô là một người đàn ông với mái tóc ngắn màu vàng nhạt, tóc mái thưa, đường nét tuấn tú, chiếc mũi thẳng và đôi môi theo thói quen thường cong thành một vòng cung dịu dàng. Đôi mắt tím xám dưới hàng mi dài vừa dịu dàng lại vừa lạnh lùng.
"Akai Shuichi chạy thoát? Thật đáng tiếc." Vermouth nhẹ nhàng nhấp một ngụm rượu vang đỏ, mỉm cười nhìn người đàn ông trước mặt, "Anh có cảm thấy tiếc không?"
Amuro Tooru, không, giờ phút này nên gọi hắn là Bourbon, phát ra một tiếng cười nhạo, đôi lông mi khép hờ:
"Sao anh ta có thể chết dễ dàng như vậy được!"
Đôi mắt màu tím xám của hắn lạnh lùng, hắn không có thiện cảm gì với FBI, và quan điểm của hắn ta về Shuichi Akai cũng không khá hơn là bao.
"Anh nói nữ điều tra viên tên Jodie đã hy sinh bản thân để che chở cho Akai Shuichi?" Vermouth nhìn ra ngoài cửa sổ và hơi nheo mắt lại.
Bourbon nhún vai: "Nếu không có cô ta thì bây giờ chắc tôi đã có được thứ mình muốn rồi." Nói xong, hắn khẽ mỉm cười, trong mắt hiện lên vẻ sung sướng, "Nhưng vụ nổ cuối cùng đã khiến Gin bị thương."
Vermouth liếc nhìn Bourbon, người đàn ông này ghét Akai Shuichi cũng như ghét Gin, sợ rằng hắn sẽ tổ chức một bữa tiệc để chúc mừng nếu hai người kia chết.
Haizz, mọi người đều tùy hứng như vậy mà BOSS lại chẳng quan tâm.
"Sớm biết cô ta sẽ chết để bảo vệ một người đàn ông thì tôi đã không cứu cô ta một viên đạn." Vermouth chống cằm nhìn ly rượu vang đỏ sẫm trong chiếc cốc pha lê trong suốt trước mặt, thở dài. Cô khá thích cô bé năm đó, sau nhiều năm gặp lại, cô bé đó đã trưởng thành, đường nét và đôi mắt vẫn có phần giống cô.
"Lúc trước tôi đeo mắt kính cho cô ta, cô gái đó một lòng muốn trả thù tôi. Bây giờ..." Vermouth uể oải tựa người vào ghế, "Thế nhưng lại vì một người đàn ông ngay cả mạng sống cũng chẳng cần. Quyết tâm ngày xưa của cô ta chẳng là gì hơn nữa cả. Vì cô ta không còn có thể tìm cách trả thù tôi nữa, nên để đền bù, tôi sẽ đích thân giết Akai Shuichi để cô gái đó có thể đoàn tụ với người mình yêu càng sớm càng tốt."
Bourbon nhướng mày: "Tôi nhớ rõ là Gin đã giết cô ấy."
Ma nữ này thật là không biết nói lý lẽ, người ta đã chết rồi, còn phải rắc một nắm muối, nếu Jodie dưới suối vàng mà biết, chỉ sợ tức đến hộc máu.
Vermouth xua tay: "Akai Shuichi chính là kẻ xui xẻo, bất kỳ người phụ nữ nào có quan hệ với hắn đều gặp xui xẻo."
Nói xong, Vermouth đến gần Bourbon, duỗi tay kéo cà vạt hắn, cười quyến rũ: "Bourbon, ngàn vạn lần đừng ỷ vào gương mặt này lừa gạt tình cảm của các thiếu nữ. Chị đây không nỡ chĩa súng vào đầu cậu đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinRan/ ĐỒNG NHÂN CONAN] Thuần Hắc Cứu Rỗi
FanfictionThuần Hắc Cứu Rỗi Tác giả: Linh Lung Thủy Tâm Các nhân vật chính: Gin và Ran Câu truyện này nhân vật chính là Gin, phe Trắng sẽ không dễ dàng dành chiến thắng, Gin sẽ không khuất phục trước trí thông minh và sẽ có những cuộc đấu tay đôi giữa hai phe...