Ran quay đầu nhìn theo hướng Gin chỉ.
Chỉ là vài đứa trẻ đang chơi đùa, không có gì khác thường cả.
Ran hoang mang, Gin làm việc từ trước đến nay đều rất hiệu quả, hắn nói có vấn đề thì nhất định có vấn đề, cô nhìn không thấy vấn đề thì chỉ do cô không quan sát cẩn thận.
Dần dần Ran nghiêm túc quan sát, quả thật là có gì đó không thích hợp.
Hai cậu bé đang đánh nhau, nhưng sức mạnh của chúng có thể so với cả người lớn. Một chân đá xuống để lại một cái hố nhỏ dưới mặt đất, Ran đã học Karate nhiều năm, đối với sức mạnh khủng khiếp của hai đứa trẻ kia thực sự là đáng sợ.
Còn đứa trẻ bị đánh dường như không có gì nghiêm trọng.
Bên kia có một cô bé đang ngồi xổm ở đó, dùng những viên đá sắc nhọn để cắt giun đất, côn trùng, thậm chí cả chim sẻ thành vô số mảnh, nhìn thấy máu tươi chảy ra, những con vật nhỏ bé thống khổ giãy dụa, cô bé đó nở nụ cười đầy hưng phấn, vẻ mặt sung sướng.
Ngoài ra còn có một cậu bé dường như đột nhiên nổi điên, cắn bất cứ ai mà cậu bắt được. Các nhân viên bảo vệ đến ngay lập tức trói cậu lại, dùng thiết bị nhét vào miệng rồi kéo đi.
Ran chứng kiến tất cả, chỉ cảm thấy trong lòng lạnh lẽo.
“Cô hiểu chưa?" Gin nhàn nhạt lên tiếng.
Ran ngẫm nghĩ, ngập ngừng trả lời: "Là bởi vì... bọn chúng đã không còn là... người bình thường sao?"
Gin nhếch khóe môi, không trả lời, cũng không dừng bước, đang định bước ra khỏi cửa. Lúc này họ đang bị bao vây bởi một nhóm thiếu niên.
Những thiếu niên này khoảng 10 đến 15 tuổi, nhìn người với ánh mắt giống như dã thú, tàn ác, khát máu và không có chút cảm xúc nào.
Gin nhướng mày.
Thật là nhức đầu, những đối tượng thí nghiệm này không thể trực tiếp giết chết, nếu không BOSS sẽ không vui.
Ran vẫn còn đang không biết tại sao những thiếu niên này lại vây quanh họ, nhưng Gin đã một chân đá văng thiếu niên đầu tiên đến gần mình. Ran không kịp phản ứng, bị một thiếu niên ôm lấy. Thiếu niên kia có sức mạnh có thể bóp chết một người đàn ông trưởng thành, điều này thật sự khiến Ran kinh hãi. Cô chỉ có chút hơi phân tâm, ngay lập tức có hai thiếu niên nữa nhào đến, tình huống càng lúc càng nguy hiểm hơn.
Nếu Ran không quan sát đám trẻ con trong góc, cô chắc chắn sẽ không xuống tay với những đứa trẻ này, nhưng hiện tại cô rất rõ ràng, một khi cô mềm lòng thì cô sẽ bị những đứa trẻ này xé thành từng mảnh.
Những đứa trẻ này chưa từng được dạy dỗ, lại sống ở một nơi như địa ngục, chúng không phân biệt được đúng sai càng không có chướng ngại tâm lý nào khi ra tay giết người. Họ tuân theo luật rừng, nếu không đủ mạnh thì sẽ chết.
Gin không hề thương xót những đứa trẻ này, hắn ra đòn nhanh và chính xác, tiếng xương gãy và tiếng vật nặng va vào nhau khiến người khác phải sởn da gà. Ran giẫm mạnh lên chân cậu bé đang ôm cô, không tiếc chút sức lực nào. Cô đã tận mắt chứng kiến những đứa trẻ đó khát máu như thế nào. Ran rút kim gây mê ra, cắm vào một bên cổ cậu bé. Chàng trai lắc lư, vùng vẫy hai lần trước khi ngã xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinRan/ ĐỒNG NHÂN CONAN] Thuần Hắc Cứu Rỗi
FanfictionThuần Hắc Cứu Rỗi Tác giả: Linh Lung Thủy Tâm Các nhân vật chính: Gin và Ran Câu truyện này nhân vật chính là Gin, phe Trắng sẽ không dễ dàng dành chiến thắng, Gin sẽ không khuất phục trước trí thông minh và sẽ có những cuộc đấu tay đôi giữa hai phe...