Chương 59: Những cảm xúc kỳ lạ

268 30 12
                                    

Sau đó, để bảo vệ em trai mình, Vermouth đã tự nguyện chấp nhận nhiều khóa đào tạo khác nhau và trở thành thành viên cấp cao đặc biệt của tổ chức áo đen có mật danh - Vermouth. Bất kỳ thành viên nào được tổ chức công nhận sẽ được cấp một mã danh tương ứng và tất cả đều được đặt theo tên của loại rượu. Với thái độ tùy hứng, Vermouth bắt đầu dùng mật danh Vermouth để hành động, dùng chính đôi tay mình chôn vùi tất cả sự dịu dàng và tốt bụng trong trái tim mình, rồi biến thành một người phụ nữ như rắn rết. Cô đã học cách cải trang từ siêu trộm nổi tiếng - Kuroba Toichi. Ngay cả Kuroba Toichi cũng phải ngạc nhiên trước tài năng của cô. Cô là một diễn viên bẩm sinh và có thể đóng bất kỳ vai nào mà không mắc bất kỳ sai lầm nào. Nhưng trong thâm tâm chỉ có Vermouth biết rằng cô gái Bella thật sự đã chết trong thí nghiệm đó từ lâu, còn người phụ nữ sống sót là một con quái vật không có sự sống.

Thế giới này là sân khấu của cô, cô có thể là bất kỳ ai, nhưng cô lại không ở giữa loài người, bị mắc kẹt trong thời gian và cuối cùng sẽ bị thế giới lãng quên.

Vermouth biết mình không muốn tự sát. Có lẽ là vì em trai Bellen, hoặc có thể trong nội tâm cô thực sự vui mừng vì bản thân không già đi. Có lẽ cô vốn là người hèn nhát và sợ chết hơn bất kỳ ai khác. Cô sẵn sàng tự tử bằng nhiều cách khác nhau và tận hưởng khoảnh khắc thực tế khi cô sắp chết.

Thế giới này vừa thú vị lại vừa nhàm chán.

Vermouth đi theo Karasuma Renya và tiến ngày càng xa trong bóng tối. Cuối cùng, cô kiệt sức về thể chất và tinh thần. Ai có thể kết thúc tất cả? Thực sự, rất khó chịu!

Vợ chồng Miyano Atsushi đột ngột qua đời, Vermouth vui vẻ tổ chức tiệc suốt đêm. Karasuma Renya không nói gì, đình chỉ thí nghiệm và gửi Miyano Shiho đi du học. Vermouth vô cùng chán ghét, cô ta thừa hưởng tội lỗi của cha mẹ mình, và Miyano Shiho này trong tương lai sẽ không phải là thứ gì tốt lành.

Sự thật đã chứng minh suy nghĩ của cô là đúng. Sau khi Miyano Shiho hoàn thành việc học, cô ta tiếp tục nghiên cứu của cha mẹ cô ta trong tổ chức và tỏ ra rất tài năng. Ban đầu, việc nghiên cứu và phát triển thuốc đã gặp trở ngại, nhưng với quá trình nghiên cứu và phát triển của cô ta, dường như đã có dấu hiệu tiến triển, điều này đòi hỏi phải có nhiều đối tượng thử nghiệm hơn.

Karasuma Renya đã chờ đợi quá lâu, cơ thể và sự kiên nhẫn của hắn ta đã đạt đến giới hạn. Hắn chỉ đơn giản phân phát thứ độc dược đó cho các thành viên của tổ chức, cố gắng kiểm tra kết quả thử nghiệm trên những người dân vô tội.

Về phần Kudo Shinichi, cậu chẳng qua chỉ là vật thí nghệm hàng ngày của tổ chức áo đen mà thôi.

Có lẽ mọi cuộc gặp gỡ đều là định mệnh nên Vermouth đã gặp Mori Ran và Kudo Shinichi, mà đủ chuyện ngoài ý muốn này đến chuyện ngoài ý muốn khác, Gin và Ran, hai người đến từ thế giới khác nhau, đã gặp nhau.

Kể từ cuộc trò chuyện khó xử trong sân ngày hôm đó, Ran quay lại trạng thái tránh mặt Gin ban đầu. Gin hoàn toàn phớt lờ sự xấu hổ của cô nàng, hắn luôn luôn làm theo ý mình, không quan tâm đến tâm trạng của người khác. Đối với hắn, mọi cảm xúc, suy nghĩ phức tạp đều là dư thừa, đối với cuộc sống không có chút tác dụng gì.

[GinRan/ ĐỒNG NHÂN CONAN] Thuần Hắc Cứu RỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ