Chương 24: Chỉ Khi Dao Đâm Vào Mình Thì Mới Biết Đau Đớn Là Gì

238 23 0
                                    

Tác giả có lời muốn nói: Đoạn này là suy đoán của riêng tôi, tôi sẽ không bình luận về việc nguyên tác có như thế này hay không. Thậm chí còn không rõ tên nhân vật có bị viết sai hay không. Những ý tưởng này lướt qua trong khi đọc sách mà không có sự cân nhắc kỹ lưỡng, bây giờ khi tôi nghĩ về chúng từ góc độ thực tế, tôi luôn nghĩ đến những điều tôi không nên nghĩ tới.

"Tôi muốn báo cho các bạn một tin xấu. Haibara Ai đã bị tổ chức áo đen phát hiện. Khi Mizunashi Rena đến đón cô ấy, phát hiện ra thuốc giải của cô ấy đã hết hiệu lực sớm hơn dự định và bị lộ trước mặt Gin." Akai Shuichi từ sau khi bị phát hiện là giả chết, anh không còn giả làm Okiya Subaru nữa, anh quyết định trở lại bộ dạng ban đầu.

Đây quả thực là một tin xấu, Haibara Ai đã truyền đạt thông tin về tổ chức cho bọn họ trong một tháng qua, bọn họ cũng đang tích cực sắp xếp hỗ trợ cô, vốn dĩ Conan đã nghĩ đến việc đợi cô ấy quay lại để lấy thuốc giải độc trước, để cậu có thể tạm thời trở lại hình dáng ban đầu, giờ đây mọi thứ đều tan biến thành bọt nước.

"Còn... Ran?" Conan khó khăn nói. Cậu cảm thấy những ngày này trôi qua như một năm, không ngày nào trôi qua mà cậu không thấy sợ hãi, sợ một ngày nào đó trên TV sẽ xuất hiện bản tin về thi thể một cô gái trẻ không rõ thông tin. Gin làm sao có thể dễ dàng đối phó được? Miyano Akemi cũng là thành viên của tổ chức, nhưng Gin cũng không hề có chút thương hại nào, lợi dụng xong thì dứt khoát một súng bắn chết. Ngay từ lúc bắt đầu đã không muốn buông tha cho bất cứ kẻ nào gây bất lợi cho tổ chức. Bọn họ đều nằm mơ rằng ông trời sẽ trừng phạt Gin, tổ chức có một kẻ như hắn khiến bọn họ đã phải chịu tổn thất nặng nề trong nhiều năm qua.

Akai Shuichi nhìn Conan một cách kỳ lạ, quay đi và nhỏ giọng nói: "Mizunashi Rena nói rằng để cứu Haibara, cô ấy đã cướp súng của Vodka và chĩa súng vào Gin."

Đôi mắt của Conan trống rỗng, đầu óc ù đi, mùi máu tươi như trào ra từ yết hầu.

Cậu biết Ran sẽ không trơ mắt nhìn Haibara bị giết, nhưng so với tất cả những người khác, Ran là người quan trọng nhất đối với cậu. Nếu có thể, Conan thật sự muốn lao đến bên Ran và hét lên với cô: Đừng lo lắng cho người khác, tớ chỉ muốn cậu sống thật tốt!

Nhưng trong cậu không thể đem ý nghĩ này biểu hiện ra ngoài được, thực lực của cậu còn quá mỏng manh, còn cần phải dựa vào những người này mới cứu được Ran.

"Vậy cô ấy..." Conan không thể hỏi thêm nữa.

Ran chĩa súng vào Gin, Conan không dám nghĩ tới!

"Mizunashi Rena nói rằng cô ấy đã đánh Ran bất tỉnh trong lúc hỗn loạn, sau đó Vermouth xuất hiện. Không biết cô ấy đã nói gì với Gin, Gin giao Haibara cho Vermouth và đưa Ran đi." Akai Shuichi cúi đầu, che lại hận thù đen tối dưới đáy mắt.

Nếu khi đó Mori Ran nổ súng thì thật tốt.

Anh hiện tại chỉ muốn giết chết Gin.

Sau khi Jodie chết, FBI lại phái tới một vị điều tra viên mới, không biết có phải hay không vì an ủi anh, điều tra viên này cùng Miyano Akemi có tám phần tương tự, tính cách cũng thẳng thắn, có sự dịu dàng và tinh tế của một người phụ nữ, lại có cả sự khôn ngoan và quyết đoán của FBI. Điều tra viên này tên Ellie, đối với anh rất có cảm tình, nhưng anh lại tránh xa cô ta. Nếu là trước đây, anh khả năng sẽ đối với Ellie vài phần cảm tình, nhưng bây giờ gương mặt này chỉ nhắc nhở anh đã từng bởi vì sự ngu xuẩn của mình mà đánh mất đi người yêu thương.

[GinRan/ ĐỒNG NHÂN CONAN] Thuần Hắc Cứu RỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ