Ở một vũ trường cao cấp, trong phòng bao riêng.
Tiếng leng keng của ly rượu khi va vào nhau, giọng nói nũng nịu của phụ nữ, tiếng cười nói của đàn ông, tất cả đều vui vẻ thú vị. Sau ba lượt rượu, nhóm người thường ngày quyền lực đầy mình, một tay gây ra biết bao sóng gió giờ đây đang bộc lộ một mặt khác của bản thân mà người khác không thấy được. Ở bên trong phòng bao làm ra những việc khiến người khác kinh hãi, những người phục vụ được đào tạo bài bản ở bên cạnh cũng không dám nhìn thẳng.
Cánh cửa lặng lẽ được mở ra, một bóng người cao lớn xuất hiện ở cửa. Nhìn cảnh tượng dâm mỹ trước mặt, anh không khỏi nhíu mày, nhưng nhanh chóng thờ ơ rời đi ánh mắt, dùng một đôi mắt sắc bén quét qua khắp căn phòng, như là đang tìm ai đó.
Ánh sáng mờ ảo, âm thanh hỗn loạn bên trong khiến người đàn ông mất kiên nhẫn, anh bật công tắc trên tường, ánh sáng chói lóa đột nhiên bật lên khiến đám đàn ông cùng phụ nữ hét lên vài tiếng, đám người đó trần như nhộng, không mảnh vải che thân, tất cả bọn họ đều kinh hoàng nhìn về phía người mới tới.
Phát hiện kẻ quấy rầy không mặc đồng phục, có người không khỏi tức giận hỏi: "Mày là ai?! Sao dám tự tiện đi vào đây khi chưa được phép? Mày có tin tao cho người xử chết…. á á ... tha mạng!"
Người vừa tới mặc một bộ quần áo thường ngày màu đen, với mái tóc đen cùng đôi mắt cũng màu đen nhánh. Anh ta cao lớn anh tuấn, dưới mắt có quầng thâm trông có vẻ sa sút lại nguy hiểm. Lúc này, anh ta đang dẫm một chân lên người đàn ông vừa thốt ra những lời ngông cuồng kia, nhấc điếu thuốc trên môi ra, từ từ dí gần vào đôi mắt của người bị dẫm lên. Điểm sáng đỏ phóng to trước mắt ngay lập tức khiến người đàn ông sợ hãi, bắt đầu cầu xin sự thương xót.
"Im lặng, hiểu không?" Akai Shuichi lạnh lùng nói, ngẩng đầu cẩn thận nhìn mọi người trong phòng.
Anh ta trung lùng Vermouth tới đây thì mất đi manh mối. Mắt thấy sắp tìm được người đó, Akai Shuichi thực sự không muốn đợi lâu nữa nên dứt khoát đi vào tìm.
Phù thủy ngàn mặt luôn giỏi ngụy trang, việc tìm thấy cô ta giống như mò kim đáy bể, rất khó khăn. Lần này chỉ mong cô ta sẽ không chạy mất!
Akai Shuichi lùi lại một bước, buông người đàn ông dưới chân ra, lạnh lùng nói với nam nữ trong phòng: “Cởi hết quần áo, giơ hai tay lên trên đầu rồi đặt ra sau đầu.”
Người trong phòng nhìn nhau, đều không cử động. Akai Shuichi không chút để ý lấy khẩu súng ra, thong thả ung dung lắp súng. Một nhóm người, không phân biệt giới tính, lập tức bắt đầu cởi quần áo không chút do dự, sợ chậm một chút sẽ chết dưới nòng súng kia.
Bên trong có hai người phụ nữ dường như có chút hứng thú với Akai Shuichi, cởi quần áo ra còn õng ẹo tạo dáng, nhưng Akai Shuichi lại vô cảm nhìn họ, đôi mắt sắc bén không chút khách sáo quét qua cơ thể họ, hơi cau mày.
Chẳng lẽ không có ở phòng này sao? Akai Shuichi thầm nghĩ.
Đuôi mắt liếc qua một cái bóng trong góc phòng, bên cạnh một nhóm người khỏa thân, cái bóng đó có vẻ không thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinRan/ ĐỒNG NHÂN CONAN] Thuần Hắc Cứu Rỗi
FanficThuần Hắc Cứu Rỗi Tác giả: Linh Lung Thủy Tâm Các nhân vật chính: Gin và Ran Câu truyện này nhân vật chính là Gin, phe Trắng sẽ không dễ dàng dành chiến thắng, Gin sẽ không khuất phục trước trí thông minh và sẽ có những cuộc đấu tay đôi giữa hai phe...