Gin liếc nhìn người đàn ông đang bất tỉnh dưới chân Ran, cô bắt đầu cảnh giác, nhanh chóng lấy ra một loại thuốc gây mê cực mạnh, đổ cả ống thuốc vào miệng người đàn ông đó, sau đó nhanh nhẹn đá người đàn ông đó vào góc. Cô nhìn Gin với vẻ mặt ngây thơ: " Jin tiên sinh, những người còn lại tôi đã xử lý rồi."
Khóe môi Gin hơi nhếch, hắn cất súng đi, xem như ngầm đồng ý hành động của Ran.
Chỉ cần là những việc trong khả năng của mình, cô sẽ không để người ta chết. Gin cũng không muốn tranh cãi với Ran về một vấn đề tầm thường như này, dù sao mục đích của hắn không phải là giết tất cả những người ở đây mà là để lấy thứ đó. Chính là Billy còn muốn gài bẫy hắn nên đừng trách hắn tàn nhẫn.
Vermouth có biết Billy là nội gián không?
Không biết những thứ đó đã bị chạm vào chưa.
Gin đi đến một góc, chiếu thứ gì đó trên tay lên bức tường, một ngăn ẩn xuất hiện, và một bảng nhận dạng khiến người ta hoa mắt hiện lên. Gin đeo găng tay đặc biệt vào và bắt đầu gõ một cách khéo léo, lấy một cái nhãn cầu mô phỏng đã được chuẩn bị sẵn và quét nó qua máy quét mống mắt, rồi cuối cùng ấn một con chip và đặt tay lên cảm biến.
Làm xong tất cả những việc này, Gin bước về phía cửa.
Ran có chút lo lắng, khi nhìn thấy Gin chuẩn bị bước vào phòng, cô không nhịn được mà lên tiếng: "Jin tiên sinh, không có chuyện gì chứ?"
Cô thực sự sợ rằng ngay khi Gin bước vào, những ánh sáng đáng sợ đó sẽ xuyên qua từ mọi hướng. Cho dù có kỹ năng tốt cùng trang bị cẩn thận thì cũng lành ít dữ nhiều.
Gin dừng lại, quay đầu liếc nhìn Ran, đột nhiên nhếch miệng cười: "Ồ Suýt nữa quên mất. Lần này cô nên là người đi trước thăm dò đường chứ.”
Ran nghe vật mà nghẹn lại, thực sự hối hận khi nhắc hắn ta mà.
Gin hoàn toàn dừng lại, cười vô cùng tà ác, nâng tay lên, hướng về phía Ran ngoắc ngoắc ngón tay: “Lại đây!”
Mori Ran: thực sự không muốn đi vào đó đâu.
Nhưng dưới sự áp bức, cô vẫn là không tình nguyện, chậm rãi đi từng bước đến gần.
Gin thật sự muốn đẩy cô ra thử bẫy sao?
Người đàn ông này thật sự quá ác độc!
Gin thấy Ran cố tình chậm chạp cũng không nóng nảy, hắn thong thả ung dung lấy điếu thuốc trong túi ra châm lửa, rất kiên nhẫn.
So về vô liêm sỉ thì mười Mori Ran cũng không bằng một mình Gin. Ran cũng từ bỏ việc kéo dài thời gian, chủ động bước vào phòng, cuối cùng cô cũng coi như nhìn thấu Gin!
Khi đi ngang qua Gin, cô bất ngờ bị túm lấy cổ áo, sau đó một làn khói bị Gin cố tình thổi lên mặt cô, một giọng nói lười biếng và lạnh lùng vang lên bên tai cô: “Cô vội cái gì?"
Ran không kiềm chế được biểu, tức giận trừng mắt nhìn hắn.
"Chậc, can đảm thật đấy, Alice." Gin đưa tay từ cổ áo của Ran đến chiếc gáy mảnh khảnh của cô, kéo cô lại gần mình hơn, “Là cảm thấy trò giỏi hơn thầy,” thanh âm trầm thấp dừng lại một chút, “hay là tự tin có thể vượt qua được đây?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinRan/ ĐỒNG NHÂN CONAN] Thuần Hắc Cứu Rỗi
FanfictionThuần Hắc Cứu Rỗi Tác giả: Linh Lung Thủy Tâm Các nhân vật chính: Gin và Ran Câu truyện này nhân vật chính là Gin, phe Trắng sẽ không dễ dàng dành chiến thắng, Gin sẽ không khuất phục trước trí thông minh và sẽ có những cuộc đấu tay đôi giữa hai phe...