Cảnh báo: Chương này hai nhân vật Akai Shuichi và Haibara Ai bị dìm thảm thương, cân nhắc trước khi xem.
Akai Shuichi và Haibara Ai được đưa ngay đến bệnh viện, sau một ngày một đêm cấp cứu, các dấu hiệu sinh tồn của Haihara Ai đã ổn định nhưng đôi chân của cô đã hủy từ đầu gối trở xuống vì vết thương quá nặng đến mức không thể phục hồi như cũ, các bác sĩ chỉ có thể cố gắng hết sức để đảm bảo rằng không có dị vật ở nơi chân tay bị đứt lìa của cô và nó sẽ không chuyển biến xấu đi. Những miệng vết thương yêu cầu được làm phẳng, di chứng của việc dùng thuốc là các cơ quan nội tạng của cô bị suy yếu ở mức độ khác nhau, khiến việc điều trị trở nên khó khăn hơn. Điều tốt duy nhất là cô không bị thương nặng sau ca phẫu thuật khó khăn nhất, cô được chuyển đến phòng bệnh thường, được cảnh sát chăm sóc toàn thời gian.
Về phần Akai Shuichi, mọi chuyện còn tồi tệ hơn nhiều. Mặc dù anh được trang bị vũ trang đầy đủ nhưng do quả bom phát nổ trực tiếp vào tim nên phần thân trên của anh bị thương nặng bởi vụ nổ dữ dội, các dấu hiệu sinh tồn của anh vô cùng mong manh. Các bác sĩ dù đã cố gắng hết sức nhưng cũng không thể ngăn được các chỉ số suy giảm.
Black nhận được tin tức này liền chạy tới, Ellie đã được băng bó vết thương cũng theo sau. Sau khi họ nôn nóng chờ đợi hồi lâu, bác sĩ bước ra với vẻ mặt mệt mỏi và nói rằng tình hình không mấy khả quan. Black thở dài một hơi, đôi mắt Ellie lập tức đỏ hoe, trong lòng hận Gin đến thấu xương, theo ý kiến của cô, Haibara Ai là con tin do Gin mang đến chắc chắn là do Gin tính kế.
Trên thực tế, Gin không phải là người đặt bom, nhưng hắn đoán rằng Vermouth đã làm gì đó trên người Sherry, nếu không đã không cùng hắn lập kế hoạch chống lại Akai Shuichi. Vì cô đã nói rằng cô sẽ giết Akai Shuichi để anh ta xuống suối vàng cùng Jodie thì chắc chắn cô sẽ làm được. Ngay cả khi Gin biết Ellie hận hắn đến chết, hắn cũng chẳng đế tâm, có rất nhiều người hận hắn, Ellie cũng chỉ là một trong số đó thôi!
“Nhà nghiên cứu kia đâu?” Ellie không nhịn được mà hỏi, nếu không phải vì cô ta thì Shuichi cũng sẽ không gặp nguy hiểm như này, cô hiện tại cũng đang oán hận Haibara Ai, nhưng nhớ tới nhiệm vụ bí mật ở trụ sở FBI là để bọn họ đưa Haibara sang Mỹ, cô chỉ có thể kìm nén cảm xúc riêng, miễn cưỡng hỏi thăm tình hình.
“Cô ấy được cảnh sát Nhật Bản đưa đến bệnh viện quân đội,” Black mệt mỏi trả lời, lau mặt, “Lần này chúng ta không thể đưa nhà nghiên cứu đó sang Mỹ được.”
"Shuichi trả giá cao như vậy, chẳng lẽ kết quả là như vậy sao?" Ellie vô cùng tức giận.
"Bằng không, cô muốn thế nào?" Blake sốt ruột gầm gừ: "FBI liên tiếp chịu đả kích, cấp trên yêu cầu chúng ta kín tiếng lại một chút. Chúng ta bị tính kế bởi vì chúng ta không chuẩn bị kỹ không bằng người khác.”
Ellie bị Black mắng không thương tiếc, chỉ có thể hậm hực im lặng. Cô quyết định bí mật đàm phán với cảnh sát Nhật Bản, nếu không cô thực sự sẽ không bỏ cuộc!
Ban đầu cô nghĩ rằng người Nhật từ xưa đến nay đều đề cao các phép tắc ngoại giao, ít nhiều cũng sẽ cho cô chút mặt mũi, ít nhất cô cũng có thể thể đạt được một số kết quả. Tuy nhiên, một người đàn ông tên Furuya Rei, người có liên hệ với cảnh sát, đã cho cô thấy thế nào xảo quyệt như một hồ ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinRan/ ĐỒNG NHÂN CONAN] Thuần Hắc Cứu Rỗi
FanfictionThuần Hắc Cứu Rỗi Tác giả: Linh Lung Thủy Tâm Các nhân vật chính: Gin và Ran Câu truyện này nhân vật chính là Gin, phe Trắng sẽ không dễ dàng dành chiến thắng, Gin sẽ không khuất phục trước trí thông minh và sẽ có những cuộc đấu tay đôi giữa hai phe...