Chương 29: Chui Đầu Vào Rọ

240 24 1
                                    

CẢNH BÁO:  Akai Shuichi OOC cực mạnh ở chương này, cân nhắc trước khi đọc

"Shuichi, tại sao hành động lại đổi sang ngày mai?" Black lớn tiếng hỏi Akai Shuichi, vừa rồi nhìn thấy thông báo ông còn tưởng rằng mình đã hoa mắt.

"Đúng thế, thưa sếp." Akai Shuichi đứng thẳng trước mặt ông và biểu tình đạm mạc trả lời..

"Shuichi, tại sao anh lại tự mình quyết định?!" Black có chút tức giận, ông đã chiều theo ý Akai trong hành động lần này, đồng thời giúp che giấu một số việc không hợp quy tắc. Tuy nhiên, việc Akai Shuichi tự ý thay đổi thời gian hành động cũng thật quá đáng, ông đã không kịp thời thông báo cho các đặc vụ ngầm đang ẩn nấp trong tổ chức áo đen kịp thời rút lui, điều này dễ gây ra những thương vong không đáng có, thậm chí có thể dẫn đến khả năng những đặc vụ đó có nguy cơ bị chính đồng đội mình giết nhầm.

"Tôi xin lỗi, sếp." Akai Shuichi có vẻ áy náy, nhưng ánh mắt lại lạnh lùng và cứng rắn, "Tôi không tin cảnh sát Nhật Bản và CIA. Về phần những đồng đội của tôi vẫn còn trong tổ chức, tôi cũng không tin tưởng bọn họ, chẳng sợ có người đã đầu nhập tổ chức, kế hoạch lần này của chúng ta có khả năng sắp thành lại bại. Chiến dịch này rất quan trọng nên tôi chỉ có thể thực xin lỗi họ. Tôi sẽ cố gắng hết sức để thông báo cho họ rút lui, nhưng chỉ sau khi bắt đầu hành động!"

Black cảm thấy trong lòng một trận hít thở không thông, không thể tin được lỗ tai của chính mình. Akai Shuichi có ý gì?! Làm trái ý của cấp trên, không quan tâm đến an nguy của đồng đội, thậm chí theo ý của anh, là muốn dùng những người nằm vùng trong tổ chức làm bia đỡ đạn, anh ta điên rồi? Điều này không phù hợp với tinh thần nhân đạo của họ!

"Akai Shuichi, tôi lấy thân phận cấp trên yêu cầu anh trước tiên ngừng hẳn hành động lần này." Black hít một hơi thật sâu, nghiêm khắc mở miệng.

Đúng, Akai Shuichi quả thực rất xuất sắc, nhưng những người khác cũng đã cống hiến lòng trung thành và nhiệt huyết của mình, dựa vào cái gì muốn bọn họ hy sinh trong hoàn cảnh chẳng biết gì hết.

Akai nắm chặt tay, trầm mặc một lát, buông súng trong tay xuống, ngẩng đầu nhìn Black, nụ cười có chút chua xót: "Thật xin lỗi, sếp. Lần này hành động, đã không còn là chúng ta chỉ huy chiến dịch nữa. Đội Seahawks, được liên kết với chỉ huy tối cao, đã đến Nhật Bản."

Nói xong, anh cụp mắt xuống, rời mắt khỏi ánh mắt thất vọng của cấp trên.

Black hô hấp kịch liệt, cuối cùng thở ra một hơi thật sâu, không giấu được vẻ mỏi mệt: "Đã như vậy thì anh tự giải quyết cho tốt đi."

Akai Shuichi đứng bất động, còn Black thì lắc đầu đi về phía cửa. Khi vừa bước tới cửa, ông nghe thấy Akai Shuichi thấp giọng nói: "Sếp, tôi rất xin lỗi." Ông cũng không nghĩ nhiều, chỉ đi đến mở cửa văn phòng, không ngờ, trước cửa văn phòng lại có hai người lính được trang bị đầy đủ vũ khí đứng thẳng, nói rất khách khí nhưng không cho phép từ chối: "Ngài Black, ngài không thể rời khỏi đây."

Khi đó Black mới nhận ra ý nghĩa câu nói "Tôi xin lỗi" vừa rồi của Akai, ông cau mày thật sâu và lạnh lùng nói: "Các anh không có quyền hạn chế hành động của tôi."

[GinRan/ ĐỒNG NHÂN CONAN] Thuần Hắc Cứu RỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ