Chương 21: Trực Giác Của Đại Ca

267 28 0
                                    

Gin biết rất rõ những suy nghĩ mà Vermouth che dấu, chỉ là cô đã đánh giá Mori Ran quá cao. Muốn hắn động tâm với Mori Ran thì còn lâu lắm. Mặc kệ Vermouth có là loại phụ nữ nào đi chăng nữa, trong lòng cô vẫn luôn có một số suy nghĩ ngây thơ, Gin không thể hiện bất kỳ cảm xúc gì đối với những ảo tưởng phi thực tế này của Vermouth.

Vermouth cho rằng tình cảm có thể ảnh hưởng đến bất cứ điều gì sao? Cô ta đã ở bên cạnh BOSS nhiều năm như vậy, thế nhưng vẫn tồn tại những suy nghĩ lãng mạn như vậy. Ma nữ ngàn mặt vốn đã quen chơi đùa với cảm xúc đã coi việc chinh phục hắn là một nhiệm vụ cấp S phải không? Thật là một niềm vui biến thái.

Gin đối với việc chinh phục phụ nữ không có chút hứng thú nào, đôi khi như cầu sinh lý của hắn cần được giải tỏa, hắn cũng sẽ không kén chọn lắm. Chỉ là phần lớn thời gian, hắn sẽ không gặp một người phụ nữ hai lần . Gin thực sự không thể hiểu tại sao phụ nữ lại cảm thấy đặc biệt sau khi quan hệ với hắn, sau đó sẽ làm vài việc không thể tưởng tượng để làm phiền hắn. Có người trước mặt Gin nhảy nhót qua lại, hắn thực sự thiếu kiên nhẫn mà xử lý bọn họ, vẻ mặt không thể tin nổi trước khi chết khiến hắn rất khó chịu.

Về phần Mori Ran, Gin cũng đang làm một thí nghiệm, nhưng nó khác với những gì Vermouth đang mong đợi.

Màu đen vô tận cùng với màu trắng tinh khiết sẽ trở thành thứ gì?

Màu trắng sẽ bị nhuộm đen, dù sao thì ngã xuống dễ hơn nhiều so với leo lên.

Cuối cùng, Vermouth để Ran lại và mang Sherry đi, Kir không muốn tiếp tục đối mặt với Gin nên cùng Vermouth rời đi.

Vodka không cam lòng mở miệng:

"Đại ca, anh có thật sự muốn giữ cô gái này không?"

Trong lòng Vodka vẫn canh cánh việc Ran tấn công hắn lúc nãy, không ai có thể sống sót sau khi đánh vào mặt hắn, tất nhiên là ngoại trừ đại ca. À còn Vermouth, ma nữ này cũng là một kẻ không thể trêu vào.

Gin nhàn nhạt liếc nhìn Vodka khiến hắn rùng mình, cảm thấy đại ca có vẻ rất tức giận.

"Vodka, tao đã nói rồi, đừng quá ỷ lại vào việc bản thân có súng, chúng chỉ là công cụ thôi. Bây giờ ngay cả một cô gái mà mày cũng không thể khống chế được, còn có thể làm gì nữa!" Giọng nói lạnh lẽo của Gin ẩn chứa hàn băng. Nếu như Vodka không phải đã đi theo hắn nhiều năm, Gin liền một súng bắn chết hắn. Thật là mất mặt!

Vodka đương nhiên nghe ra giọng điệu chán ghét của đại ca, cảm thấy vô cùng hổ thẹn. Chuyện này thật là hắn đã quá xem nhẹ Mori Ran, đại ca đã từng nói qua, không thể khinh thường bất kỳ kẻ nào.

Gin phớt lờ ánh mắt trung thành của Vodka, chìm vào suy nghĩ của chính mình. Vừa rồi có quá nhiều người, hành động của hắn không nên quá rõ ràng, hắn nhân lúc tới gần Sherry, thời điểm xách cô ta lên đã bí mật tìm kiếm con chip nhưng lại không tìm thấy dấu vết nào. Nếu cô ta giữ thứ đồ đó trong người, Vermouth chắc chắn sẽ sớm phát hiện ra sau khi đưa Sherry đến phòng thí nghiệm. Gin lợi dụng Ran và Vermouth để trao đổi thông tin, Vermouth đã hiểu ý của hắn, nhưng Sherry thực sự cất giấu đồ trong người sao?

Gin cúi đầu thản nhiên nhìn xuống đất, tim đập thình thịch, đồng tử nheo lại. Vodka không thể hiểu được nhìn Gin đi về phía Mori Ran, nghiêng người nhặt chiếc áo blouse trắng đang che trên người cô lên. Ngay khi Vermouth đưa Sherry đi, chiếc áo blouse trắng đã rơi xuống, vì cơ thể của Sherry đã bị teo nhỏ lại nên chiếc áo quá rộng khiến cô ta không thể mặc vừa được nữa. Kir đi tới nhặt chiếc áo trắng muốn mang đi, Vermouth nhìn thấy Ran nằm trên mặt đất, không đành lòng trực tiếp giật chiếc áo từ trong tay Kir, đắp lên trên người Ran.

Nó chỉ là một chiếc áo blouse trắng tiêu chuẩn dính bẩn thôi. Tại sao Kir lại muốn mang cái này đi?

Vodka nín thở, không dám nói lời nào, dựa vào sự hiểu biết của hắn đối với đại ca, hẳn là đại ca đã phát hiện ra điều gì đó. Vừa rồi hắn mới bị đại ca ghét bỏ, tuyệt đối không được làm chuyện gì ngu ngốc nữa, nếu không đại ca sẽ xử hắn khiến hắn vĩnh viễn không thể quên!

Nhưng hành động tiếp theo của Gin khiến Vodka há hốc mồm, hắn nhìn thấy đại ca luôn xa cách của hắn chỉnh lại quần áo cho Mori Ran, cúi người ôm lấy cô.

AAAAAA, thế giới này là mơ sao?!?

Vodka như bị sét đánh, chẳng lẽ đại ca hắn... Thật sự đối với Mori Ran... Không có khả năng!!!

Gin bế Ran lên không nhanh không chậm đi về phòng, mái tóc dài che đi gương mặt, camera giám sát cũng không thấy được vẻ mặt của hắn. Bourbon nheo mắt lại, ngón tay dài chạm vào cằm, cũng cảm thấy nghi hoặc trước hành vi của Gin.

Có vẻ như Mizunashi Rena đã bị lộ, chỉ là không biết tại sao Gin lại không xử với cô ta. Sherry rơi vào tay Vermouth, việc đoạt người từ tay ma nữ đó gần như không có khả năng. Về phần Mori Ran...Tâm tư của Gin đối với cô gái ấy là gì, hắn hoàn toàn không thể nhìn ra.

Bourbon tuyệt không tin chuyện Gin thích Mori Ran, mặc dù ở cô gái này có nhiều điểm hấp dẫn người khác nhưng đối với những kẻ như Gin thì những điều đó là chưa đủ.

Ài, thật là đau đầu, sự tình tiến triển thật không thuận lợi. Phải thông qua một kế hoạch khác trước khi Gin bắt đầu hành động tiếp theo.

Sau khi trở về phòng, Gin đặt Ran xuống ghế sô pha, cầm chiếc áo khoác trắng lên xem xét cẩn thận, kiểm tra mọi thứ từ cổ áo, viền áo cho đến tay áo đều không có gì bất thường. Gin suy nghĩ một lúc rồi bắt đầu kiểm tra logo trên áo và cúc áo, kết quả là tìm thấy thiết bị định vị bên trong một cái cúc áo. Máy định vị cực kỳ nhỏ, ẩn sau các sợi chỉ của huy hiệu và căn bản không thể tìm thấy trừ khi nhìn kỹ!

Quả nhiên cái áo này có vấn đề.

Những ngón tay thon dài của Gin đeo găng tay y tế mỏng, hắn kiểm tra từng chiếc cúc áo, cuối cùng phát hiện ra rằng kết cấu của chiếc cúc thứ tư có chút khác biệt. Phải mất rất nhiều công sức mới cắt được nút ra và bên trong có một con chip nhỏ được gắn vào. Gin cầm con chip bằng nhíp và lặng lẽ mỉm cười.

Trong tổ chức này thực sự này là tàng long ngọa hổ, xem ra nỗ lực thanh tẩy của hắn quá nhẹ nhàng. Thành trì này tưởng chừng như bất khả xâm phạm nhưng thực chất lại có quá nhiều lỗ hổng. Hắn nên chuẩn bị trước mới được.

Thế lực khắp nơi giống như cá mập ngửi thấy mùi máu, bắt đầu ngo ngoe động đậy, sôi nổi hội tụ tại đây. Boss liệu có biết được chuyện này không?

Nhìn con chip trên bàn, đáy mắt Gin hiện lên tia lạnh lẽo.

[GinRan/ ĐỒNG NHÂN CONAN] Thuần Hắc Cứu RỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ