Chương 32: Rơi Vào Bẫy

161 18 0
                                    

Giữa lúc hỗn loạn, Kir lẻn vào nơi ở của Gin, cô đã nhìn thấy Gin rút lui nên nhân cơ hội đi vào lấy thứ đồ đó. Kir thành thạo dùng một loại thuốc nổ nhỏ để phá khóa cửa, căn phòng ngăn nắp đến không ngờ, cô bắt đầu vội vàng lục lọi khắp phòng, thời gian rất gấp rút, không còn thời gian cho cô trì hoãn. Cuối cùng cô nhìn thấy chiếc áo khoác trắng đang ở trong phòng để đồ, Kir bọc cái áo lại, bên ngoài có tiếng bước chân lộn xộn, cô cầm súng đứng sát vào góc tường, nhanh chóng né ra ngoài.

Cô đã gặp đội Seahawks trước đó và tiết lộ danh tính của mình. Và cô cũng cung cấp cho họ thông tin về phòng thí nghiệm của Miyano Shiho, Akai Shuichi và một số lực lượng đặc biệt đã lao tới giải cứu, trong khi cô giả vờ ra bên ngoài và lẻn vào lại tòa nhà, chính là vì cái áo này.

Sau khi Miyano Shiho bị Vermouth bắt đi, về sau cũng không có tin tức nào truyền ra việc có một con chip trên người của cô ấy. Văn phòng của Miyano Shiho, máy tính và phòng thí nghiệm đã được lục soát từ trên xuống dưới. Không tìm thấy gì, và Kir cảm thấy cái áo này rất có thể có chứa một con chip.

Kir vẫn luôn âm thầm chú ý đến việc dọn rác hàng ngày để đảm bảo chiếc áo này vẫn được để ở chỗ Gin mà không bị vứt đi. Ban đầu cô lo lắng rằng Gin có thể đã phát hiện ra manh mối, nhưng bây giờ cô thở phào nhẹ nhõm sau khi tìm ra nó. Chiếc áo đã được giặt, gấp và phân loại trong tủ để đồ, hẳn là Mori Ran đã xếp gọn nó ở đó, nếu là Gin thì hắn đã vứt cái áo vào thùng rác từ lâu.

Đồ cũng đã lấy được cũng đã đến lúc rút lui, trận hỗn loạn này ập đến vừa kịp lúc, nếu không cô cũng không nghĩ ra được biện pháp tốt nào để rời khỏi tổ chức. Kir đi tới mật đạo đã chuẩn bị từ sáng sớm, lặng lẽ rời khỏi tòa nhà.
Khi Akai Shuichi và một số lực lượng đặc biệt của đội Seahawks lao vào phòng thí nghiệm, một số nhà nghiên cứu mặc áo blue trắng hoảng sợ chạy xung quanh, họ bị đánh thức bởi tiếng chuông báo động trong giờ nghỉ và chưa kịp chuẩn bị thì Akai Shuichi đã lao vào với những người khác.

"Cô bé tóc nâu đâu?" Akai Shuichi lạnh lùng hỏi những nhà nghiên cứu này, sau khi tìm kiếm cẩn thận nhưng không thấy Haibara Ai, anh bỗng cảm thấy rất lo lắng.
Mấy nhà nghiên cứu nhìn nhau, một người đứng lên nhỏ giọng nói: "Người kia bị Vermouth mang đi, còn nói ông chủ muốn gặp cô ấy.

Akai Shuichi sắc mặt tối sầm, anh một đường cực khổ xông vào đây nhưng cuối cùng lại nhận được kết quả giống như lần trước. Sau khi tóm lấy những nhà nghiên cứu này và ném cho những người kia bắt đi, Akai Shuichi và nhóm của mình đang đi đến phòng giám sát để tìm kiếm manh mối.

Họ đi ngang qua một hành lang, trên một bức tường của hành lang bị thủng một lỗ, phía sau có một căn phòng bí mật. Akai Shuichi nghe thấy có thứ gì đó chuyển động bên trong nên trực tiếp đập những viên gạch vỡ ra, xoay người đi vào trong để xem là thứ gì.

Hóa ra là một kho vũ khí, đội trưởng đội Seahawks, Renault và một số thành viên trong đội đều ở đây. Akai Shuichi rất ngạc nhiên, hóa ra kho vũ khí trong tổ chức được làm thành một căn phòng bí mật, nếu bức tường bên ngoài không vô tình bị nổ tung thì cho dù có san bằng nơi này thành bình địa, bọn họ cũng sẽ không phát hiện ra.

[GinRan/ ĐỒNG NHÂN CONAN] Thuần Hắc Cứu RỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ