Nếu lúc này Gin biết được suy nghĩ của Furuya Rei, chắc chắn sẽ cười nhạo anh, một kẻ giảo hoạt như Furuya mà cũng có lúc ngây thơ như vậy. (Từ chương này mình sẽ đổi xưng hô của Furuya Rei sang “anh” nhé)
Sở dĩ hắn không thảm sát bốn phía không phải vì hắn đối với Mori Ran mềm lòng mà là vì điều đó không cần thiết. Lý do hắn phải làm rầm rộ như vậy trước hết là để đe dọa, thứ hai là để bảo vệ bản thân. Khí thế áp đảo rất quan trọng trong việc đàm phán, hắn không có hứng thú cúi đầu trước bất kỳ kẻ nào. Để quét sạch những kẻ phản bội cùng đặc vụ ngầm ẩn nấp trong tổ chức từ nhiều quốc gia khác nhau, hắn đã mượn bàn tay của FBI để cho nổ toàn bộ tòa nhà tổ chức. Hiện tại ở Nhật Bản, chỉ có một số thành viên trung tâm sống sót, mặc dù trang bị cao cấp, vũ khí, thuốc, tư liệu đã sớm được chuyển giao từ lâu, nhưng đối với tổ chức áo đen, quyền lực đã bị tổn hại nặng nề. Lực lượng cảnh sát Nhật Bản nằm dưới sự kiểm soát của chính quyền cũng không có ý định đuổi tận giết tuyệt nên hắn cũng sẽ không chủ động gây chuyện, đương nhiên nếu những cảnh sát có tự cho mình là đúng đó không biết tự đánh giá năng lực của mình thì hắn cũng sẽ không ngần ngại huyết tẩy bến cảng đó.
Lúc này, Gin đang ở trong thư phòng trên tầng hai, sau khi xử lý xong những công việc tích lũy trong khoảng thời gian này, hắn đóng máy tính lại, nhíu mày, đứng dậy đi ra ban công.
Sân dưới được quét dọn rất sạch sẽ, cỏ dại trong vườn đã được dọn sạch, còn được trồng một số loại cây cỏ nhỏ xinh xắn, hình như vừa được tưới nước, những giọt nước trên cánh hoa lấp lánh dưới ánh mặt trời, khu vườn tràn ngập sức sống mùa xuân.
Gin hơi nhướng mày. Đối với vấn đề ăn, mặc, ở, đi lại của bản thân hắn luôn cực kỳ kén chọn, bắt bẻ, đồng thời hắn cũng không thích những thứ quá bắt mắt, hào nhoáng, nơi hắn ở đều được sắp xếp theo phong cách ám trầm cổ xưa, không xa hoa mà đơn giản, sang trọng. Để mang lại sự riêng tư tuyệt đối trong nhà, cây cối ngoài sân đều được chồng cao đến mức che khuất bầu trời cùng tầm nhìn từ bên ngoài, bốn góc của ngôi nhà còn có thiết bị kiểm tra phòng không mới được phát triển, có thể phát hiện ngay cả một con bướm bay qua, loại bỏ mọi con mắt tò mò. Mấy ngày nay Ran ra ra vào vào, bận rộn đến mức vui vẻ vô cùng, sự thay đổi trong nhà hắn có thể thấy được bằng mắt thường, nơi đây trở nên sáng sủa hơn rõ rệt, màu sắc cũng trở nên phong phú hơn.
Ôi, cô nàng này thực sự không thể nghỉ ngơi được. So với lúc trước ở tổ chức đều là một bộ dạng thận trọng, bây giờ cô đã bạo dạn hơn rất nhiều, khi nhìn thấy hắn, cô không còn né tránh như trước nữa mà còn cười tự nhiên. Dường như quá trình huấn luyện đặc biệt trước khi được thả đã mài giũa lòng can đảm của cô.
Vốn dĩ chỉ là tùy hứng ném cho cô một đống đồ dùng gia dụng để cô ấy tự mình sử dụng, nhưng mấy ngày nay cô có vẻ rất bận rộn mà còn vui vẻ. Gin sờ cằm, trầm tư suy nghĩ, xem ra phải tìm việc gì nghiêm túc cho cô ấy làm, nếu không sau một thời gian nữa không biết nhà hắn sẽ biến thành cái dạng gì.
Ngày hôm sau, Ran với vẻ mặt bối rối được đưa xuống tầng hầm. Khi đó cô đang dọn dẹp, cửa nơi này bị khóa, trông rất ảm đạm, cô cũng cẩn thận tránh đi. Gin là một người nguy hiểm, cô không quên điều đó, ai biết nơi này chừa thứ gì đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinRan/ ĐỒNG NHÂN CONAN] Thuần Hắc Cứu Rỗi
FanficThuần Hắc Cứu Rỗi Tác giả: Linh Lung Thủy Tâm Các nhân vật chính: Gin và Ran Câu truyện này nhân vật chính là Gin, phe Trắng sẽ không dễ dàng dành chiến thắng, Gin sẽ không khuất phục trước trí thông minh và sẽ có những cuộc đấu tay đôi giữa hai phe...