Khi Vodka đến địa điểm được Gin thông báo, anh nhìn thấy đại ca của mình đang đứng trong đống đổ nát với vài xác chết dưới chân, có vẻ như đại ca đang bị thương nặng. Nửa khuôn mặt lộ ra dưới mái tóc vàng bạch kim trắng bệch, vết thương trên người đã được xử lý khẩn cấp, không giống như kỹ thuật băng bó thông thường của đại ca lắm. Vodka chợt nhớ ra, đúng rồi, cô gái tên Mori Ran đã đi đâu rồi? ?
"Đại ca." Vodka nhanh chóng mở cửa xe cho Gin, Gin cúi xuống lấy điếu thuốc từ ghế lái ra, châm lửa, hít một hơi thật sâu rồi thở ra từ từ. Sau đó lại nhìn xuống chính mình với ánh mắt chán ghét.
Được rồi, đại ca là ngại bẩn.
Vodka lập tức lấy quần áo sạch trong cốp xe ra đưa cho Gin, Gin lấy chiếc áo gió mới toanh mặc vào, nhấc chân lau sạch đôi giày của mình lên quần áo của xác chết trên mặt đất rồi nói với Vodka: "Đem mấy thứ này xử lý đi."
Vết máu và dấu vết đánh nhau trên mặt đất đã bị mưa lớn cuốn trôi, Vodka cẩn thận lau sạch vết xe và dấu chân họ để lại, đồng thời gọi một cuộc điện thoại để người đến phi tang thi thể. Gin ngồi trên xe hút thuốc, tựa lưng vào ghế, hơi nhắm mắt: "Đi thôi."
Chiếc Porsche màu đen lặng lẽ lái xe rời khỏi nơi này, ngay sau đó có một chiếc xe tải rất kín đáo lao tới, mấy người mặc đồng phục vệ sinh nhảy ra khỏi xe, mặt che kín mít, di chuyển rất nhanh, trong chốc lát chỗ này đã được xử lý xong sạch sẽ. Chờ đến khi có người tìm đến nơi này, cái gì cũng không tìm ra được.
Kir tìm thấy con chip dữ liệu trong chiếc cúc được khâu trên cái áo blue. Cô đặc biệt tìm một chuyên gia để xác minh tính xác thực và khi nhìn thấy mật khẩu do Haibara Ai đặt trên đó, cô thở phào nhẹ nhõm. Điều này chứng tỏ con chip là thật, chỉ cần cô giao nó ra thì nhiệm vụ của cô sẽ hoàn thành xuất sắc.
Về việc đất nước muốn mở khóa con chip như thế nào, đó không phải việc của cô ấy.
Những năm tháng trong tổ chức áo đen nhìn lại thật sự không thể chịu nổi, không ngày nào trôi qua mà thần kinh của cô không căng thẳng. Dù rất cẩn thận nhưng cô đã hai lần rơi vào tay Gin và suýt chết. Hiện tại, thành trì của tổ chức áo đen ở Nhật Bản đã bị đánh bom, nhiệm vụ của cô đã hoàn thành, cô không cần phải quay lại nơi ma quỷ đó nữa!
"Mizunashi Rena, chỉ huy đang tìm cô." Một giọng nói cắt ngang dòng suy nghĩ của cô.
Rena ngơ ngác, đã lâu không có người gọi tên cô, cô gần như không kịp phản ứng. Cô đứng dậy chỉnh lại đồng phục, nội tâm vô cùng hoài niệm, đã lâu rồi không nhìn thấy bộ đồng phục này.
"Rena, Thủ tướng muốn gặp cô." Chỉ huy nhỏ giọng nói với cô sau khi đưa cô lên xe.
Mizunashi Rena trong lòng cả kinh, chỉ huy cười cười: "Rena, cô không biết thông tin đó giá trị đến thế nào đâu."
Rena cẩn thận cân nhắc lời nói của chính mình, nói: "Sếp, mật khẩu của thứ kia..."
Chỉ huy giơ tay ngăn cản lời nói của Rena, dùng giọng bình tĩnh nói: "Thủ tướng không có ý định để người khác biết về con chip. Cô phải biết rằng nước Mỹ vẫn luôn để mắt tới việc này. Chúng ta sẽ tìm ra hacker quốc tế hàng đầu giải mã được mật khẩu nên cô không cần phải lo lắng về chuyện này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinRan/ ĐỒNG NHÂN CONAN] Thuần Hắc Cứu Rỗi
FanfictionThuần Hắc Cứu Rỗi Tác giả: Linh Lung Thủy Tâm Các nhân vật chính: Gin và Ran Câu truyện này nhân vật chính là Gin, phe Trắng sẽ không dễ dàng dành chiến thắng, Gin sẽ không khuất phục trước trí thông minh và sẽ có những cuộc đấu tay đôi giữa hai phe...