Chương 3: Không Phải Ai Cũng Đủ Tiêu Chuẩn Để Được Gọi Là Thiên Thần

478 29 0
                                    

Đã tìm thấy Miyano Shiho.

Gin ở trong xe phát hiện ra một sợi tóc màu nâu, sau đó liền dựa theo nó truy tìm phương hướng, không thể tưởng được cô ta dám chủ động tới khiêu khích hắn, thực sự là rất thông minh.

Miyano Shiho chạy trốn khỏi tổ chức, biến mất trong biển người. Người phụ nữ này rất có tài trong lĩnh vực dược học, thứ thuốc APTX4869 trong tay chính là sản phẩm do cô nghiên cứu ra.

Gia đình Miyano có một riêng một phân khu trong tổ chức, Miyano Atsushi là một nhà khoa học điên rồ thực sự, hết mực với mục tiêu của nghiên cứu ,không quan tâm đến hậu quả. Mà Miyano Elena, Gin lộ ra nụ cười châm chọc khi nghĩ đến, có người đặt cho cô ta một biệt danh hết sức hoa mỹ —— "Hell Angel. Cái biệt danh này khiến Gin không nhịn được mà cười lớn, hắn tường được những người khác gọi là " Tử Thần" hay " Ác Quỷ", hắn chưa từng đối xử "bạc bẽo" hai cái biệt danh này, hắn luôn chứng minh hắn xứng đáng với những biệt danh mà người ta dành cho hắn. Chính là Miyano Elena?? Thiên thần??? Còn là thiên thần rơi xuống địa ngục??

Những kẻ nói điều đó có thật sự biết "Thiên thần" là gì không?

Địa ngục là chỉ tổ chức áo đen? Kia thật là khiến hai vợ chồng họ chịu oan ức mà. Không thì hãy đem trả lại tất cả những tài nguyên mà tổ chức đã cung cấp cho gia đình các ngươi, được chứ? Miyano Atsushi cũng không phải bị ép buộc cho việc nghiên cứu chứ? Hai vợ chồng bọn họ đối với việc nghiên cứu đều tràn ngập đam mê cùng nhiệt tình

Cái người được gọi là thiên thần, đã không xác minh phân rõ giới hạn với tổ chức, cô ta cũng chưa từng khuyên can hành vi điên cuồng của người chồng, càng không có từ chối tổ chức dùng loại thuốc mà họ nghiên cứu ra thí nghiệm lên cơ thể người. Không loại trừ sự phản đối của cô ta cũng vô dụng, nhưng cô ta cũng không chịu phá hủy thành quả nghiên cứu hoặc là thà chết chứ không chịu khuất phục. Gin không hiểu người phụ nữ này đã làm gì mà được ca ngợi như vậy, dựa vào gương mặt của cô ta? Ha, như vậy thì trên thế giới này có quá nhiều thiên thần, Vermouth cũng hoàn toàn có thể so với Elena, được gọi là "Thiên thần nghìn mặt". Dù sao chỉ cần mở miệng tỏ vẻ thiện lương, thương hại là được, thiên thần thật sự quá dễ làm.

Gin vỗ tay khen ngợi tất cả các thiên thần. Làm sao bây giờ? Hắn chỉ nghĩ mấy ngày này đi giết chết mấy kẻ tự xưng là thiên thần này. Khoác một lớp da tự cho là thánh thiện, ai biết bộ mặt bên trong là người hay quỷ. Cùng với cái thứ chính nghĩa thuần khiết đó đều ghê tởm giống nhau.

Có người nói, thành quả nghiên cứu không xấu cũng không tốt, chỉ là bởi vì người sử dụng vào mục đích độc ác thì đó là mới điều xấu.

Thật là một lí do hay đấy!

Bọn họ không phải người phạm tội, bọn họ chỉ là những người nghiên cứu mà thôi, bọn họ chỉ là những người chịu oan ức và vô tội.

Không biết thượng đế có tha thứ cho lời giải thích đó của họ không?

Không sao, nếu họ thực sự vô tội, hắn không ngại giúp gia đình họ đoàn tụ, chỉ cần không cần sống ở trước mặt hắn làm hắn ghê tởm là được.

[GinRan/ ĐỒNG NHÂN CONAN] Thuần Hắc Cứu RỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ