Nhật Bản, Tokyo.
Người nam nhân với thân hình cao lớn buông chiếc ốm nhòm trong tay xuống, từ trong túi áo lấy ra một gói thuốc lá.
"Tạch" Một ngọn lửa màu đỏ cam xuất hiện ngay giữa khuôn mặt hắn
Mái tóc dài màu bạch kim che khuất đôi mắt hắn, sống mũi cao thẳng giữa những sợi tóc, điếu thuốc đang chảy ở giữa đôi môi mỏng mơ hồ thấy được đường viền quai hàm.
Tới gần chạng vạng, đám đông tan học tan làm càng đông hơn, từ xa nhìn lại, giống vô số con kiến đang chen chúc, bầu trời u ám, tựa hồ sắp có một cơn mưa to. Người đàn ông đang hút thuốc khẽ cong khóe môi, bước tới chiếc ô tô màu đen bên cạnh, kéo cửa xe ra.
"Đại ca, sự tình đã giải quyết xong" Trên ghế ghế lái là một người nam nhân to lớn mặc áo đen cẩn thận báo cáo.
"Ừ." Gin không chút để ý lên tiếng, ngồi vào ghế phụ
Chiếc Porsche 356A màu đen lặng yên không một tiếng động rời đi, bầu trời vang lên tiếng sấm rền, mưa lớn rơi xuống
Trong quán bar, Vodka ngồi ở quầy bar, ngồi chờ con mồi cắn câu. Đại ca nói hắn không có kiên nhẫn với mấy kẻ này, ngồi ở trong xe nghỉ ngơi, khi nào chúng tới rồi thì thông báo với hắn.
Chuông gió trước cửa reo lên hỗn loạn, một người đàn ông đẩy cửa lớn ra, động tác có chút nặng nề, sau khi bước vào biểu tình có chút kinh hoàng nhìn khắp nơi xung quanh một chút, sau khi nhìn thấy, kẻ đó lặng lẽ hít sâu một hơi, chậm rãi thở ra, thu hồi vẻ bất an trên mặt, cưỡng ép chính mình trấn định lại, nở nụ cười lấy lòng rồi đi lên trước cùng Vodka chào hỏi.
Trong bóng đêm, một đôi mắt màu lục đậm như đôi mắt của chim ứng chứng kiến một màn này, sờ vào nòng súng lạnh lẽo trong túi áo, một tiếng cười nhạo không rõ. Với kỹ thuật diễn xuất này mà cũng dám tới làm gián điệp. So với người nào đó thì còn kém xa.
Trong quán bar, giao dịch ngầm đã hoàn tất, người đàn ông trong lòng âm thầm thở dài nhẹ nhõm, đang định rời đi thì ghế bên cạnh có người ngồi xuống. Hắn cảm thấy toàn thân lông tơ nháy mắt dựng thẳng lên, nỗi sợ hãi toát ra từ linh hồn làm toàn thân hắn lạnh lẽo.
"Gần đây trong tổ chức có một con chuột làm mấy chuyện lén lút." Gin nhàn nhạt mở miệng, nhìn về phía người đàn ông bên cạnh. "Chuyện này, ngươi biết không?"
Nam tử biểu tình cứng đờ, cố gượng cười: "Có chuyện như vậy sao, ngài cần phải cần thận."
Gin sờ sờ chiếc cốc pha lê trong tay.
"Ta đã biết con chuột đó là ai...... Rum."
Người đàn ông bên cạnh giật mình, phức tạp nhìn về phía Gin —— hắn cũng dám hoài nghi thành viên cao cấp của tổ chức sao , cũng tốt, để cho bọn họ tự giết hại lẫn nhau.
" Cocktail X.Y.Z được pha chế từ rượu Cointreau và một ít nước cốt chanh." Gin liếc nhìn người đàn ông bên cạnh, như đọc được suy nghĩ của anh ta, hắn lộ ra ý cười hài hước. "Uống ly rượu này xong, hết thảy nên kết thúc."
Người đàn ông cười gượng mấy tiếng, trong lòng thì như phát điên, nụ cười cứng ngắc, tìm cái cớ vội vàng rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinRan/ ĐỒNG NHÂN CONAN] Thuần Hắc Cứu Rỗi
FanficThuần Hắc Cứu Rỗi Tác giả: Linh Lung Thủy Tâm Các nhân vật chính: Gin và Ran Câu truyện này nhân vật chính là Gin, phe Trắng sẽ không dễ dàng dành chiến thắng, Gin sẽ không khuất phục trước trí thông minh và sẽ có những cuộc đấu tay đôi giữa hai phe...