Chương 57: Karasuma và Vermouth

140 18 0
                                    

Lời nói đầu: Tôi đã cố gắng viết về câu chuyện của Karasuma Renya, ông chủ của tổ chức áo đen. Tất cả tên và lý lịch chỉ là suy đoán của cá nhân tôi và không liên quan gì đến tác phẩm gốc. Tôi đã viết về tổ chức áo đen mà Gin làm việc, tôi rất tò mò không biết BOSS là người như thế nào mà có thể khiến Gin trung thành như vậy.

Tôi cũng tò mò về mối quan hệ giữa Vermouth và BOSS.

Một lần nữa khẳng định rằng tác phẩm đi theo con đường đen tối, không phù hợp với giá trị tích cực của chủ nghĩa xã hội. 

---

Nước Mỹ, thủ đô Washington.

Vermouth bước vào một biệt thự cổ kính sang trọng theo phong cách châu Âu, sau khi trải qua nhiều lần nhận dạng xác định thân phận, cuối cùng cô cũng được người quản gia với gương mặt lạnh lùng dẫn vào phòng trong.

Vermouth thong thả bước đi trên hành lang dài, cô rất quen thuộc với mọi thứ ở đây, mỗi khi quay lại đây tâm tình cô đều rất phức tạp, và lần này cũng không ngoại lệ.

"Bella, đã lâu không gặp." Một giọng nói nam tính vang lên, có thể suy đoán người đến nhiều nhất cũng đã ngoài ba mươi, nhưng ngay sau đó người xuất hiện lại khiến người ta chấn động, đó lại là một kẻ có khuôn mặt rất đẹp trai, anh tuấn, vẻ ngoài giống Vermouth, nhưng tóc hắn đều bạc trắng, mặc dù khuôn mặt được chăm chút kỹ lưỡng nhưng trông ít nhất cũng phải ở độ tuổi năm mươi.

Vermouth nhìn người đó, ánh mắt lộ ra vẻ ẩn nhẫn cùng thương tiếc. Cô mở miệng, nhưng lại không biết phải nói gì. Bình thường cô rất thoải mái với mọi người, lúc này lại lúng túng mà im lặng.

Người đàn ông đã quen với tâm trạng của Vermouth đối với mình nên cũng không quan tâm lắm, bước tới ôm cô nhẹ nhàng: "Chào mừng về nhà."

Người này chính là “quý ông” bí ẩn nhất của tổ chức áo đen, Karasuma Renya. Hắn từng là một thiên tài dược học có danh tiếng cực lớn trong và ngoài nước, cũng là em trai sinh đôi của Vermouth và là người thân duy nhất của cô. Chỉ tiếc là ba mươi năm trước, người phụ nữ hắn yêu mắc phải căn bệnh hiếm gặp, đến vô số bệnh viện mà không thể chữa khỏi. Karasuma Renya lúc đó còn trẻ, không cam lòng mất đi người yêu nên đã cùng một số bác sĩ nổi tiếng nghiên cứu thuốc chữa, hy vọng cứu được mạng sống của cô ấy.

Người yêu của Karasuma Renye tên là Eurydice. Cô ấy có mái tóc dài màu vàng nhạt, nước da trắng ngần và đôi mắt đen như một trái nho mọng nước, lớn lên mỹ lệ xinh đẹp vô cùng. Karasuma Renya, một nghiên cứu sinh tiến sĩ năm cuối, đã được nhận vào một viện nghiên cứu rất nổi tiếng ở Hoa Kỳ, sẽ chính thức được nhận vào ngay sau khi tốt nghiệp. Karasuma Renya cũng muốn cưới Eurydice sau khi tốt nghiệp. Mọi thứ dường như yên bình và tươi đẹp, và không ai có thể nghĩ rằng cuối cùng mọi chuyện lại thay đổi.

Vermouth khi đó được một người săn lùng tài năng phát hiện và bắt đầu đào tạo được tên tuổi trong làng giải trí. Cô và Eurydice là chị em tốt, mối quan hệ của hai người cũng rất tốt đẹp. Nhưng sau khi Eurydice ngã bệnh, mọi hạnh phúc đột ngột chấm dứt.

[GinRan/ ĐỒNG NHÂN CONAN] Thuần Hắc Cứu RỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ