Chương 66: Sự căm hận của Vermouth

126 17 0
                                    

Khi Vermouth nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, lửa giận bùng lên trong đôi mắt diễm lệ của cô như muốn thiêu đốt mọi thứ. Cô quay đầu lại nhìn Karasuma Renya bên cạnh, cô thậm chí còn không muốn gọi hẳn tên hắn, lạnh lùng hỏi: "Boss, đây là thứ ngạc nhiên ngài muốn cho tôi xem?!"

"Bella, chị không nên căm ghét Sherry. Ít nhất cô ta không phải là lý do trực tiếp gây nên sự căm hận của chị." Karasuma Renya nhìn vào phòng thí nghiệm, bên trong là một nhóm các nhà nghiên cứu đang mặc áo blouse trắng, bọn họ đang làm nhiệm vụ của mình. Trong nhóm nguyên cứu này có một hình bóng nhỏ bé tóc nâu ngồi trên xe lăn, đặc biệt chói mắt.

Vermouth hiện đang ở một viện nghiên cứu ở ngoại ô khu vược Washington. Ban đầu cô muốn đến gặp Eurydice vẫn đang ngủ say, nhưng không ngờ cô lại nhìn thấy Miyano Shiho. Không cần nói cũng biết được lửa giận trong lòng Vermouth.

Nghe Karasuma Renya nói như vậy, cô cười khẩy: "Vậy tôi nên hận ai? Anh?"

Karasuma Renya thở dài, nhìn Vermouth và nghiêm túc nói: "Bella, đừng hận em, em sẽ không sống được lâu nữa đâu.", Hắn cong cong môi: "Nếu nghiên cứu không có đột phá, không chừng lần sau chị tới Washington là đi dự đám tang của em đấy.”

Vermouth mím chặt đôi môi đỏ mọng kiều diễm, cố kìm lại cảm giác muốn chửi ầm lên.

Mặc kệ điều Karasuma Renya nói là thật hay giả, chỉ cần đề cập đến sự an nguy của hắn, Vermouth vĩnh viễn không thể mặc kệ. Vốn dĩ cô nên chăm sóc em trai mình thật tốt, đáng tiếc là có quá nhiều chuyện. Những việc mà Karasuma Renya làm ra, rõ ràng cô hiểu những việc đó là sai trái, là không đúng, nhưng cô cũng không thể ngăn cản hắn được.

Lúc trước, cô tính kế Sherry và Akai Shuichi khiến họ bị thương nặng, nhưng bản năng lại nhẹ tay với Sherry, nói đến cùng cũng là vì Karasuma Renya. Dữ liệu do Sherry giấu đi rất quan trọng cho việc nghiên cứu. Cô ta trốn thoát khỏi tổ chức áo đen khiến việc nghiên cứu bị đình trệ. Đó là những dữ liệu quý giá mà tổ chức đã tốn hàng chục năm nhân lực vật lực cũng như phải trả một cái giá vô cùng lớn mới có được, nhưng chính tư liệu đó đã trở thành lá bùa cứu mạng cho Miyano Atsushi. Nếu không có ông ta để lại cho Miyano Shiho thứ đó, lấy việc Sherry luôn thích tìm đường chết, thì giờ đây cỏ mọc trên mộ cô ta đã cao hơn người rồi.

Vermouth ghét Sherry không chỉ vì hận vợ chồng Miyano mà còn vì chính tính cách của Sherry cũng làm Vermouth chán ghét đến cực điểm. Cho đến tận bây giờ, cô vẫn phải vì em trai mà nhẫn nhịn nhìn Sherry nhảy nhót trước mặt, thật là ngứa tay muốn một súng giải quyết cho xong. 

Giọng Vermouth hơi nghi hoặc: “Tôi nhớ cô ta đang ở trong tay cảnh sát Nhật Bản? Tại sao cô ta lại ở đây?"

Karasuma Renya liếc nhìn Vermouth, dùng giọng bình tĩnh nói: "Akai Shuichi bị chị cho nổ gần như biến thành người thực vật, FBI đã đàm phán với Nhật Bản, với yêu cầu quyết liệt của Sherry, họ đồng ý đưa cô ta trở về Mỹ, hy vọng có thể tìm được biện pháp cứu sống Akai Shuichi.”

Vermouth thản nhiên cười: "Thật sự là tai họa để lại ngàn năm, tôi còn tưởng rằng Akai Shuichi tật sự chết chắc."

Karasuma Renye cười như không cười, tiếp tục nói: “Cơ thể hắn ta bị thương rất nghiêm trọng, nội tạng suy kiệt, đặc biệt là tim, cần phải sử dụng máy trợ tim. Xét về mặt sinh học, thì cơ thể anh ta đã chết đến 80 đến 90%. Thứ duy nhất còn sức sống mạnh mẽ có lẽ đó là bộ não của anh ta, bản thân anh ta có ý thức sinh tồn rất mạnh mẽ.

[GinRan/ ĐỒNG NHÂN CONAN] Thuần Hắc Cứu RỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ