Chương 15: Công Lý Chỉ Là Một Cái Cớ, Phe Trắng Chỉ Là Một Đám Vô Tổ Chức

254 21 0
                                    

Akai Shuichi nằm trên giường nhìn ra ngoài cửa sổ thất thần, đứng cạnh anh là những quan chức cấp cao của sở cảnh sát Nhật Bản và cấp trên trực tiếp của anh là Black.

"Shuichi..." Giọng Black bị đánh gãy.

"Chúng ta còn lại bao nhiêu người ở đây?" Akai Shuichi bình tĩnh hỏi mà không nhìn Black.

"Còn lại hai đặc vụ," Black thì thầm, "Mỹ sẽ cử một điều tra viên khác đến hỗ trợ anh."

"Bruce và... cô ấy đâu?" Akai Shuichi dừng lại một chút, dù sao thì anh cũng không thể gọi tên người đó như không có chuyện gì xảy ra, trái tim anh lại bắt đầu đau đớn.

"Thi thể của Bruce đã được đưa về Mỹ..." Black do dự một lúc, giọng nói trở nên trầm xuống, "Judie... vụ nổ quá lớn... chỉ còn lại những tàn tích không hoàn chỉnh... không có cách nào để ghép chúng lại với nhau..."

"Đừng nói nữa!" Akai Shuichi run rẩy, hai mắt đỏ bừng.

Vành mắt của Black cũng đỏ hoe, họ đã làm việc cùng nhau lâu như vậy và có mối quan hệ tốt với nhau, Jodie luôn rất đáng yêu, ai mà không buồn khi nhìn thấy kết cục này.

"Là lỗi của tôi..." Akai Shuichi ngã người ra sau, dùng bàn tay to lớn che mắt lại và lẩm bẩm: "Là lỗi của tôi... Lỗi của tôi..."

Không khí trong phòng bệnh thật thực sự bi thương mà áp lực.

"Xin lỗi, điều tra viên Akai, chúng tôi rất tiếc vì chuyện xảy ra với đồng đội của anh. Chỉ là có một số việc chúng tôi vẫn cần sự hợp tác của anh. Anh có thể cho chúng tôi biết tình hình cụ thể ngày hôm đó được không?" Tateto Nakajima, một thành viên cấp cao của sở cảnh sát Nhật Bản, lịch sự hỏi.

Akai Shuichi buông tay xuống, trên mặt khôi phục bình tĩnh, thản nhiên nói: "Có thể, nhưng không phải bây giờ. Bây giờ tôi và cấp trên có vài chuyện riêng tư muốn nói, anh có thể ra ngoài đợi một lát được không?"

Sĩ quan Nakajima trầm ngâm một lúc rồi lịch sự dẫn mọi người ra khỏi phòng, nhường chỗ cho Akai Shuichi và Black.

"Sếp, tôi không hiểu tại sao Gin, kẻ đang ở nước Mỹ xa xôi, lại xuất hiện ở bến tàu bỏ hoang? Hắn không thể nào từ Mỹ trở về Nhật Bản trong hai hoặc ba giờ được, trừ khi hắn ta thực sự không lên máy bay để đến Mỹ." Ánh mắt Akai Shuichi sáng ngời, nếu không phải anh cùng người ở Mỹ xác nhận Gin quả thực có ở đó, anh sẽ không gặp thất bại lớn như vậy.

"Xin lỗi Shuichi," giọng Black khô khan, "Thật ra Gin đúng là đã đích thân sang Mỹ để dẹp loạn, nhưng hắn đã đến đó sớm một ngày. Người liên lạc ở Mỹ cũng đã bị giết ngày hôm trước, và người giữ liên lạc với cậu không phải là của chúng ta, mà là những người từ tổ chức đó. Gin để Vodka lại, sau đó yêu cầu một người cải trang thành chính hắn và lên máy bay cùng Vodka vào thời gian đã định. Sau đó, Vodka bỏ đi giữa chừng để quay trở lại Nhật Bản, và người thay thế đã làm mờ dấu vết theo dõi của chúng ta và hướng sự chú ý của chúng ta đến nước Mỹ, gây ra nhầm lẫn về thời gian. Tất cả chúng ta đều bị lừa."

Akai Shuichi hơi nheo mắt lại, sắc mặt kỳ quái, cười nhẹ:

" Hahahaha..."

Gin, tốt lắm, Gin!!

[GinRan/ ĐỒNG NHÂN CONAN] Thuần Hắc Cứu RỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ