"Ầm ầm ầm..." Xa xa vang lên tiếng sấm rền vang, vầng trăng khuyết trên bầu trời dần dần bị mây đen cuồn cuộn che khuất, một cơn mưa lớn đang đến gần.
Chiến trường vốn đã hỗn loạn, hai người đứng đó khắp người đều có vết thương sâu khác nhau, nhưng dường như không hề cảm thấy đau đớn, trong mắt thậm chí còn có một loại điên cuồng giống như một tín đồ cuồng nhiệt.
Cuộc đời này, có một kẻ thù mạnh chính là vui vẻ thống khoái như vậy.
Tầm nhìn càng ngày càng hạn chế, kết quả thắng bại này sẽ sớm được nhìn thấy.
"Haha, không ngờ rằng số 77, người từng xa cách và kiêu ngạo, lại sẵn sàng trở thành con chó trong tay người khác." Renault thở hổn hển, phun ra một ngụm nước bọt đẫm máu và cười mỉa mai.
"Những tổ chức bẩn thỉu hợp với những thứ bẩn thỉu như mày." Gin nhếch môi cười và từ từ lau vết máu trên mặt bằng ngón tay cái.
Một tia sáng lóe lên trong mắt Renault, sắc mặt hắn trở nên u ám.
Một tia sét khổng lồ xuyên qua bóng tối, đúng lúc đó, lưỡi kiếm sắc bén của hai người lại va vào nhau khiến máu bắn tung tóe.
Nương theo tiếng sấm che giấu, Ran lặng lẽ cử động các khớp xương cứng đờ, vì sợ bị phát hiện nên đã bất động hồi lâu, toàn thân cứng đơ và tê dại. Cô không để ý nhiều đến cuộc chiến giữa Gin và người đàn ông lạ mặt, vì cô lo lắng mình không thể kiểm soát được hơi thở và nhịp tim của mình. Hiện tại rốt cuộc có thể xem một chút.
Chỉ liếc nhìn một cái, đôi mắt Ran đã mở to. Dưới ánh chớp, mái tóc vàng bạch kim của Gin nhuốm máu, phản chiếu vầng sáng màu trắng tinh khiết, trên chiếc áo khoác đen có vết đạn và vết cháy sém, nhưng không thấy vết thương nào, đương nhiên không ai có thể nhìn thấy sức lực hiện tại của hắn còn bao nhiêu. So với bộ đồng phục ngụy trang màu xanh đậm nhuốm máu trên người Renault, Gin có vẻ mạnh mẽ hơn.
Chiếc áo khoác của Gin là hàng may riêng... nên chắc chắn nó được làm từ chất liệu đặc biệt... Hóa ra hắn thích bộ quần áo đó không chỉ vì hình ảnh và kiểu dáng. Chẳng trách khi chiến đấu hắn cũng không ngại áo khoác quá dài làm vướng chân hắn.
Đó là một trận chiến khốc liệt đến nỗi Ran toát mồ hôi lạnh, sức tàn phá do hai người này gây ra vượt xa sức tưởng tượng của cô, cô từng cho rằng sức mạnh của anh Kyogoku đã vượt mức tiếp nhận của con người, nhưng bây giờ nghĩ lại hóa ra là do kiến thức của cô quá mức nông cạn. Có thể anh Kyogoku sẽ thực sự trở thành nhà vô địch karate thế giới, nhưng trong một trận chiến ở cấp độ này, karate của anh ấy có mạnh đến đâu cũng vô ích.
Ánh sáng đi qua bóng tối ập đến sẽ khiến đôi mắt tạm thời vô dụng, Renault nở nụ cười nham hiểm, hắn chờ đợi hồi lâu, cuối cùng cũng chờ được cơ hội ra tay.
Một cây kim mỏng sẫm màu bất ngờ bắn về phía Gin trong trận chiến khốc liệt. Đoàng - vào thời điểm quan trọng, Gin thả một quả bom khói, Renault đang muốn thừa thắng xông lên đột nhiên không kịp phòng bị, hít phải khói khiến nước mắt nước mũi không ngừng chảy.
Cơ thể của họ từ lâu đã thích ứng với các tình huống khẩn cấp khác nhau và có thể nhanh chóng loại bỏ tác dụng của bom khói, thuốc súng, tuy nhiên, quả bom khói này không phải là một quả bom khói thông thường, kịp thời chắn được một phát chí mạng, Gin nhanh chóng rút lui.
Khoảnh khắc cây kim được bắn ra, vô số âm thanh xuyên qua không khí báo động cho Gin, hắn dùng tốc độ đáng kinh ngạc xé bỏ chiếc áo khoác làm rào chắn để tránh đòn, thả bom khói và trốn thoát.
Chỉ là... hắn bị trúng hai mũi kim vào tay trái và chân phải, và hắn sẽ sớm bất tỉnh. Đương nhiên, Renault nhìn ra vấn đề của Gin, lập tức lao tới, hai con dao găm chéo nhau và đánh mạnh vào Gin, Gin giơ con dao găm trong tay phải lên để chặn, nhưng Renault đã dồn toàn bộ sức lực vào đòn này, và Gin đã bị trúng đòn, hắn ngã xuống mặt đất, và con dao ngắn trong tay hắn bị gãy trong vụ va chạm. Gin chỉ kịp đá văng Renault ra xa, nhưng lực đã kém rất nhiều so với trước.
"Hahahaha!" Renault cười tự hào như thể đã đoán trước được chiến thắng của mình. Dù vừa bị Gin đá nhưng hắn biết Gin đã thua rồi.
"Số 77, chết như một con chó!" Renault giơ cao con dao lên đâm mạnh vào Gin, nhưng không ngờ một bóng đen đột nhiên xuất hiện bên cạnh hắn ta, chưa kịp phản ứng thì đã bị một đòn mạnh vào thắt lưng.
Renault toàn bộ tập trung vào Gin, thậm chí không để ý rằng ở chỗ này còn có người khác, Ran dùng hết sức lực đánh vào một bên eo đã bị Gin đánh trọng thương, hắn ta quá bất cẩn vì muốn nhanh chóng tiêu diệt Gin mà để lộ ra điểm yếu hại.
Gin có chút ngoài ý muốn nhướng mày, nhưng cũng không bỏ phí cơ hội thoáng qua này, hắn lập tức dùng sức lực cuối cùng rút ra con dao ngắn buộc bên ngoài bắp chân của Ran, đâm thẳng vào cổ họng Renault, rút ra không chút do dự. Renault nhìn trừng mắt, không cam lòng ngã xuống.
Kết quả lập tức đảo ngược, người chết trở thành Renault.
Ran bị máu nóng bắn đầy người, nhưng trong lòng lại lạnh lẽo.
Lần thứ hai.
Cô không biết lúc đó mình đang nghĩ gì, nhìn thấy Gin sắp bị giết, cô không kịp suy nghĩ lao ra ngoài. Trên thực tế, vào lúc này cô nhận ra rằng với khả năng của Gin, hắn có thể không chết dù cô không lao ra ngoài. Nhưng cô lại lao ra ngoài và trở thành đồng phạm của Gin, điều đó thật kinh khủng.
Tim cô đập thình thịch sau khi nhận ra mình vừa liều lĩnh lao ra ngoài, nếu sơ suất một chút, người mất đầu lúc này có thể chính là cô, dù là Gin hay người bị Gin giết lúc này, cô đều khó có thể chống lại.
Tại sao cô phải cứu Gin, người đàn ông này sẽ không bao giờ cảm ơn cô, hắn ta sẽ chỉ cười nhạo sự ngây thơ của cô và gọi cô là nhiều chuyện bằng giọng điệu mỉa mai.
Khuôn mặt của thi thể trên mặt đất đầy vẻ hung dữ, chết không nhắm mắt. Ran ngơ ngác nhìn những xác chết rải rác trên mặt đất, trong lòng một mảnh mờ mịt. Cô chứng kiến toàn bộ quá trình Gin giết người, nhưng cô không làm gì để ngăn cản hắn, thay vào đó, khi Gin gần như bị giết, cô đã nhảy ra ngăn cản lại và sau đó chứng kiến Gin giết người ta một lần nữa.
Ran cảm thấy niềm tin trong lòng đang lung lay, không thể thuyết phục bản thân rằng việc mình làm là đúng, không thể tha thứ cho bản thân. Nếu lúc đầu cô không có khả năng ngăn cản, sau đó cô lại cố gắng tự cứu mình, vậy mục đích cứu Gin là gì?
Chỉ vì hai người đang chém giết lẫn mà cô lại quen biết Gin sao? Nhưng cô biết rõ ràng Gin không phải là người tốt!
Cơn mưa lớn cuối cùng cũng rơi xuống, kèm theo tiếng sấm ầm ầm, mưa dày đặc rơi xuống, Ran che mặt, cảm thấy mình cũng đầy máu giống như Gin. Mùi hương khiến cô nghẹt thở. Máu và mưa trên mặt đất hòa thành một đầm lầy tối tăm, giống như cái miệng đầy máu của một con ác thú đang cố gắng nuốt chửng cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinRan/ ĐỒNG NHÂN CONAN] Thuần Hắc Cứu Rỗi
FanficThuần Hắc Cứu Rỗi Tác giả: Linh Lung Thủy Tâm Các nhân vật chính: Gin và Ran Câu truyện này nhân vật chính là Gin, phe Trắng sẽ không dễ dàng dành chiến thắng, Gin sẽ không khuất phục trước trí thông minh và sẽ có những cuộc đấu tay đôi giữa hai phe...