Chương 23: Nếu Anime Biến Thành Hiện Thực, Cơn Ác Mộng Sẽ Thành Sự Thật

245 26 0
                                    

Cảnh trong mơ hỗn độn, lúc sáng lúc tối.

Ran cảm thấy chính mình không còn chút sức lực nào, không biết bản thân là đang trôi nổi giữa không trung hay đang nằm dưới mặt đất, cảm xúc mơ hồ tựa như chính mình chìm trong làn nước lạnh băng, bầu trời trên cao như mơ ảo sau tầng tầng lớp lớp dòng nước đang bao quanh cơ thể cô. Cô giống như đã từng trải qua cảm giác giống như vậy, như thể sinh mệnh của mình sắp kết thúc. Ran chưa từng hối hận vì cứu bất cứ ai, nếu khiến cô trơ mắt nhìn người khác gặp nguy hiểm, chính bản thân lại không làm gì, thì cô sẽ không thể vượt qua được sự tự trách của lương tâm.

Chính là.... Lương tâm của chính cô cùng nỗi đau khổ của cha mẹ.... Cái nào quan trọng hơn?.... Ran không tài nào biết được....

Cảnh tượng trước mắt dần dần rõ ràng hơn, Ran chớp chớp mắt, tiếng người trò chuyện ồn ào náo động, đài phun nước phun ra từng cột nước, hơi nước cầu vồng như ẩn như hiện......

Đây không phải là công viên Tropical Land sao? Cô sao có thể ở chỗ này? Cô rõ ràng hẳn phải đang ở...... Là ở...... Ở nơi nào?

"Ran, tớ sẽ quay trở về ngay." Cách đó không xa là một chàng thiếu niên tuấn tú đang vẫy tay với cô, cậu ta xoay người rồi chạy đi xa.

Ran trong lòng trầm xuống, cô cảm thấy không thể để Shinichi rời khỏi tầm mắt của chính mình được. Cô cuống quýt đuổi theo nhưng dây giày lại bị vướng vào thứ gì đó. Ran hoảng hốt, cảnh tượng này vì cái gì mà lại quen thuộc như vậy. Cô lập tức ném giày ra, đi chân trần đuổi theo. Nhưng đột nhiên bầu trời trở lên tối đen...

Công viên Tropical Land có chỗ nào âm u hẻo lánh như thế này không? Ran cảm thấy sợ hãi, cuộc đời cô sợ nhất chính là mấy thứ ma quỷ này, cây cối xung quanh chìm vào màn đêm, cảm thấy như thể bất cứ lúc nào cũng có quái vật nhảy ra.

Đột nhiên dưới chân đạp phải một vật gì đó, Ran nghi ngờ ngồi xuống, ánh sáng lúc mờ lúc tỏ chiếu rõ vào vật đó, là khuôn mặt cứng đờ trắng nhợt của Shinichi, giữa hai lông mày là một lỗ đen thẫm đẫm máu. Đôi mắt cậu mở to, hơi thở của sự sống đã tắt từ lâu.

"A ——————!!!!" Ran thảm thiết ôm đầu kêu lên. Cảnh tượng xung quanh đột nhiên rách nát......

Ran ngơ ngác nhìn tòa nhà hai tầng tối tăm trước mặt, tấm bảng văn phòng thám tử Mori trên cửa cháy đen, mơ hồ nhìn thấy dòng chữ "Mori", xung quanh có rất đông người dân, và cả chiếc xe cứu thương màu trắng đang phát ra những âm thanh chói tai.. Nhân viên y tế khiêng cáng từ trên lầu xuống... Đám đông xì xào.

"Có phải là vụ nổ gas không?"

"Đột nhiên xảy ra hỏa hoạn, lửa lớn như vậy..."

"Người ta nói rằng thám tử nổi tiếng Kogoro không thể chạy thoát vì say rượu?"

Cha!! ! Ran điên cuồng đẩy đám đông ra và chạy đến trước cáng.. đôi tay cô run rẩy, cố gắng nhấc tấm vải trắng che trên người lên...nhưng cô chỉ cảm thấy mọi thứ trước mắt chuyển sang màu đen...

Cảnh tượng lại vỡ vụn.

Những tòa nhà chọc trời nổ tung, đám đông hỗn loạn, trong cuộc tấn công khủng bố do con người thực hiện này, vô số người dân vô tội đã thiệt mạng và bị thương.

[GinRan/ ĐỒNG NHÂN CONAN] Thuần Hắc Cứu RỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ