Bourbon bước vào cửa tổ chức, chuẩn bị đi phòng điều khiển nhìn xem một chút. Không ngờ ở chỗ ngoặt lại cảm nhận một trận lạnh sống lưng, hắn mới vừa rút súng ra thì đã nhận được một cú đá mạnh vào giữa lưng dưới. Bàn tay cầm súng của hắn bị gập ra sau lưng với tốc độ nhanh như chớp, khớp xương đau nhức dữ dội, một khẩu súng lạnh lẽo áp vào sau gáy.
Bourbon tròng mắt căng thẳng, trong đầu không ngừng suy nghĩ biện pháp đối phó, hắn cũng không còn phản kháng nữa, thuận thế ngã xuống đất. Mồ hôi lạnh chảy xuống từ trán, vừa rồi nếu hắn có bất kỳ phản ứng dư thừa nào, khẩu súng phía sau hắn chắc chắn sẽ nổ súng bắn gãy cổ hắn.
Gin tước vũ khí của Bourbon, không chút khách khí mà ấn đầu gối lên lưng hắn để áp chế. Khẩu súng M92 dí sát vào cổ Bourbon. Vodka nhanh chóng tiến lên, cẩn thận trói Bourbon lại.
"Gin, anh đây là muốn làm gì?" Bourbon chịu đựng sự đau nhức ở vai phải do trật khớp, nở nụ cười quen thuộc, giọng điệu như bất đắc dĩ.
Gin cũng nhếch miệng cười làm người ta kinh hãi: "Không làm gì cả, chỉ muốn đánh mày thôi."
Bourbon nhắm mắt lại, lười biếng mở miệng: "Tôi như thế nào mà trêu chọc đến anh, tự nhiên không phải một súng giết tôi lại còn muốn đánh tôi?"
Gin túm lấy Bourbon, ném hắn lên trên ghế của phòng điều khiển, Vodka đi lên, lại dùng dây thừng trói chặt Bourbon cùng ghế lại với nhau. Hắn nhớ kỹ sai lầm lần trước bị Mori Ran đánh lén, đối phó với Bourbon nguy hiểm gấp trăm lần so với việc đối phó với Mori Ran, hắn không dám làm qua loa chút nào.
Gin cúi đầu bật lửa châm một điếu thuốc, không thèm nhìn Bourbon, hắn nhìn vào khu vực rộng lớn trong phòng giám sát, thở ra một làn khói, lộ ra nụ cười nham hiểm:
"Bourbon, anh không giải thích một chút về những chiếc camera có vấn đề này sao? "
Bourbon nhìn màn hình mà ngón tay đang đeo găng tay của Gin chỉ vào, cười nhẹ: "Giải thích cái gì chứ, tôi đã thay đổi vị trí quét của máy quay. Không phải anh đã biết sao?"
Gin hừ lạnh một tiếng, đôi mắt xanh đậm nhìn vào đôi mắt xám tím của Bourbon, cũng là vẻ hờ hững đấy, một bên lạnh lùng không chút ấm áp, còn một bên lại giả vờ dịu dàng.
"Hay tôi nên hỏi anh tại sao anh lại làm điều này?" Ngón tay thon dài để trên màn hình được chiếc găng tay màu đen bao lấy. Đôi tay kia có dáng vẻ đẹp đẽ hoàn mỹ, tràn đầy vẻ sang trọng, ưu nhã của tầng lớp quý tộc Anh Quốc. Ai có thể nghĩ rằng, đôi tay đẹp đẽ đó đã cướp đi biết bao mạng người.
Bourbon cúi đầu, khẽ cau mày, chỗ trật khớp trên vai đau đến tê dại, hắn vốn nghĩ rằng Gin sẽ điều tra được việc hắn làm, nhưng hắn không ngờ Gin lại hành động nhanh như vậy. Rõ ràng là đã có đề phòng nhưng vẫn bị Gin khống chế. Chà, đây đã là lần thứ hai rồi, còn sống là may lắm rồi.
"Đương nhiên là để Sherry lẻn vào, để cô ta có thể tiếp tục nghiên cứu vĩ đại của mình." Bourbon thờ ơ nói, nếu Gin đã khống chế hắn ta mà không trực tiếp một súng bắn bắn chết, khả năng cao là Gin sẽ không dễ dàng giết chết hắn. Phần lớn là có ý đồ cảnh cáo hắn mà thôi. Hành vi trước đó của hắn tương đương với việc phản bội, tên đao phủ này thế mà không giết hắn, đúng là ngoài ý muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinRan/ ĐỒNG NHÂN CONAN] Thuần Hắc Cứu Rỗi
ФанфикThuần Hắc Cứu Rỗi Tác giả: Linh Lung Thủy Tâm Các nhân vật chính: Gin và Ran Câu truyện này nhân vật chính là Gin, phe Trắng sẽ không dễ dàng dành chiến thắng, Gin sẽ không khuất phục trước trí thông minh và sẽ có những cuộc đấu tay đôi giữa hai phe...