Chương 28: Quá Khứ Của Hắn

244 19 0
                                    

Lời nói đầu: Quá khứ của Gin trong chương này đều là sự tưởng tượng của tác giả, không liên quan gì đến nguyên tác gốc Conan và không có giá trị tham khảo.

Tên chương do editor đặt

Gin sinh ra trong một gia đình quý tộc cổ xưa, khi còn nhỏ hắn lớn lên bên cạnh bà nội, cha mẹ cũng chẳng quan tâm đến hắn và tất nhiên hắn cũng không quá để ý đến họ. Bản thân hắn sinh ra đã chẳng có mấy cảm xúc với thế giới xung quanh, hắn chẳng mấy để ý đến mọi người, ngoại trừ bà nội.

Những quý tộc thời xưa bề ngoài thì đẹp đẽ nhưng bên trong thì đã thối nát từ lâu, địa vị và tiền bạc khiến họ không chỉ có được sự cao quý, sang trọng tích lũy qua hàng trăm năm mà còn có cả sự sa đọa, thối nát. Người bình thường cả đời vất vả không thể tưởng tượng được cuộc sống xa hoa lãng phí của họ, cũng như người bình thường đó cũng không thể tưởng tượng được mức độ hỗn loạn trong đời sống riêng tư và mối quan hệ giữa các thành viên.

Người ta vĩnh viễn không bao giờ biết một quý ông lịch thiệp rốt cuộc đang che giấu bản chất bẩn thỉu như thế nào, cũng như bao nhiêu quý cô cùng các vị phu nhân xinh đẹp mỹ lệ đã làm ra những việc khiến người ta kinh hãi đến không nói lên lời. Gin trưởng thành rất sớm, lúc ban đầu hắn chỉ là nghi ngờ, sau đó chỉ còn thờ ơ lạnh lùng đứng một bên chứng kiến hết thảy. Bà nội hắn là một giáo đồ sùng đạo, hắn ở với bà tránh xa những ồn ào hỗn loạn đó, phải đến khi bà nội về với Chúa, hắn mới lần nữa quay trở về gia tộc.

Tuy nhiên, thời gian tốt đẹp không kéo dài được bao lâu, mâu thuẫn gay gắt nổ ra trong nội bộ gia đình, cuối cùng mâu thuẫn leo thang thành một tai nạn thảm khốc, gần như tiêu diệt hầu hết các gia tộc lớn, chính quyền nhân cơ hội này để đàn áp, kiểm soát các gia đình quý tộc, các thế lực xã hội đen nhân cơ hội đục nước béo cò, dưới áp lực của nhiều bên, gia tộc của hắn đã hoàn toàn trở thành một câu chuyện thuộc về lịch sử, các gia tộc lớn khác cũng gặp tổn thất nặng nề, chính phủ và thế giới ngầm được hưởng lợi rất nhiều từ chuyện này.

Gin là người trực hệ duy nhất còn sống sót của gia tộc hắn, vì không muốn hắn ta kế thừa tài sản của gia đình nên vài người họ hàng xa trong gia tộc đã bán đứng hắn, các băng phái đen trắng lẫn lộn đuổi giết hắn khắp nơi, hắn bị thương nặng rồi ngã xuống biển, lại được Karasuma Renya vô tình cứu được. Thấy hắn vẫn còn chút hơi thở, Karasuma Renya dứt khoát biến hắn thành vật thí nghiệm đi thử loại thuốc mới chế tạo, cuối cùng Gin trở thành người duy nhất sống sót trong nhóm người thử nghiệm loại thuốc mới đó.

Sau khi Karasuma Renya phát hiện ra cơ thể của hắn đã bị thay đổi, ông ta liền đưa hắn đến Đảo Nữ hoàng Tử thần, chịu một cuộc huấn luyện sinh tồn tàn khốc, sau cùng hắn sống sót thoát khỏi hòn đảo đó, hắn được ông ta đặt cho một danh hiệu— —GIN.

Lại nói tiếp Gin hẳn là hận Karasuma Renya, nhưng như chính Gin đã nói, hắn là một người biết báo ân. Dù sao đi nữa, nếu không có Karasuma Renya thì hắn đã bị táng thân trong bụng cá từ lâu rồi, nếu không trải qua những việc đó thì hắn cũng không mạnh mẽ như bây giờ.

[GinRan/ ĐỒNG NHÂN CONAN] Thuần Hắc Cứu RỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ