Chương 64: Hóa ra người ấy là cô

140 23 0
                                    

Ogiwara Chie như muốn phát điên, cô ta bắn liên tục vào Ran, cô di chuyển nhanh chóng, thoát khỏi cuộc tấn công bằng cách sử dụng đồ đạc, các góc tường và thậm chí cả xác chết trên mặt đất để né đạn. Thỉnh thoảng, những viên đạn sượt qua cơ thể cô, và chất liệu đặc biệt của chiếc áo gió đã bảo vệ cô rất tốt, tuy đau nhưng nó không thực sự làm tổn thương da thịt cô.

Ogiwara Chie cũng biết rất rõ rằng một khi mất đi Mori Ran để kiềm chế, cô sẽ không thể đối đầu trực diện với Gin. Hoặc là cô nhanh chóng trốn thoát trong khi Gin vẫn còn cách một đoạn, hoặc cô ấy lại phải bắt được Mori Ran.

Sau khi cân nhắc tất cả, cô đã đưa ra quyết định nhanh chóng.

Kuroi Koji bất ngờ bị Ogiwara Chie tiếp cận. Y sợ hãi, liên tục lùi lại phía sau, tay không ngừng  bắn. Tuy nhiên, Ogiwara Chie di chuyển linh hoạt, những viên đạn sượt qua cơ thể cô nhưng không thể ngăn cô lại. Chẳng bao lâu sau, Ogiwara Chie đã đến gần y và dùng y làm lá chắn trước mặt cô, giọng nói của cô không còn mềm mại, quyến rũ như trước nữa mà tràn đầy oán hận: “Gin, sao anh không chịu tin em! Những gì em nói đều là sự thật! Chỉ cần anh nguyện ý gia nhập cùng em, anh sẽ có được sự trọng dụng thực sự, tổ chức Yamaguchi đều có thể trao cho anh chỉ huy. Anh nghĩ Karasuma Kenya là người như thế nào! Ông ta chẳng qua chỉ coi anh như chó dữ canh nhà, anh vì ông ta đắc tội quá nhiều người, một ngày nào đó ông ta sẽ ruồng bỏ anh. Một tổ chức như vậy, một kẻ như vậy, em không tin anh không nhìn ra.”

"Đoàng!" Tiếng súng vang lên không chút do dự thay cho câu trả lời của Gin.

Ogiwara Chie cũng không trông chờ có thể thuyết phục được Gin, cô không ngần ngại đẩy Kuroi Koji chặn họng súng, chui vào cánh cửa bí mật và trốn thoát.

Kuroi Koji gần như sợ chết khiếp, may mắn thay, vào thời điểm quan trọng, Ran đã đẩy ngã y xuống mới tránh được một kiếp

Đêm nay thật quá kích thích, cuộc đời y như đang trên một chiếc xích đu vậy.

Nhưng mà vẫn chưa xong việc.

Gin đi tới, vẻ mặt vô cảm túm lấy cổ áo của Ran, ném cô sang một bên, sau đó đứng trước mặt Kuroi Koji, trịch thượng nói: “Mày là người phụ trách trạm tình báo này sao?! Làm một chút việc cũng không xong. Một kẻ rác rưởi như mày tốt nhất nên đổi cho người khác đi."

Kuroi Koji mặt đỏ bừng, xấu hổ cúi đầu không nói nên lời.

Cây đổ bầy khỉ tan. Không có gì bí mật khi thành trì của tổ chức áo đen ở Nhật Bản đã bị FBI phá hủy. Y đã nhiều lần bị kẻ khác nhắm vào, biết bao thế lực dùng đủ mọi cách vừa đe dọa vừa dụ dỗ y, mặc kệ thế nào y cũng không chịu nhượng bộ. Thủ hạ của y cũng bị thương vong nghiêm trọng, nhưng bản thân y là người của tổ chức, dù vai trò cực kỳ nhỏ bé không có mấy giá trị nhưng y  chưa bao giờ nghĩ đến việc phản bội.

Người lương thiện cũng được, xã hội đen cũng thế, đều có quy tắc của riêng mình. Kuroi Koji không phải là người tốt, nhưng y chắc chắn không phải là kẻ hèn nhát.

"Là tôi đã bỏ bê nhiệm vụ của mình. Hãy cứ xử phạt tôi ." Kuroi Koji nhắm mắt lại, cắn răng mở miệng. Nếu hôm nay có người khác đến thì y sẽ có chút may mắn, nhưng nếu là Gin thì chẳng khác nào tuyên án tử. Dù sao cũng không có đường trốn thoát nên Kuroi Koji chấp nhận số phận của mình.

[GinRan/ ĐỒNG NHÂN CONAN] Thuần Hắc Cứu RỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ