Chương 21

79 1 0
                                    

Sáng hôm sau, 12:00 trưa, tại sân vận động Olympic Seoul.

Tất cả những vị khán giả đã có mặt tại sân vận động bao gồm chú Ma và những người khác. Sân vận động lúc này đã chật kín toàn bộ chỗ ngồi để theo dõi trận đấu tiếp theo.

Yuna: Vâng thưa quý! Ngày hôm qua quý vị cũng được chứng kiến 2 trận đấu ở bộ môn Taekwondo và tiếp theo sẽ là bộ môn đến từ xứ sở mặt trời mộc Karate.

*Tiếng vỗ tay*

Bên trong phòng hậu trường Nayeon đang quấn băng vào tay cho Mina bên cạnh còn có cả Tzuyu cũng đang quấn băng vào tay Sana còn có cả Jihyo cũng đang quấn băng vào chân cho Momo.

Nayeon: Ok! Tay của Cụt Cưng đã đảm bảo được an toàn.

Mina: Cảm ơn Thỏ yêu của em.

Sana: Cố lên nhé Minari! Chị tin tưởng vào em hết đó.

Tzuyu: Cố lên nhé Mina Unnie!

Jihyo: Cố lên nhé Mina!

Momo: Hãy đập cho đối thủ của em nhừ tử luôn đi Mina.

Mina: Ok!

Mina sau đó đứng dậy để chuẩn bị ra sân đấu. Bên ngoài MC đã bắt đầu công bố về trận đấu đầu tiên cũng là trận đấu của Mina.

Jonathan: Trận đấu đầu tiên của ngày hôm nay ở bộ môn Karate sẽ là trận đấu giữa 2 võ sĩ ở phía góc sân đỏ là võ sĩ đứng thứ 2 Nhật Bản trong nội dung Karate Full Contact và là nhà vô địch ở Nishinomiya và Hongo là 1 trong 3 hoa khôi có biệt danh Công Chúa Của Làng Karate Myoui Mina.

Mina bước ra với hàng loạt tiếng vỗ tay và cổ vũ từ mọi nơi. Gia đình của Mina và cả vợ chồng chú Ma lẫn Nayeon cũng không ngừng động viên cho cô.

Ông Myoui: Mina chan! Cha tin tưởng vào con đó.

Cô Myoui: Cố gắng lên nhá chim cánh cụt của mẹ.

Ma Dong Seok: Cố lên nhé Minari! Chim cánh cụt mãi đỉnh.

Ye Jung Hwa: Cố lên nhé Mina! Chị tin vào em đó.

Nayeon: Cụt cưng ơi! Cố lên nhé.

Jonathan: Vâng! Và tiếp theo đây về phía góc sân trắng là 1 nữ võ sĩ đến từ Mỹ với thành tích vô địch Karate ở Mỹ và đứng thứ 3 trong hệ thống Karate Full Contact Nancy Jewel Mcdonie.

Nancy bước ra khỏi sân với tiếng vỗ tay của toàn bộ khán giả.

Myoui Mina(Dây đỏ) vs Nancy Jewel Mcdonnie(Dây trắng)

Trọng tài sau đó đi lên để chuẩn bị trận đấu.

Trọng tài: Chào phía trước!!!

Mina: OSU!!!

Nancy: OSU!!!

Trọng tài: Chuẩn bị!!!

Mina: OSU!!!

Nancy: OSU!!!

Trọng tài: Đấu!!!

*Tùng*

Mina tung 1 cú đá phá trụ vào chân và liên tiếp vung những cú đấm thẳng vào trong người của Nancy. Nancy sau đó đáp trả lại bằng những cú đấm thẳng vào người và những cú đá phá trụ vào chân của Mina. Mina sau đó tung 1 cú đá vòng cầu vào người Nancy và tung thêm 1 cú đá phá trụ vào chân của cô ấy. Nancy đáp trả lại bằng 1 cú đá vòng cầu vào người Mina. Mina bắt chân và đá vào chân còn lại của Nancy sau đó tung những cú đấm thẳng và móc vào người của cô ấy. Nancy sau đó bắt chân Mina và vật cô xuống đất. Mina vẫn tiếp tục đứng lên và thi đấu. Mina liên tục tung những cú đấm thẳng vào trong người của Nancy. Mina đã chiếm ưu thế hoàn toàn so với Nancy. Nancy tung 1 cú đá vòng cầu về phía Mina cô dùng tay đỡ cú đá của Nancy và phản lại bằng những cú đấm thẳng vào người của cô ấy.

The Fighters [Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ