Chương 8

74 1 0
                                    

9:00 sáng ngày xx/xx sáng tại câu lạc bộ Taekwondo ở Seoul.

Jihyo và Nayeon vẫn như mọi ngày vẫn đứng lớp và dạy võ cho các bạn võ sinh trong lớp.

Jihyo: Được rồi mấy đứa làm theo chị nè. Tấn ngang đấm trung! MỘT

Các võ sinh nhỏ tuổi: AH!

Jihyo luyện tập cùng các em võ sinh nhỏ tuổi. Bên này Nayeon đang ép dẻo cho 1 cậu võ sinh đai vàng. Cậu võ sinh này vẻ mặt vô cùng đau khổ khi 2 chân bị đè xuống và chân lúc nào cũng trong trạng thái banh rộng một cảm giác có thể nói là Thốn còn hơn cả việc bị bồ đá.

Nayeon: Ráng chịu đau 1 chút nha!

Cậu bạn võ sinh: Nayeon Unnie! Chắc em chết mất. ÁHHH! Chết cái háng em rồi.

Cứ thế 2 người cứ duy trì cho đến cuối buổi tập.

Nayeon: Mấy đứa hôm nay huấn luyện viên không có mặt ở đây nên chị cho mấy đứa về sớm nha.

Jihyo: Mấy đứa xếp hàng chào lớp nè.

Những võ sinh từ nhỏ tới lớn tập trung vào 1 chỗ xếp hàng theo chỉ thị của Jihyo

Jihyo: NGHIÊM! CHÀO.

*Tất cả những võ sinh cúi đầu chào*

Nayeon: Cảm ơn mấy đứa.

*Tiếng vỗ tay*

Sau khi chào lớp xong tất cả những em võ sinh nhỏ tuổi háo hức chạy ra khỏi câu lạc bộ đi về nhà. Nayeon và Jihyo cũng rời khỏi câu lạc bộ ai về nhà nấy.

12:00 trưa tại căn hộ của Jihyo.

Jihyo từ trên câu lạc bộ về liền đi thẳng vào trong phòng đi đến chỗ cái giường nơi mà Momo vẫn còn đắm chìm trong giấc ngủ do hôm qua quá chén. Jihyo nhẹ nhàng vỗ vai gọi Momo dậy.

Jihyo: Momo Unnie! Momo Unnie!

Momo nghe được giọng nói quen thuộc liền từ từ mở mắt ra nhìn và nhìn thấy Jihyo đang ở trước mặt mình.

Momo: Cục cưng của chị đi đâu giờ này mới về vậy?

Jihyo: Em vừa mới ở trên câu lạc bộ về nè Momo Unnie.

Momo nhìn vào đồng hồ đã là 12:30 phút trưa

Momo: Chị xin lỗi em nha do chị hôm qua xỉn quá nên ngủ quên.

Jihyo: Không sao đâu Momo Unnie chị dậy thì tốt rồi. Chị phụ em làm bữa trưa nha?

Momo: Uhm!

Momo ngồi dậy ưỡn người giãn lưng sau đó đi vệ sinh răng miệng. Vệ sinh răng miệng xong Momo đi ra nhà bếp phụ Jihyo làm bữa trưa. Sau khi làm xong 2 người bày thức ăn lên trên bàn và bắt đầu dùng bữa.

Sau khi ăn trưa xong Momo và Jihyo liền đi đến chỗ máy tính bắt đầu làm 1 ván game PUBG không chỉ có 2 người còn có 2 người khác nữa đó là Mina và Dahyun.

Momo: Alo! Momoring nghe rõ trả lời.

Dahyun: Alo! Alo! Dubu nghe rõ rồi! Ok.

Jihyo: Chơi map nào đây mọi người.

Mina: Chơi Map Vikendi đi!

Momo: Ý hay đấy Minari.

Cả 4 người vào Map và bắt đầu chiến game. 30 phút trôi qua số lượng người chơi bây giờ chỉ còn có 16 người nhóm của Momo tiếp tục vượt qua rào cản từ những người chơi khác. Vòng bo bắt đầu thu lại số lượng người chơi đã giảm rõ rệt giờ chỉ còn 6 người chơi. Jihyo xử lý xong 1 người chơi bằng 1 khẩu K98.

The Fighters [Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ