Chương 79

4 0 0
                                    

Ủy viên Lee bị đám khủng bố trói trung với hiệu trưởng ở trên ghế ông tỏ ra không 1 chút sợ hãi ngược lại còn chế diễu đám khủng bố.

Ủy viên Lee: Heh! Cái này mà gọi là khủng bố hả? Nhìn như mấy thằng hề đang diễn xiếc mua vui cho thiên hạ thì có.

Tên khủng bố: Thằng kia mày nói gì đó?

Trùm khủng bố: Bình tĩnh!

Tên trùm khủng bố nghe được những chế giễu đó nhưng hắn vẫn tỏ ra bình tĩnh để nói chuyện với ủy viên Lee.

Trùm khủng bố: Mua vui sao? Vậy đối với mày nhiệm vụ chống khủng bố nào khiến mày ấn tượng nhất?

Ủy viên Lee: Mày có biết vụ bạo loạn nhà tù Seoul 30 năm trước không?

Trùm khủng bố: Tao có nghe qua! Rồi liên quan gì đến mày!

Ủy viên Lee: Đó là nhiệm vụ làm tao nhớ nhất trong đời cảnh sát của tao.

Cùng lúc bên ngoài đội của Felix cũng đang di chuyển lên lầu 3 đến thẳng phòng hội trường để giải cứu ủy viên Lee cảnh này được 1 tên khủng bố bên ngoài nhìn thấy. Hắn chạy lại báo cáo với tên trùm.

Tên khủng bố: Đại ca! Bọn cảnh nó lên đến nơi luôn rồi.

Trùm khủng bố: Tức thật! Tụi bây mau ra xử lý bọn nó đi!

Đám khủng bố: Dạ!

Trùm khủng bố: Còn 2 thằng này để tao.

Tên khủng bố: Dạ! Đi tụi bây.

Đám khủng bố nhận lệnh đi ra khỏi phòng hội trường để cầm chân đội của Felix còn tên trùm thì ở lại giữ ủy viên Lee và hiệu trưởng. Đội 6 người của Felix đang di chuyển thẳng đến phòng hội trường thì bất ngờ đám khủng bố xuất hiện.

Felix: Bỏ vũ khí xuống.

Đám khủng bố sau đó nổ súng vào đội của Felix may mắn là toàn đội đã kịp thời núp vào góc tường gần đó và bắn trả lại.

Chang Bin: Felix! Cậu với Han và Hyunjin đến chỗ của ủy viên đi! Để tôi ở lại cầm chân đám này cho.

Felix: Vậy còn đội của tiền bối thì sao?

Chang Bin: Cứ đi đi! Tôi sẽ ổn thôi.

Felix: Dạ! Han, Hyunjin đi thôi!

Felix sau đó cùng Han và Hyunjin tách ra khỏi đội của Chang Bin để đến chỗ của ủy viên Lee còn Chang Bin, Seungmin và Jeongin thì ở lại cầm chân đám khủng bố. Đội Felix trên đường đi bị cản trở bởi 3 tên khủng bố đang giữ chân làm họ buộc phải đấu súng để đến chỗ ủy viên Lee. Đội của Felix đấu súng với đám khủng bố cho đến khi bọn chúng hết đạn và chuyển sang qua chơi cận chiến. 3 tên khủng bố sau khi hết đạn liền móc dao ra lao vào đội của Felix. Tên ở giữa xông vào chỗ Felix còn 2 tên kia thì xông vào chỗ của Han và Hyunjin

Tên khủng bố dùng dao đâm Felix anh dùng báng súng phang vào tay của hắn đánh văng con dao trong tay sau đó tung 1 cú đá ngang vào người tên khủng bố làm cho hắn ngã xuống đất sau đó túm vào tay hắn khống chế và còng tay.

Tên khủng bố dùng dao đâm Han anh dùng súng đỡ và hất mũi dao dao của hắn sau đó tung 1 cú đá phá trụ vào chân hắn làm cho tên khủng bố ngã xuống đất sau đó túm tay hắn khống chế và còng tay.

The Fighters [Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ