Chương 54

43 0 0
                                    

Sau khi kể lại toàn bộ sự việc xảy ra vào đêm hôm trước và sáng hôm nay thì cả hội Teudoongie cuối cùng cũng đã hiểu được hết toàn bộ sự việc.

Jeongyeon: Ra là vậy! Mấy đứa đã giao chiến với đám người của tên đeo mặt nạ đó.

Yunjin: Dạ đúng! Tụi em cũng không ngờ được hắn đã không giữ đúng lời hứa mà còn dẫn cả tiểu thư đi luôn đó chị.

Ông Yabuki: Haizz! Biết ngay sớm muộn gì chuyện này cũng xảy ra mà.

Kazuha: Chủ tướng! Người không sao chứ?

Ông Yabuki sau đó thở dài 1 hơi và bắt đầu lên tiếng giải thích.

Ông Yabuki: Haizz! Ta không thể ngờ được là mọi chuyện lại xảy ra đột ngột như vậy.

Rei: Rốt cuộc chuyện là sao vậy chủ tướng?

Ông Yabuki: Đám người mà bắt cóc con bé Nako đi chính là băng đảng Yakuza ở khu vực Shinjuku.

Lúc này cả hội Teudoongie và các bạn trẻ trở nên vô cùng bất ngờ trước kẻ thủ ác đã gây ra vụ bắt cóc Nako.

Sakura: Bác nói nói sao là băng đảng Yakuza ở khu vực Shinjuku.

Ông Yabuki: Đúng! Và tên cầm đầu đó không ai khác chính là cựu vệ sĩ đã từng phục vụ dưới trướng của gia tộc Yabuki.

Gaeul: Chủ tướng nói là cái tên bắt tiểu thư đi là 1 cựu vệ sĩ của gia đình Yabuki sao.

Ông Yabuki: Phải! Tên đó vốn trước đây từng là 1 vệ sĩ rất trung thành với gia tộc Yabuki nhưng vì đồng tiền đã mờ mắt hắn nên chú đã trục xuất hắn khỏi gia tộc. Và hiện hắn đang lên kế hoạch trả thù toàn bộ người trong gia tộc.

Jeongyeon: Vậy là suy đoán của tụi con không hề sai mà còn có rất nhiều điểm chung nữa.

Ông Yabuki: Đúng!

Mina: Vậy hóa ra là đám người bắt cóc Nako là 1 băng Yakuza ở Shinjuku.

Tzuyu: Và bọn chúng làm vậy là để trả thù toàn bộ người trong gia đình Yabuki.

Ông Yabuki: Phải!

Sana: Chú cứ yên tâm tụi con sẽ mang Nako về bằng mọi giá.

Nayeon: Bằng mọi giá tụi con nhất định sẽ mang Nako về đây cho chú.

Ông Yabuki: Đám Yakuza đó không hề đơn giản đâu! Bọn chúng có tới 500 người lận.

Chaeyoung: 500 người! Gì đông dữ vậy!

Dahyun: Có khi còn đông hơn quân số bên mình nữa.

Ông Yabuki: Và điều nguy hiểm nhất mà tụi con biết đó là 10 tên cầm đầu ở bên đó võ công của chúng cũng không phải dạng vừa đâu và đặc biệt là tên cầm đầu.

Momo: Uầy! Cả 10 tên ai cũng võ công cao cường hết à.

Jihyo: Xem ra kèo này hơi khó đối với người của Yabuki rồi.

Kazuha: Tụi em giao đấu với 4 tên trong số đó còn bất phân thắng bại nữa mà.

Ông Yabuki: Uhm! Xem ra hơi khó đối với người của mình rồi.

Ở phòng của phu nhân Yabuki. Cô Yabuki đang không ngừng đi qua đi lại lo lắng cho Nako thì 1 tên đeo mặt nạ xuất hiện và trên tay tên này là 1 thanh katana sắc bén hắn lao đến chém cô Yabuki nhưng bà đã cầm lấy chiếc quạt giấy trên bàn làm việc đỡ lấy đường kiếm của hắn. 1 sự thật nữa là phu nhân Yabuki cũng là cao thủ kiếm thuật giống chồng mình ông Yabuki.

The Fighters [Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ