Chương 63

28 0 0
                                    

Tên đeo mặt nạ Oni: Hahaha! Kết quả đã rõ rồi đó! Tụi bây không có cửa đánh lại anh em tụi tao đâu.

Mina: Heh! Nãy giờ bọn tao cũng chỉ đang thăm dò tụi bây thôi.

Mina điềm tĩnh đứng dậy xoay cánh tay miệng thì nở nụ cười đầy sát khí.

Tên đeo mặt nạ Oni: Cái gì?

Tzuyu: Chà! Lâu rồi bọn tao mới được đấu một trận nghiêm túc như thế này đó.

Tzuyu điềm tĩnh đứng dậy xoay khớp vai miệng thì nở nụ cười đầy sát khí.

Tên đeo mặt nạ Oni: Không thể nào sao tụi mày lại.

Nayeon: Bất ngờ quá đúng không.

Sana: Bọn tao bây giờ mới nghiêm túc nè.

Nayeon và Sana sau đó đứng dậy ánh mắt của họ trở nên lạnh nhạt và tỏa đầy sát khí.

Sói: Rõ ràng là bọn tao đã thắng tụi bây rồi mà sao tụi bây lại....

Momo: Tụi tao thật ra cũng chỉ mới khởi động thôi.

Momo lạnh lùng đứng dậy miệng thì nở nụ cười nham hiểm tay thì bẻ khớp răng rắc.

Dahyun: Bây giờ tụi tao mới bắt đầu bung sức nè.

Dahyun lạnh lùng ngồi dậy tay bẻ khớp đôi mắt thì tỏa đầy sát khí.

Jihyo: Coi bộ tụi bây hơi bị chủ quan đó.

Chaeyoung: Tụi bây đừng có chủ quan vậy chứ.

Jihyo và Chaeyoung ngồi dậy ánh mắt của họ trở nên hung dữ và đầy sát khí.

Tên đeo mặt nạ Oni: Không thể nào! Không thể nào có chuyện này được.

Jeongyeon: Tao sẽ bắt tụi bây phải trả giá cho việc dám bắt cóc Nako và mẹ của em ấy.

Jeongyeon lạnh lùng đứng dậy ánh mắt lộ rõ sự tức giận cổ thì vặn khớp răn rắc.

Tên đeo mặt nạ Oni: Tụi bây dai thật! Anh em chơi nó.

2 bên sau đó xông vào tiếp tục đánh nhau. Và trận chiến lần này chị em nhà Teudoongie chiếm thế thượng phong và đánh áp đảo cả 9 cao thủ của Mặt Quỷ.

Cá sấu tung 1 cú đấm thẳng vào Mina, Cô liền dùng tay gạt cú đấm của hắn và tung 1 cú đá phá trụ vào chân gã khiến hắn khựng lại và tung 1 cú đá vòng cầu vào mặt Cá sấu khiến hắn nằm gục tại chỗ.

Báo đen tung 1 cú đá vòng cầu vào Tzuyu, Cô liền dùng tay chặn cú đá của hắn và tung 1 cú móc trái thẳng vào người gã khiến hắn khựng lại và tung 1 cú đấm thẳng tay sau vào mặt Báo đen khiến hắn nằm gục tại chỗ.

Gấu xám tung 1 cú đấm thẳng vào Nayeon, cô liền thụt lùi ra sau tung 1 cú đá ngang vào người gã khiến hắn bị văng ra xa sau đó xoay người tung 1 cú đá vòng cầu ngược vào mặt gấu xám khiến hắn nằm gục tại chỗ.

Sư tử tung 1 cú đấm thẳng vào Sana, cô liền thụt lùi ra sau đạp vào mặt gã khiến hắn choáng váng sau đó xoay người tung 1 cú đá vòng cầu ngược vào mặt Sư tử khiến hắn nằm gục tại chỗ.

Cáo tung 1 cú đá vòng cầu vào Momo, cô liền lấy tay đỡ cú đá của hắn và tung 1 cú móc trái vào người ngã khiến hắn bị khựng và tung 1 cú đá vòng cầu vào mặt Cáo khiến hắn gục tại chỗ.

Hổ xoay người tung 1 cú đá vòng cầu vào Dahyun, Cô liền thụt lùi ra sau tung 1 cú móc trái vào mặt gã khiến hắn choáng váng và tung 1 cú móc phải vào mặt Hổ khiến hắn gục tại chỗ.

Đại bàng tung 1 cú đá vòng cầu vào Jihyo, Cô lấy tay đỡ cú đá của hắn và tung 1 cú đá chẻ vào mặt gã khiến hắn choáng váng sau đó tung 1 cú đá vòng cầu vào mặt Đại bàng khiến hắn gục tại chỗ.

Sói bay người phi gối vào Chaeyoung, Cô liền thụt lùi ra sau đạp vào người gã khiến hắn bị văng ra xa sau đó tung 1 cú đá vòng cầu vào mặt Sói khiến hắn gục tại chỗ.

Diều Hâu tung 1 cú đá vòng cầu vào Jeongyeon, Cô liền dùng chân đỡ cú đá của gã và tung 1 cú đá phá trụ vào chân hắn khiến hắn bị khựng lại sau đó xoay người giựt rờ ve vào mặt Diều hâu khiến hắn gục tại chỗ.

Kết quả đã thay đổi chiến thắng lần này đã thuộc về chị em nhà Teudoongie. Mặt Quỷ ở trên không chỉ tỏ ra tức giận hắn vỗ tay và hết lòng khen ngợi họ.

Tên đeo mặt nạ Oni: Bravo! Chúc mừng tụi mày đã dành chiến thắng nhưng chưa xong đâu! Tụi mày còn phải đối đầu với tao nữa.

Mặt Quỷ từ trên nóc thùng container nhảy xuống tiếp đất tại vị trí của hội Teudoongie.

Tên đeo mặt nạ Oni: Và đối thủ của tao lần này là mày đó con nhỏ Tomboy.

Jeongyeon: Nayeon Unnie! Chị với mọi người lên trên đó cởi trói cho Nako và cô Yabuki đi tên này cứ để em.

Nayeon: Uhm! Cẩn thận đó.

Nayeon sau đó dẫn cả hội lên trên cởi trói cho Nako và phu nhân Yabuki còn Jeongyeon thì phải đối đầu với tên Mặt Quỷ.

Hội Teudoongie đi thẳng lên trên và tìm thấy Nako và Phu nhân Yabuki đang bị trói ở 1 góc gần đó. Bọn họ đi đến cởi trói cho 2 người họ. Trong lúc cởi trói Nako và phu nhân Yabuki dần dần tỉnh lại.

Nako: Umm.....ai vậy?

Sana: Nako đừng lo! Là tụi chị nè.

Nako: Mấy chị! Mà Jeongyeon Nee chan đâu rồi chị?

Nayeon: Con bé đang chiến đấu với tên Mặt Quỷ ở dưới.

Jihyo: Tụi chị tới giải cứu em với mẹ em nè.

Chaeyoung: Để tụi chị cởi trói cho em nha.

Nako: Dạ!

Cô Yabuki: Umm...Sao mấy đứa lại biết chỗ này?

Mina: Dạ là do tên Mặt Quỷ gọi điện cho chú Yabuki thông báo đó cô.

Cô Yabuki: Là do Mặt Quỷ gọi sao?

Tzuyu: Dạ! Chú Yabuki đã điều động toàn bộ người tới đây để cứu cô và Nako đó.

Momo: Bọn con cởi trói cho cô xong rồi! Cô cứ theo bọn con.

Dahyun: Cô cứ theo bọn con! Ở đây nguy hiểm lắm.

Phu nhân Yabuki: Uhm

Về phần trận chiến giữa Jeongyeon và Mặt Quỷ. 2 bên vào thế thủ chuẩn bị quyết đấu. Jeongyeon tỏ ra hoang mang vì sao tư thế đứng của Mặt Quỷ có phần thấp hơn so với mấy gã còn lại.

Jeongyeon: "Cái gì đây? Sao tư thế của hắn thấp vậy?"

Jeongyeon chưa kịp hiểu gì thì Mặt Quỷ lao tới ôm hông  Jeongyeon sau đó gạt chân và vật cô xuống đất.

Tên đeo mặt nạ Oni: Nè! Sao không tập trung gì hết vậy nhóc con.

Jeongyeon: Uh huh! Mày biết Judo à.

Tên đeo mặt nạ Oni: Ồ! Mày biết luôn à.

Jeongyeon: Nói nhiều quá đánh đi.

Jeongyeon tung 1 cú đá vòng cầu vào Mặt Quỷ hắn liền bắt chân của Jeongyeon và vật cô xuống đất.

●Toang rồi đấu với trùm rồi! Căng quá căng quá! Chờ chap sau nhá.

The Fighters [Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ