Chương 37

27 0 0
                                    

Sau vụ việc xảy ra cướp ở trung tâm thương mại vừa rồi Jiwoo và Lily lẫn Kyujin vốn đã nổi tiếng trong trường học nay lại càng nổi tiếng hơn sau hành động giải cứu 3 đứa trẻ và ngăn chặn 3 tên cướp. Điều thú vị nữa là trước khi Lily và Jiwoo nhập học tại đây thì ngôi trường này đã rất nổi tiếng về việc 1 nhóm nữ sinh khoảng 9 người đã giải cứu 1 bạn nữ sinh vốn là con gái của 1 thẩm phán khỏi tay 1 băng nhóm giang hồ đang bắt cóc bạn nữ sinh đó nhằm mục đích trả thù người thẩm phán kia và 9 người giải cứu bạn nữ kia không ai khác chính là hội chị em Teudoongie. Ngoài ra trường của Jiwoo còn ghi nhận thêm 1 việc khác đó là 1 nhóm nữ sinh khoảng 5 người trong đó có 3 cựu học sinh 31 người là vận động viên Judo ở Kagoshima còn người kia là vận động viên Kendo ở Tokyo và người cuối cùng là 1 võ sĩ Kickboxing đã giải cứu thành công 1 nhóm nữ sinh bị bọn nhà giàu bắt cóc để mua vui cho chúng nhưng may mắn được cứu kịp thời và nhóm 5 người đó chính là hội chị em của Nako.

1:30 trưa, tại câu lạc bộ JYP Muay Thai Kickboxing Fightclub.

Jeongyeon và Chaeyoung đang cầm lam cho 5 nàng võ sĩ đang chuẩn bị thi đấu chuyên nghiệp vào buổi tối tuần sau.

Jeongyeon: Ok! Ryujin. 1!

Ryujin: *Suỵt* *Bằng*

Jeongyeon: Đúng rồi! Tiếp nè! 1! 2! 3 đá.

Ryujin: *Suỵt* *Suỵt* *Suỵt* *Bằng Bằng Đùng Đùng Đùng*

Jeongyeon: Ok! Gối.

Ryujin: *Bịch*

Jeongyeon: Ok! Chaeryoung vô đây. 1! 2!

Chaeryeong: *Suỵt* *Suỵt* *Bằng Bằng*

Jeongyeon: Rồi! Đá

Chaeryeong: *Suỵt* *Đùng*

Jeongyeon: Đúng rồi giờ chỏ nào.

Chaeryeong: *Suỵt* *Bằng*

Chaeyoung bên này đang cầm lam cho 3 người kia đánh.

Chaeyoung: Ok! Yeji 1! 2! Đá.

Yeji: *Suỵt *Suỵt* *Suỵt* *Bằng Bằng Đùng*.

Chaeyoung: Tiếp nè! 1! 2! 3 đá.

Yeji: *Suỵt* *Suỵt* *Suỵt* *Bằng Bằng Đùng Đùng Đùng*

Chaeyoung: Ok! Yuna đạp nè.

Yuna: *Suỵt* *Bịch*

Chaeyoung: Ok! Đúng rồi giờ 1! 2! Đá nè.

Yuna: *Suỵt* *Suỵt* *Suỵt* *Bằng Bằng Đùng*

Chaeyoung: Ok! Đá 2 chân.

Yuna: *Suỵt* *Suỵt* *Đùng Đùng*

Chaeyoung: Ok! Jisoo. 1! Đá

Jisoo(Lia): *Suỵt* *Bằng Đùng*

Chaeyoung: Đúng rồi! Đạp đá.

Jisoo(Lia): *Suỵt* *Suỵt* *Bịch Đùng*

Cả 5 người họ tập luyện vô cùng hăng say để chuẩn bị thi đấu vào tuần sau.

1 tuần sau, lúc 6:30, tại nhà thi đấu Seoul.

Mc ban tổ chức: Chào mừng quý vị khán giả đã có mặt tại nhà thi đấu nơi diễn ra sự kiện JYP Fight Night.

The Fighters [Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ