Myoui_Penguin🐧: Never thought that i fall in love, love, love, love ❤ Im_Bunny🐰.
❤ 855.000 lượt thích
💬 5.500 bình luậnIm_Bunny🐰: Ai trong hình nhìn dễ thương vậy Cụt cưng😊?
Myoui_Penguin🐧: Bé Thỏ Im_Bunny🐰 xinh đẹp, đáng yêu cute phô mai que nhà Cụt đó chứ ai🥰.
Im_Bunny🐰: Hôn Cụt cưng miếng nà😘.
Kim_Dubu🦅: Chà! Lâu rồi em mới thấy Mina Unnie đăng story lên đó😁.
God_Jihyo🦉: Thì người ta cũng phải dành thời gian để bên cạnh người mình yêu chứ =))))))
Hirai_Sama🦝: Không phải là dành thời gian bên người yêu đâu mà là thích thì đăng mà không thích thì không đăng thôi =))))
Minatozaki_Squirrels🐿: Đâu ra! Tại Minari giữ vợ quá nên không muốn đăng lên thôi😊.
Baby_Chou🐶: Có khi cả tuần Mina Unnie chỉ đăng đúng một bài story thôi đó =)))))
Son_Strawberry🐯: Hoặc có khi cả tháng chỉ đăng đúng một hai lần =)))))
Yoo_Fighter🐏: Nay bày đặt tiếng anh đồ Minari =))))
Im_Bunny🐰: Kệ người ta! Mắc mớ gì cưng đi bắt bẻ chồng chị?
Yoo_Fighter🐏: Thích đó rồi sao!
Myoui_Penguin🐧: Yabuki_Chan🐑 ơi! Chị người yêu của em gây sự với vợ chị kìa =)))))
Yoo_Fighter🐏: Cưng tàn ác với chị vậy luôn hả Minari?
Kim_Dubu🦅: Ai biểu chị khó tính quá chi =))))
Yoo_Fighter🐏: Được lắm! Nupakachi.
..........
_______________________________Baby_Chou🐶: I love you and i need you ❤ Minatozaki_Squirrels🐿.
❤ 855.000 lượt thích
💬 5.500 bình luậnMinatozaki_Squirrels🐿: Ai trong hình nhìn đẹp vậy Tzu😚?
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fighters [Twice]
Hành độngCả 9 cô gái đều trông rất xinh đẹp nhưng đừng để sự xinh đẹp đó đánh lừa vì cả 9 nàng đều là những cao thủ võ thuật nếu bạn gây sự nhầm 1 trong 9 cô gái này thì kết cục là bạn tự hiểu nhá.