Chương 58

14 0 0
                                    

Tình hình bây giờ đang rất là căng thẳng y như con cá đang bị chiên trên chảo dầu 1000 độ°c vì Nako và phu nhân Yabuki đang bị bắt giữ và tính mạng của 2 người họ bây giờ đang đặt trên bàn cân.

Cả hội Teudoongie sau khi xử lý xong vết thương cho người của Yabuki kĩ lưởng thì cũng ra ngoài phòng khách bàn chuyện giải cứu Nako lẫn cả phu nhân Yabuki.

Sana: Tình hình là Felix mới vừa gọi cho em thằng bé nói sẽ cho người của thằng bé qua đây để giúp chúng ta tìm Nako và cô Yabuki.

Nayeon: Nhưng mà tình hình bây giờ đang rất là căng chúng ta không có đủ thời gian để chờ người của Felix tới giúp đâu.

Jihyo: Nayeon Unnie nói đúng đó! Tình hình bây giờ đang rất là cấp bách chúng ta không có đủ thời gian để chờ người của Felix tới nữa.

Chaeyoung: Với lại tính mạng của 2 người bọn họ đang nằm trên bàn cân nếu chúng ta chờ người tới thì tính mạng của 2 người họ sẽ rất là nguy hiểm.

Tzuyu: Chúng ta không có thời gian đâu phải nhanh chóng tìm cách giải cứu 2 người bọn họ thôi.

Mina: Nếu chúng ta mà chậm trễ dù chỉ là 1 chút thôi thì tính mạng của 2 người bọn họ sẽ gặp nguy hiểm.

Momo: Phải! Chúng ta mà cứ chờ người tới thì sẽ rất là nguy hiểm cho Nako và cả cô Yabuki.

Dahyun: Nếu tính thời gian bay từ sân bay Seoul đáp xuống sân bay Tokyo cũng khoảng 2 tiếng.

Jeongyeon: Tuy thời gian chỉ có 2 tiếng nhưng tình hình bây giờ chắc cũng không kịp đâu.

Khi cả hội đang bàn chuyện giải cứu Nako thì Sakura mang trà tới cho cả hội.

Sakura: Mọi người đang bàn chuyện giải cứu Nako và cô Yabuki hả?

Jeongyeon: Uhm! Felix mới vừa gọi cho tụi chị thằng bé kêu sẽ đem người của thằng bé qua giúp đỡ chúng ta! Chị nghĩ chắc cũng không kịp đâu.

Sakura: Ồ!

Nayeon: Sakura! Mấy đứa nhỏ đâu rồi?

Sakura: À! Tụi nhỏ đang phụ Bác Yabuki ký toàn bộ sổ sách thay cho bác ấy vì do bác ấy đang bị thương.

Sana: Vậy còn 4 con bé vệ sĩ đi chung với chú Yabuki đâu?

Sakura: 4 người bọn họ đang cùng những người khác đi tìm với bắt 1 tên lính của tên đó về để tra hỏi.

Sakura vừa nói dứt lời Rei, Kazuha, Yunjin và Gaeul trở về cùng với toàn bộ người của Yabuki và họ cũng vừa bắt được 1 tên lính của Mặt Quỷ. 4 người họ sau đó dẫn tên này đến chỗ ông Yabuki và cả hội. Ông Yabuki rút thanh Katana và chỉ mũi kiếm thẳng vào mặt tên này.

Ông Yabuki: Vậy ra mày là lính của thằng đó à?

Lính của Mặt Quỷ: Dạ đúng rồi ạ!

Ông Yabuki: Vậy tao hỏi mày con gái và vợ tao đâu?

Lính của Mặt Quỷ: 2 người đó đang ở chỗ sếp của tôi! Xin ông đừng đánh tôi! Tôi chỉ làm thuê cho ổng thôi. Tôi không biết gì hết đó.

Ông Yabuki: Vậy sếp mày đang ở đâu?

Lính của Mặt Quỷ: Dạ! Dạ! Tôi nói! Tôi nói! Cái bưu thiếp này là sếp tôi muốn gửi tới cho ông! Xin ông hãy tha cho tôi.

Ông Yabuki: Uhm! Thôi được rồi! Ngươi đi đi.

Lính của Mặt Quỷ: Dạ! Dạ.

Kazuha sau đó cởi trói cho tên này và thả tên này đi. Ông Yabuki mở bức thư ra và chỉ nhận được 1 dòng chữ.

"CHÚ Ý ĐIỆN THOẠI"

Vừa đọc xong thì điện thoại của ông Yabuki rung chuông ông lấy từ trong chiếc áo Kimono ra chiếc điện thoại và người gọi đến là 1 số lạ.

Ông Yabuki: Alo!

Kẻ đeo mặt nạ Oni: Nhận ra tao chứ!

Ông Yabuki: Thì ra là mày! Mày giấu con gái với vợ tao đâu?

Kẻ đeo mặt nạ Oni: Haizz! Nói ra thì cũng quanh quẩn ở trong khu vực Tokyo này thôi.

Ông Yabuki: Rốt cuộc mày gọi tao làm gì?

Kẻ đeo mặt nạ Oni: Đơn giản thôi! Tuyên chiến với toàn bộ người của mày chứ làm gì.

Ông Yabuki và cả hội tỏ ra bất ngờ trước lời nói của Mặt Quỷ. Ông Yabuki sắc mặt thay đổi từ 1 người đàn ông điềm đạm trở nên sát khí 1 cách đáng sợ.

Ông Yabuki: Mày nói sao! Mày muốn tuyên chiến hả?

Kẻ đeo mặt nạ Oni: Tại sao không? Tao sẽ bắt mày trả giá cho việc mày dám trục xuất tao ra khỏi gia tộc.

Ông Yabuki: Được! Mày muốn trả thù chứ gì? Vậy tao tuyên bố luôn cuộc chiến giữa tao và mày sẽ diễn ra! Và mày sẽ phải trả giá cho việc mày dám bắt vợ con tao ngay trong ngày ra mắt người yêu của con gái tao.

Kẻ đeo mặt nạ Oni: Phải thế chứ! Đây mới chính là khí thế của Yabuki san mà tao quen biết đây.

Ông Yabuki: Vì vợ con tao! Tao sẵn sàng liều chết với mày.

Kẻ đeo mặt nạ Oni: Được lắm! Địa điểm là tại bến cảng Chiba vào đêm nay lúc 8:30 tối được không?

Ông Yabuki: Được! Mày cứ chờ đi! Tao sẽ chặt nát người mày ra ngay trong đêm nay.

Kẻ đeo mặt nạ Oni: Hahaha! Chúc may mắn.

Ông Yabuki sau đó cúp máy quay qua nói chuyện với hội Teudoongie.

Ông Yabuki: Mấy con nghe hết rồi hả?

Jihyo: Chú Yabuki! Chú đang bị thương chú không chiến đấu được đâu.

Jeongyeon: Chú cứ nghỉ ngơi ở nhà đi để tụi con đi thay chú cho.

Kazuha: Bọn họ nói đúng đó! Chủ tướng dưỡng thương đi để tụi con đi cho.

Vệ sĩ của Yabuki: Tụi tôi tuy bị thương nhưng cũng sẵn sàng cho việc giải cứu tiểu thư ngay trong đêm nay.

Sakura: Bác cứ yên tâm! Tụi con sẽ mang Nako và cả cô về.

Ông Yabuki: Uhm!!!

Tất cả mọi người sau đó tách nhau ra để chuẩn bị cho trận chiến sống còn đêm nay để giải cứu Nako và cả phu nhân Yabuki nữa.

Tại 1 nơi khác tên Mặt Quỷ sau khi gọi điện cho ông Yabuki hắn tiến tới chỗ của Nako và cô Yabuki đang bị trói hắn nhìn vào và thốt lên 1 câu.

Tên đeo mặt nạ Oni: Hehehe! Đúng kế hoạch rồi đó Yabuki San.

●Ui giồi ôi! Sắp có cuộc chiến lớn rồi. Cụ thể tên mặt Quỷ đó là ai vì sao hắn lại bắt cóc Nako và cả Phu Nhân Yabuki thì hồi sau sẽ rõ.

●Bây giờ thì mình đi viết chap sau đây! Bye bye!

● Yên tâm đi! Chuyện này dễ gì mà kết thúc được y như mấy bộ manga hay anime trăm chương đấy yên tâm không kết thúc sớm vậy đâu. Và lưu ý mình viết là để sáng tạo và cho vui là chính nên cách viết của mình nó nghiệp dư lắm mong các bạn thông cảm.

The Fighters [Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ