Chương 71

28 0 0
                                    

Chang Bin: Lát nữa mấy cậu lên văn phòng gặp tôi!

Seungmin+Jeongin: Dạ!

Seungmin và Jeongin sau đó đi theo Chang Bin về lại văn phòng để nghe 1 bài cải lương hò quảng.

Jimin: Bleh! Dám ăn híp 2 chị em tụi tui nè.

Minjeong: Lêu! Lêu! Bị sếp la kìa.

Jimin và Minjeong tỏ ra hả hê khi thấy 2 anh lính của Chang Bin sắp được anh cho nghe cải lương.

Felix: Các anh em! Tan làm rồi! Về nhà thôi. 2 người ngồi đây để tôi thay đồ xong rồi chở 2 người đi nha!

Jiminjeong: Ok!

1 bên khác hội các chị chồng Teudoongie vẫn đang bị bệnh và họ vẫn còn đang nằm ở nhà để hồi phục sức khỏe. Nhưng tại CLB HYPE Fighting Club. Namjoon đang luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu vào tuần sau. Namjoon sau khi khởi động xong chạy thẳng ra bên ngoài để chạy bộ.

Vì thời tiết bên ngoài đang bắt đầu chuyển lạnh nên Namjoon khi chạy thường thở ra những làn khói CO2 trắng bốc. Namjoon chạy bộ ngang qua chỗ căn hộ nơi mà cặp đôi Minayeon và Dubchaeng đang ở trùng hợp anh vừa thấy Nayeon và Chaeyoung mới đi ra ngoài về.

Nayeon: Namjoon Oppa làm gì mà chạy bộ trong tiết trời lạnh lẽo này vậy?

Namjoon: Tuần sau anh thi đấu rồi nên phải luyện tập!

Chaeyoung: À! Gần thi đấu tới nơi rồi nên mới chạy bộ đúng không?

Namjoon: Đúng rồi! Mà chồng 2 đứa đâu?

Nayeon: Cụt cưng nhà em bị cảm tới mức nằm trên giường luôn rồi anh ơi! Em ra ngoài mua cháo để bồi bổ cho em ấy nè.

Chaeyoung: Chồng em thì bị đau bụng do trúng thực cũng đang nằm ở nhà kia kìa! Em ra ngoài để mua thêm trái cây cho chị ấy ăn nè.

Namjoon: Ôi trời ơi! Tội nghiệp vậy! 2 đứa lên cố gắng chăm sóc chồng đỡ bệnh nha! Anh chạy tiếp đây! Bye 2 đứa

Namjoon sau đó chào tạm biệt Nayeon và Chaeyoung để tiếp tục hành trình chạy bộ. Namjoon sau đó tiếp tục chạy ngang qua chỗ căn hộ nơi Satzu lẫn cả Sakura và Yujin đang ở và trùng hợp thay anh gặp Sana lẫn cả Sakura và Yujin vừa mới đi ra ngoài về.

Sana: Namjoon Oppa! Trời lạnh như vậy mà anh chạy bộ được hay vậy?

Namjoon: Tại tuần sau anh thi đấu rồi nên phải luyện tập nè.

Sakura: Ồ! Thì ra là Namjoon Oppa tuần sau thi đấu hả.

Yujin: Cố lên nhé Namjoon Oppa.

Namjoon: Uhm! Chồng em đâu Sana? Sao để em đi một mình vậy?

Sana: Tzu nhà em đang bị cảm tới mức nằm trên giường luôn rồi anh ơi! Em ra ngoài mua thêm cháo để bồi bổ cho em ấy nè.

Namjoon: Trời ơi! Sao cứ chuyển mùa ai cũng bệnh hết vậy! Còn Sakura với Yujin nè! Sao tay của em làm gì mà băng bó dữ vậy Yujin?

Yujin: Em bị trật cổ tay anh ơi!

Sakura: Đúng rồi đó anh! Yujin nhà em trong lúc tập không may bị té dẫn đến trật cổ tay nên em mới dẫn em ấy đi khám nè.

The Fighters [Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ