Yoo_Fighter🐺: Cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng.
❤ 360.000 lượt thích
💬 2.830 bình luậnKim_Dubu🦅: Ơ kìa! Sao chị lại dìm hình em chứ.
Yoo_Fighter🐺: Ai biểu cưng làm tổn thương trái tim thiếu nữ mỏng manh của chị chi.
Hirai_Sama🦝: Quá khứ của kẻ phản diện🤣.
Minatozaki_Squirrels🐿: Tưởng cậu mạnh mẽ và cá tính chứ bạn hiền😁.
Yoo_Fighter🐺: Con người dù mạnh mẽ tới đâu thì cũng lộ ra điểm yếu của họ thôi.
Im_Bunny🐰: Có phải điểm yếu của cưng là ế đúng không😆?
Yoo_Fighter🐺: Em đã nói với chị là em không có hứng trong chuyện yêu đương mà lại.
Baby_Chou🐶: Không có hứng hay là vì đang độc thân mà thấy chị em trong nhóm có đôi có cặp hết rồi nên ghen ăn tức ở đúng không😂?
Yoo_Fighter🐺: Không có! Chị nói thật mà trời.
Myoui_Penguin🐧: Thôi giấu làm gì cứ nói ra đi cây kim trong bọc có ngày lộ ra giờ😁.
Yoo_Fighter🐺: Không có! chị nói thật mà. Tại mấy người ăn hiếp tui làm trái tim thiếu nữ mỏng manh yếu đuối của tui tổn thương đó😢😢.
God_Jihyo🦉: Thiếu nữ mỏng manh yếu đuối cái gì? Jeongyeon Unnie như Sư Tử Hà Đông vậy đó ra đường cứ hể ai đụng là đập thậm chí không có Fan Boy nào dám hâm mộ chị hết vì chị cục súc quá mà =)))))
Yoo_Fighter🐺: Mày làm như chị mày là bà chằn vậy đó.
Son_Strawberry🐯: Hình ảnh bà già tự nhận mình là thẳng nhưng trong lòng lại ghen tị vì mình là người vẫn còn ế và ngày nào cũng được ăn cơm miễn phí =)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fighters [Twice]
ActionCả 9 cô gái đều trông rất xinh đẹp nhưng đừng để sự xinh đẹp đó đánh lừa vì cả 9 nàng đều là những cao thủ võ thuật nếu bạn gây sự nhầm 1 trong 9 cô gái này thì kết cục là bạn tự hiểu nhá.