Chương 36

31 0 0
                                    

12:30 trưa, tại nhà của 2 anh em Felix và Jiwoo.

Jiwoo sau khi đi học về liền rủ Lily và Kyujin qua nhà làm bài tập. Sau khi làm xong đống bài tập về nhà ở trên trường Jiwoo liền lấy bánh và trà ra ngồi nói chuyện với Lily và Kyujin.

Lily: Haizzz! Cuối cùng cũng làm xong bài tập về nhà rồi.

Jiwoo: Lily Unnie! Em mang bánh cho chị với Kyujin nè 2 người lấy ăn đi.

Kyujin: Cảm ơn chị nha Jiwoo Unnie.

Jiwoo: 2 người còn thi đấu không?

Lily: Còn chứ!

Kyujin: Lily Unnie và em sau khi giành chức vô địch toàn Seoul ở nội dung Arnis xong thì tụi em vẫn sẽ tiếp tục thi đấu.

Jiwoo: Thế thì tốt rồi.

Lily: Mà nè! Chiều nay 2 đứa rảnh không?

Kyujin: Sao vậy Lily Unnie?

Lily: Chiều nay 3 chị em mình ra trung tâm thương mại đi ở trong đó có 1 quán BBQ ngon lắm.

Jiwoo: Ý hay đó! Để em gọi điện xin phép anh của em đã.

Jiwoo lấy điện thoại ra gọi điện cho Felix.

Felix: Anh nghe nè Jiwoo!

Jiwoo: Felix Oppa! Em làm xong bài tập về nhà rồi chiều nay anh cho phép em đi chơi với Lily Unnie và Kyujin nha.

Felix: Ừ! Em cứ đi đi nhớ là phải cẩn thận khi ra đường nha.

Jiwoo: Dạ em biết rồi.

Jiwoo sau đó tắt máy và đi ra trò chuyện với Lily và Kyujin.

Jiwoo: Ok nha Lily Unnie! Anh của em cho em đi rồi.

Lily: Ừ ok em! Hẹn em chiều nay 4:30 có mặt nha.

Jiwoo: Dạ!

4:30 chiều, tại trung tâm thương mại ở Seoul.

Jiwoo đang đứng trước cổng của trung tâm thương mại và trên người cô bé đang đeo 1 cái túi dài đựng cây kiếm gỗ Bokken ở bên trong. Jiwoo đang đứng chờ thì từ xa Lily và Kyujin đang đi đến và họ cũng giống như Jiwoo họ cũng mang 1 cái túi dài đựng 2 cây gậy ở bên trong.

Lily: Em tới lâu chưa?

Jiwoo: Em vừa tới là 2 người tới rồi.

Kyujin: Chúng ta vào trong đi em đói bụng lắm rồi đó.

Jiwoo cùng Lily và Kyujin đi vào trong trung tâm thương mại. 3 người họ lần theo vị trí ở trung tâm thương mại đi tìm quán BBQ. Sau 1 hồi tìm kiếm thì 3 người tìm được quán BBQ mà Lily nói đến.

Jiwoo: Wow! Thì ra là chỗ này đó hả?

Lily: Đương nhiên rồi! Chỗ này mới mở đó em.

Kyujin: Bảo sao nhìn trông quen quen hóa ra từng đi ngang qua đây 1 lần rồi.

Jiwoo: Đi thôi! Chúng ta vào trong ăn đi.

Jiwoo sau đó cùng Lily và Kyujin ngồi vào bàn gọi món. Sau khi nhân viên đem món lên bàn thì cả 3 người họ bắt đầu dùng bữa. Trước khi dùng bữa Jiwoo lẫn Lily và Kyujin cũng không quên Selfie vài tấm sau đó thưởng thức món ăn trên bàn.

The Fighters [Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ