Halloween kết thúc cũng là lúc tất cả mọi người quay về với cuộc sống thường ngày. Chị em nhà Teudoongie thì vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê làm võ sĩ. Riêng mấy bạn trẻ gồm Jiwoo, Lily, Kyujin đặc biệt là Yuna, Yujin, Hanni và Wonyoung thì phải cắm mặt vào việc ôn bài cho kì thi cuối kỳ sắp tới. Vợ chồng chú Ma thì vẫn tiếp tục công việc kinh doanh. Nako và Jeongyeon đang lên kế hoạch về Tokyo để ra mắt gia đình. Riêng Sakura thì phải ở lại Seoul để công tác huấn luyện vận động viên. Những người còn lại như Yeji, Chaewon, Jisoo, Ryujin và Chaeryeong thì vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê làm võ sĩ như chị em nhà Teudoongie.
Tối hôm đó Jeongyeon mời cả hội chị em ra nhà hàng của gia đình để ăn uống và bàn chuyện về việc ra mắt gia đình Nako vào ngày mai.
Momo: Nay hào phóng dữ mời hội chị em ra đây ăn luôn à.
Jeongyeon: Sẵn tiện mời ra đây để bàn chuyện này luôn!
Dahyun: Bộ chị gặp chuyện gì hả Jeongyeon Unnie?
Jeongyeon: Ừ! Ngày mai chị phải đi ra mắt gia đình nhà Nako rồi mà chị rối quá không biết phải làm sao nữa?
Mina: Ái chà chà! Chị hỏi câu này là chị hỏi đúng người rồi đó.
Jeongyeon: Vậy mấy đứa có thể giúp chị được không?
Tzuyu: Đương nhiên! Tụi em là chuyên gia trong chuyện này mà.
Jeongyeon: Vậy mọi người có ý kiến gì không?
Nayeon: Bây giờ nè để ra mắt bên đó thì trước hết cưng phải nói chuyện làm quen trước đã.
Sana: Phải phải! Kế tiếp là cậu phải có quà thì mới tạo dấu ấn với nhà bên kia được chứ.
Jeongyeon: 2 cái này thì em biết rồi nhưng mà ra mắt với gia đình của Nako thì em sợ là sẽ không tạo được ấn tượng gì với ba mẹ của em ấy.
Jihyo: Chị cứ bình tĩnh đi! Chắc tại do chị lo lắng quá thôi.
Chaeyoung: Đúng rồi! Chị cứ lo lắng vậy thì làm sao mà gây ấn tượng với gia đình của Nako chứ.
Momo: Mọi người nói đúng rồi đó! Cậu đừng lo lắng quá cứ là chính mình đừng có suy nghĩ gì hết đó.
Jeongyeon: Uhm! Tôi hiểu rồi. Vậy mọi người ở đây có ai biết thông tin gì về gia đình Nako không?
Tzuyu: Hôm qua em có nói chuyện với ba mẹ em với chú Myoui thì nghe kể là chú Yabuki sở hữu tập đoàn y tế lớn nhất Nhật Bản đó Jeongyeon Unnie.
Jeongyeon: Tập đoàn y tế sao?
Mina: Đúng rồi! Chú Yabuki ngoài là người đứng đầu tập đoàn y tế thì chú ấy còn là giám đốc bệnh viện Đại học Tokyo đó Jeongyeon Unnie.
Jeongyeon: Giám đốc bệnh viện Đại học Tokyo luôn.
Sana: Đương nhiên rồi! Mẹ của Nako còn là phó giám đốc kiêm dược sĩ trong bệnh viện mà ba của con bé Nako đang điều hành đó.
Jeongyeon: Cả mẹ của em ấy cũng là phó giám đốc bệnh viện luôn sao.
Nayeon: Ừ! Vì ba của Nako là người có vai trò quan trọng cho ngành y tế Nhật Bản nên trong nhà chú ấy luôn có vệ sĩ giám sát 24/7.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fighters [Twice]
ActionCả 9 cô gái đều trông rất xinh đẹp nhưng đừng để sự xinh đẹp đó đánh lừa vì cả 9 nàng đều là những cao thủ võ thuật nếu bạn gây sự nhầm 1 trong 9 cô gái này thì kết cục là bạn tự hiểu nhá.