Sau khi thực hiện nghi thức Wai Kru xong Namjoon và Jung Woo về chỗ góc đài tháo Mongkol để chuẩn bị đánh.
Mc ban tổ chức: hiệp 1! Bắt đầu.
Trọng tài: Đấu!!!
*keng*
*Tiếng nhạc nổi lên*
Namjoon đi lên phía trước đạp thẳng vào người Jung Woo. Jung Woo sau đó phản lại bằng 1 cú đá phá trụ vào chân của Namjoon. Namjoon sau đó tung 1 cú phang ống thẳng vào đầu Jung Woo. Jung Woo cũng phản lại bằng 1 cú phang ống thẳng vào đầu Namjoon. Namjoon phản lại bằng 1 cú đá phá trụ thẳng vào chân Jung Woo và Jung Woo cũng phản lại bằng 1 cú đá phá trụ vào chân của Namjoon. Có thể thấy rõ được kĩ thuật 2 bên rất là ngang nhau. Namjoon tung 2 cú đấm thẳng vào trong mặt của Jung Woo. Jung Woo cũng phản lại bằng 1 cú đá phá trụ Namjoon cũng kịp lúc anh bắt chân Jung Woo và tung 1 cú đấm thẳng tay sau vào mặt Jung Woo. Namjoon tiếp tục tung 1 cú đá phá trụ vào chân Jung Woo. Nam Joon tung 1 cú đá phá trụ vào chân của Jung Woo kịp lúc anh ta cũng phản lại bằng 1 cú đấm thẳng tay sau vào mặt Namjoon. Namjoon tiếp tục vào người Jung Woo và Jung Woo cũng tiếp tục tung thêm 1 cú đá phá trụ vào chân Namjoon sau đó lao tới tung hàng loạt cú đấm thẳng vào mặt Namjoon. Jung Woo tung 1 cú Jab vào mặt Namjoon và Namjoon cũng tung 1 cú phang ống thẳng vào đầu Jung Woo. Namjoon 1 cú Jab và bồi thêm 1 cú phang ống thẳng vào đầu Jung Woo. Namjoon sau đó tung hàng loạt cú đấm thẳng vào mặt Jung Woo và Jung Woo cũng phản lại bằng những cú đấm thẳng vào mặt Nam Joon. Jung Woo tung 2 cú đấm móc vào mặt Namjoon và Namjoon cũng phản lại bằng 1 cú đấm thẳng tay sau vào mặt Jung Woo. 2 bên lao vào ôm người lên gối lẫn nhau sau đó tách ra.
Jungkook: Namjoon Oppa! Nó hở mặt kìa! Đạp vô mặt nó đi.
Taehyung: Đạp vô mặt nó đi Namjoon Oppa.
Jimin: Namjoon Oppa! Đạp vô mặt! Đạp vô mặt nó.
Namjoon đạp thẳng vào mặt của Jung Woo và tặng thêm 1 cú phang ống thẳng vào đầu Jung Woo. Jung Woo phản lại bằng 1 cú phang ống vào người Namjoon anh cũng kịp lúc phản lại bằng đòn phàn ống vào người Jung Woo.
*Keng*
Kết thúc hiệp 1 Namjoon và Jung Woo quay về góc đài để săn sóc viên chăm sóc.
Namjoon: Thằng nhóc đó cũng khá đó.
Jungkook: Namjoon Oppa! Anh cao hơn nó 1 cái đầu mà anh đạp nhiều vô.
Taehyung: Luôn luôn giữ khoảng cách ra đừng cho nó áp sát.
Jimin: Nó đá cứ bắt chân nó.
Namjoon: Uhm!
Namjoon sau đó đeo miếng bảo vệ răng tiếp tục cho hiệp 2.
Mc ban tổ chức: Hiệp 2! Bắt đầu!
Trọng tài: Đấu!
*Keng*
*Tiếng nhạc nổi lên*
Namjoon lao tới tung hàng loạt cú đấm thẳng vào mặt của Jung Woo. Jung Woo phản lại bằng những cú đấm móc vào mặt của Namjoon và Namjoon cũng phản lại bằng 2 cú đấm thẳng vào mặt Jung Woo. Jung Woo tung 1 cú đá phá trụ vào chân Namjoon anh liền bắt lấy chân của Jung Woo và tung 2 cú đấm móc vào người Jung Woo. Jung Woo đạp vào người Namjoon sau đó lao vào ôm người lên gối vào người Namjoon và Namjoon cũng phản lại bằng vài cái lên gối trọng tài sau đó tách 2 người ra để đấu tiếp. Namjoon tung 1 cú phang ống thẳng vào người Jung Woo và Jung Woo cũng phản lại bằng 1 cú phan ống vào người Namjoon cùng lúc anh cũng bắt chân Jung Woo và đá thẳng vào chân còn lại khiến anh ta ngã xuống sàn. Jung Woo lao tới tung 2 cú đấm thẳng vào Namjoon kịp lú ôm vào người Jung Woo và ném anh ta ra xa. Jung Woo đạp vào người Namjoon anh liền bắt chân và tung 1 cú đá phá trụ vào chân Jung Woo.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fighters [Twice]
AksiyonCả 9 cô gái đều trông rất xinh đẹp nhưng đừng để sự xinh đẹp đó đánh lừa vì cả 9 nàng đều là những cao thủ võ thuật nếu bạn gây sự nhầm 1 trong 9 cô gái này thì kết cục là bạn tự hiểu nhá.