Trong lúc các nàng vợ Teudoongie đang tám chuyện hăng say cùng lúc đó bên trong trường học 1 cô gái trẻ dẫn đầu 1 nhóm nữ sinh và điểm chung của nhóm nữ sinh này là họ đều đeo băng rôn màu xanh lá cây ở bên tay trái với dòng chữ "Kiểm Soát Trường Học" đang đi vòng quanh khuôn viên trường học làm cho họ vô cùng tò mò.
Nayeon: Mấy bé học sinh đó là ai vậy? Sao lại đi dưới sân trường trong tiết trời lạnh giá này vậy?
Jiwoo: Bọn họ là kiểm soát trường học đó chị.
Sana: Kiểm soát trường học? Hồi đó chỉ có hội học sinh thôi mà làm gì có đội nào tên kiểm soát trường học đâu ta?
Jiwoo: Chắc cái này còn mới nên chị thấy lạ! Kể từ ngày hiệu trưởng của trường em mới nhận chức hồi năm ngoái cô đã đề xuất việc thành lập đội kiểm soát trường học với mục đích là để đảm bảo an toàn cho các nữ sinh duy trì nề nếp và an ninh trong trường hỗ trợ giám thị với hội học sinh duy trì tác phong kỷ luật học sinh trong trường mà nhiệm vụ chủ yếu là bảo vệ nữ sinh trong trường khỏi biến thái là chính.
Jihyo: Ủa! Sao nghe giống mấy ông kiểm soát quân sự trong quân đội vậy?
Jiwoo: Nó cũng tựa tựa vậy! Chỉ khác là tụi em là học sinh chỉ được dùng võ với kiếm gỗ và gậy còn kiểm soát quân sự vì là người chấp pháp của quân đội họ được phép dùng súng lẫn võ. Mỗi một khóa sẽ có khoảng 2 tới 3 đội kiểm soát trường học với số lượng thành viên là từ 3 người trở lên và mỗi đội sẽ do 1 giám thị phụ trách và tổ trưởng sẽ đảm nhận việc chỉ huy nguyên đội.
Chaeyoung: Em rành dữ vậy Jiwoo!
Jiwoo: Hihi! Có gì đâu chị! Em cũng là tổ trưởng khóa năm 2 thuộc đội kiểm soát trường học số 1 mà. Em nói thật hội học sinh còn sợ cả đội tụi em nữa huống chi học sinh bình thường.
Cùng lúc nữ giáo viên dẫn đầu đoàn kiểm soát trường học tập họp cả đội tại khu vực sân trường để chuẩn bị kết thúc công việc đi tuần.
Aeri: Giỏi lắm mấy đứa! Công việc tuần tra của chúng ta coi như đã xong! Mấy đứa về nghỉ ngơi đi.
Đồng thanh: Dạ!!!
Khi các nàng vợ Teudoongie và Jiwoo đang chăm chú nhìn vào đội kiểm soát trường học bất chợt 1 cô gái trẻ thương tích đầy mình chạy vụt ngang qua cả hội cô gái liên tục nhìn trước nhìn sau như kiểu bị ai đó đuổi làm cho các nàng khó hiểu. Cô gái sau đó chạy thẳng vào trong trường và chạy đến chỗ đoàn kiểm soát trường học đang chuẩn bị giải tán.
Cô gái: Mấy bạn ơi! Giúp mình với.
Aeri: Có chuyện gì vậy bạn? Sao bạn lại bị thương vậy?
Cô gái: Mấy bạn làm ơn giúp mình với.
Ruka: Bạn đừng sợ! Có tụi mình ở đây không ai dám làm gì bạn đâu!
Asa: Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra với bạn vậy?
Cô gái: Mình....mình.....
Pharita: Bạn đừng sợ! Có tụi mình ở đây bạn cứ việc kể không ai làm hại bạn đâu.
Cô gái: Mình...mình bị đánh.
Dain: Bị đánh! Ai là người đánh bạn?
Cô gái: là 1 nhóm 7 thanh niên. Họ còn tính giở trò với mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fighters [Twice]
ActionCả 9 cô gái đều trông rất xinh đẹp nhưng đừng để sự xinh đẹp đó đánh lừa vì cả 9 nàng đều là những cao thủ võ thuật nếu bạn gây sự nhầm 1 trong 9 cô gái này thì kết cục là bạn tự hiểu nhá.