Chương 64

23 0 0
                                    

Hội 8 người Teudoongie mang theo Nako và phu nhân Yabuki xuống thẳng nơi diễn ra trận chiến sống còn giữa Jeongyeon và Mặt Quỷ. Về phần trận chiến của Jeongyeon thì lợi thế đang nghiêng về Mặt Quỷ hắn không ngừng áp sát và vật cô xuống đất.

Nako: Jeongyeon Nee Chan!

Nako chứng kiến cảnh này không khỏi lo lắng cho Jeongyeon.

Mina: Jeongyeon Unnie! Chị có sao không?

Tzuyu: Để tụi em giúp chị nha! Jeongyeon Unnie.

Jeongyeon: 2 đứa mau dẫn Nako với cô Yabuki ra khỏi đây đi chị lo được.

Momo: Không được! Tên này mạnh lắm để tôi giúp cậu.

Dahyun: Em nữa! Để em giúp chị một tay.

Jeongyeon: 2 người mau dẫn Nako và cô Yabuki đi đi! Tôi lo được.

Jeongyeon sau đó tung 1 cú đấm thẳng vào Mặt Quỷ, hắn liền bắt tay của cô và vật cô xuống đất.

Nayeon: Jeongyeon! Để chị ra giúp em một tay nha.

Sana: Cậu có sao không? Jeongyeon!

Jeongyeon: Nayeon Unnie, Sana! 2 người mau dẫn Nako và cô Yabuki đi đi.

Jeongyeon chưa kịp nói xong thì Mặt Quỷ lao tới ôm vào người Jeongyeon và tiếp tục vật cô xuống đất.

Jihyo: Jeongyeon Unnie! Để em ra giúp chị một tay nha.

Chaeyoung: Tụi em ra giúp chị nè Jeongyeon Unnie.

Jeongyeon: Jihyo! Chaeyoung! 2 đứa mau dẫn Nako và cô Yabuki đi đi! Chị sẽ ổn thôi.

Mặt Quỷ khi thấy cảnh này hắn mỉa mai chế nhạo Jeongyeon.

Tên đeo mặt nạ Oni: Well! Well! Lo cho chị em dữ vậy.

Jeongyeon: Tao sẽ bắt mày trả giá cho những gì mày làm với Nako.

Jeongyeon bay gối vào Mặt Quỷ nhưng hắn nhanh nhẹn thụt lùi ra phía sau né đòn gối của Jeongyeon hắn sau đó túm vào vai Jeongyeon gạt chân và vật cô xuống đất.

Nako: Jeongyeon Nee chan!

Cô Yabuki: Jeongyeon à!

Nako và phu nhân Yabuki bắt đầu lo lắng cho Jeongyeon vì sức mạnh đáng sợ của Mặt Quỷ.

Jeongyeon: Tức thật! Cứ hở tấn công là hắn ta sẽ áp sát rồi vật mình xuống.

Tên đeo mặt nạ Oni: Hahaha! Mày chỉ có nhiêu đó thôi à nhóc con.

Jeongyeon: Bao nhiêu đó thì nhằn nhò gì với tao.

Tên đeo mặt nạ Oni: Mày hơi bị coi thường tao rồi đó.

Mặt Quỷ sau đó lao lên Jeongyeon liền đạp vào người hắn khiến hắn bị văng ra xa.

Tên đeo mặt nạ Oni: Cái gì? Sao nó có thể phá thế vật của mình được.

Jeongyeon sau đó tung 1 cú đá phá trụ vào Mặt Quỷ sau đó xoay người giựt rờ ve vào mặt hắn khiến hắn nằm gục tại chỗ.

Jeongyeon: Đây là cái giá cho việc mày dám bắt cóc Nako!

Nako sau đó chạy lại xà vào lòng Jeongyeon còn tên Mặt Quỷ thì vẫn nằm đó bất tỉnh nhân sự.

Nako: Jeongyeon Nee Chan!

Jeongyeon: Nako chan! Em có bị thương ở đâu không?

Nako: Em không sao!

Dahyun: Tốt quá rồi! Chúng ta ra khỏi đây thôi.

Hội Teudoongie sau đó dẫn Nako và Phu nhân Yabuki ra ngoài chưa đi tới cổng từ bên trong truyền đến một giọng nói bí ẩn thốt lên khiến cả hội phải dừng lại.

Giọng nói bí ẩn: Nè! Muốn rời khỏi đây thì đâu có dễ vậy!

Hội Teudoongie quay lại nhìn thì giọng nói đó thốt ra từ bên trên và kẻ bí ẩn với giọng nói đó là một chiến binh Samurai với bộ giáp màu đỏ với điểm nhấn là ánh trăng trên chiếc nón và chiếc mặt nạ Mempo che đi toàn bộ khuôn mặt của hắn. Hắn từ trên nóc thùng Container nhảy xuống và tiếp đất ngay vị trí của hội Teudoongie.

Dahyun: Mày là thằng nào?

Momo: Và mày muốn gì ở bọn tao?

Samurai đỏ: Tụi mày cũng giỏi thật! Đánh bại được hết toàn bộ Thập Đại Cao Thủ dưới trướng của tao.

Mina: Thì ra mày mới là kẻ cầm đầu thực sự.

Tzuyu: Và mày chính là kẻ đứng đằng sau mọi việc.

Samurai đỏ: Đúng!

Nayeon: Vậy ra tên Mặt Quỷ là tên cao thủ thứ mười.

Sana: Và mọi kế hoạch là đều do mày sắp đặt hết.

Samurai đỏ: Chuẩn!

Jihyo: Vậy tại sao mày lại bắt cóc Nako và cô Yabuki?

Chaeyoung: Mục đích thực sự của mày là gì?

Samurai đỏ: Cũng không giấu gì tụi bây! Mục đích của tao chính là bắt lão Yabuki đó phải trả giá cho những gì lão đã làm với tao.

Nako: Rốt cuộc cha tôi đã làm gì để ông phải làm vậy?

Ssmurai đỏ: Ngày xưa tao đã làm tất cả mọi thứ cho gia tộc và cả lão ta thậm chí là còn đem cả tiền về cho lão để giúp cả gia tộc! Vậy mà lão ta lại trục xuất tao.

Cô Yabuki: Chồng tôi không phải như ông nghĩ đâu.

Samurai Đỏ: CÂM MIỆNG! Tao đã hết mình phục vụ cho gia tộc! Vậy mà lão ta nở lòng nào lại trục xuất và đuổi tao ra khỏi gia tộc! Và ngày hôm nay tao sẽ giết vợ con mày để vạch mặt mày ra Yabuki san à.

Nói xong tên Samurai liền rút kiếm ra chuẩn bị xử lý cả hội Nako vì muốn bảo vệ cho hội Teudoongie nên đã quyết định đi lên đối mặt với hắn và đưa ra điều kiện.

Nako: Khoan! Mối thù giữa ông và cha tôi! Tôi sẽ đại diện cho cả gia tộc đứng ra để quyết đấu một trận để giải quyết tư thù giữa cha tôi và ông!

Samurai đỏ: Mày nói sao! Mày muốn đấu với tao à!

Nako: Đúng! Tôi sẽ là người đứng ra giải quyết chuyện này cho cha tôi.

Samurai đỏ: Được! Nếu mày nói vậy thì tao đồng ý với điều kiện của mày.

Nói xong gã Samurai đó ném cho Nako 1 thanh Katana. Nako nhặt kiếm sau đó đi lên phía trước quyết đấu để giải quyết mối thù gia tộc.

● UI GIỒI ÔI! Tưởng ông kia là đại ca ai dè ông này mới là đại ca thật! Ôi giồi ôi vậy Nako có thắng được không thì hồi sau sẽ rõ.

The Fighters [Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ