Cả hội sau đó cùng nhau tiến thẳng tới trụ sở của tên Mặt Quỷ. Trong lúc đi Jiwoo cũng tranh thủ nhặt 1 cây kiếm gỗ gần đó và đưa cho 2 người bạn thân cây gậy gỗ từ đám lính đang nằm gục trên mặt đất.
Cả hội di chuyển tới trụ sở đầu não của Mặt Quỷ. Nơi này là 1 tòa nhà với lối kiến trúc theo kiểu Nhật Bản truyền thống pha lẫn 1 chút hiện đại của phương Tây và đón chào đón bọn họ là đám lính của Mặt Quỷ đang đứng ở trước sân trụ sở. Không suy nghĩ gì nhiều cả hội sau đó xông vào đánh nhau với mấy tên này và rõ ràng mấy tên này không phải là đối thủ của cả hội.
Mina tung hàng loạt cú đấm thẳng và tung 1 cú đá vòng cầu vào mặt 1 tên.
Tzuyu tung 1 cú đấm thẳng và tung 1 cú móc phải vào mặt 1 tên .
Nayeon tung 1 cú đá vòng cầu sau đó lộn người tung cú đá 360 độ vào mặt 1 tên.
Sana tung 1 cú đá phá trụ và tung 1 cú đá vòng cầu vào mặt 1 tên.
Jeongyeon tung hàng loạt cú đấm thẳng vào mặt sau đó lên gối vào người 1 tên.
Jihyo tung 1 cú đá ngang sau đó xoay người tung 1 cú đá vòng cầu ngược vào mặt 1 tên.
Momo tung hàng loạt cú đấm móc vào người và tung 1 cú đá phá trụ vào chân 1 tên.
Dahyun tung 1 cú móc trái vào người và 1 cú móc phải vào mặt 1 tên.
Chaeyoung tung hàng loạt cú đấm thẳng và 1 cú đá vòng cầu vào mặt 1 tên.
Sakura túm vào cổ áo 1 tên sau đó luồn người vật tên này xuống đất.
Yujin túm vào tay 1 tên sau đó ôm hông và vật tên này xuống đất.
Chaewon tung 1 cú móc trái vào người và tung 1 cú đá vòng cầu vào mặt 1 tên.
Wonyoung tung 1 cú đá phá trụ vào chân và tung thêm 1 cú đá vòng cầu vào mặt 1 tên.
Jiwoo cầm kiếm gỗ xả 1 đường vào vai và xả thêm 1 nhát vào người 1 tên.
Lily cầm gậy phang 1 nhát vào người và thêm 1 nhát nữa vào đầu 1 tên.
Kyujin cầm gậy phang vào đầu và thêm 1 nhát nữa vào mặt 1 tên.
Yunjin tung hàng loạt cú đấm thẳng sau đó lách người tung 1 cú móc trái vào người 1 tên.
Gaeul tung 1 cú đá vòng cầu sau đó tung 1 cú đá chẻ vào mặt 1 tên.
Kazuha túm vào tay 1 tên sau đó gạt chân và vật tên này xuống đất.
Rei tung hàng loạt cú đấm móc vào người và tung 1 cú đá phá trụ vào chân 1 tên.
Sau khi xử lý xong đám lính bên ngoài thì cả hội cũng tiến thẳng vào bên trong xào huyệt của Mặt Quỷ. Bước vào trong nơi này cũng không khác gì so với dinh thự của ông Yabuki nhưng khác ở chỗ nơi này nội thất trông khá hiện đại theo kiểu của phương tây và đón tiếp họ tại đây lại là 1 đám lính khác của Mặt Quỷ.
Sakura: Mấy chị cứ đi tới chỗ của Nako đi! Để đám này tụi em xử lý cho.
Jihyo: Ừ! Tụi chi đi nha! Nhớ cẩn thận đó.
Cả hội Teudoongie sau đó đi thẳng vào sâu bên trong cơ quan đầu não của Mặt Quỷ còn những người còn lại thì ở lại đánh nhau với đám người của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fighters [Twice]
AksiCả 9 cô gái đều trông rất xinh đẹp nhưng đừng để sự xinh đẹp đó đánh lừa vì cả 9 nàng đều là những cao thủ võ thuật nếu bạn gây sự nhầm 1 trong 9 cô gái này thì kết cục là bạn tự hiểu nhá.