Chương 33

59 0 0
                                    

Jungkook đang ngồi trên ghế được Ye Jung Hwa khâu lại vết thương ở trên đầu sau trận đấu vừa rồi.

Ye Jung Hwa: Em thấy đau không Jungkook?

Jungkook: Dạ không sao chị! Nó chỉ hơi rát 1 chút thôi.

Ye Jung Hwa: Em ráng chờ chị 1 chút nha gần xong rồi.

Ye Jung Hwa vừa khâu vừa hỏi hang Jungkook về vết thương. Sau khi khâu xong cô dùng băng gạc băng lại đầu cho Jungkook.

Ye Jung Hwa: Ok! Xong rồi đó.

Jungkook: Cảm ơn chị! Jung Hwa Unnie.

Sau khi đảm bảo vết thương của cả 3 võ sĩ đã được băng bó kĩ lưỡng thì chú Ma cũng quyết định đưa ra 1 phần thưởng ai nghe xong cũng phải vui mừng.

Ma Dong Seok: Ok! Để ăn mừng chiến thắng cho bọn con thì tối nay chú sẽ khao 1 bữa chịu không?

Đồng thanh: Dạ được ạ.

Cả hội sau đó cùng chú Ma đi ra khỏi sân vận động và đi đến chỗ nhà xe. Mina và Nayeon thì lên trên con xế Aston Martin DB 12 màu xanh quen thuộc của họ. Tzuyu và Sana thì lên trên con xế Roll Royce Wraith màu trắng sang xịn mịn của họ. Jihyo và Momo thì lên ngay con siêu xe Lamborgini Adventador màu hồng cực kỳ nổi bật của họ. Riêng Dahyun và Chaeyoung thì phải đi nhờ xe với chú Ma vì Dahyun sắp tới mới thi bằng lái và mua xe nên họ chưa có xe riêng và phải đi nhờ tạm đi cùng còn có cả cô bé Jiwoo. 3 người họ lên chiếc Huyndai Palysade màu đen của chú Ma và vợ chú. Sakura và Yujin thì lên con xe Chervolet Coverete C8 màu đỏ cực kỳ sáng chói nổi bật của họ. Chaewon và Wonyoung thì vẫn lên chiếc Chervolet Camaro màu vàng của họ. Jeongyeon lên con chiến mã Harley Davidson Street Bob màu đỏ của mình ngồi sau xe còn có cả Nako. Về phần 3 anh chàng võ sĩ thì họ giống như Jeongyeon đều đi xe Moto và đều sử dụng chung hãng Harley Davidson. Jimin ngồi lên con chiến mã Harley Davidson Low Rider S màu đen được được độ cặp bô Vance And Hines nghe cực kỳ êm tai. Còn cậu bạn thân của Jimin là Taehyung thì ngồi lên con chiến mã Harley Davidson Sport Glide cũng là màu đen nhưng được độ với cái yên liền cùng 1 hàng tựa lưng cực kỳ thoải mái. Cuối cùng là người nhỏ tuổi nhất trong 3 chàng võ sĩ Jungkook anh ngồi lên con chiến mã Harley Davidson Brake Out vẫn là màu đen nhưng được độ với bộ ghi đông cao cùng cặp bô Vance And Hines giống Jimin nghe cực kỳ êm tai.

*Money Money Money Money*

Cả hội sau đó phóng xe và rời khỏi sân vận động.

9:00 tối, tại 1 quán nướng ở Seoul.

Đồng thanh: 2! 3! Dô.

Cả hội đồng thanh cùng nhau cụng bia và sau đó ăn uống vô cùng vui vẻ. Riêng cô bé Jiwoo, Wonyoung lẫn Yujin vì là 3 người nhỏ tuổi nhất hội nên họ chỉ được phép uống nước ngọt và không được uống rượu bia. Mina và Tzuyu thì nhìn 2 cô người yêu Nayeon và Sana đang ăn vô cùng say đắm vì trông 2 người đó không khác gì Thỏ và Sóc đang nhai thức ăn của mình. Jihyo và Momo lẫn Dahyun và Chaeyoung thì ca hát và nhảy múa trông vô cùng vui vẻ. Yujin và Jiwoo lẫn Wonyoung do không có gì làm nên 3 người họ lấy điện thoại ra làm 1 ván PUBG. Jeongyeon và Nako lẫn Sakura và Chaewon thì ăn những món bầy sẵn trên bàn. Sau đó 1 nữ nhân viên đi tới đem nồi lẩu ra thì cả hội cùng nhau tụ họp lại ăn.

The Fighters [Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ