Mc ban tổ chức: Vâng! Và để không cho quý vị phải chờ thêm đối thủ của Jeongyeon ngày hôm nay về phía góc đài xanh cũng là 1 đả nữ rất nổi tiếng với biệt danh là Quả Bom Dâu Tây sở hữu thành tích: 27 thắng, 0 thua, 9 Ko. Jang Wonyoung.
Wonyoung bước ra với tiếng cổ vũ và hò hét của Fan Boy. Wonyoung bước lên võ đài. Dahyun ngồi bên đó nhìn thấy đối thủ của Jeongyeon kỳ này khá nặng ký liền nói với Chaeyoung.
Dahyun: Chae! Kỳ này Jeongyeon Unnie toang thật rồi.
Chaeyoung: Thôi chết rồi! Đối thủ của Jeongyeon Unnie kỳ này có vẻ cao hơn so với chị ấy.
Jeongyeon vẫn bình tĩnh nhìn đối thủ đang ở phía trước cô dù cô bất lợi thế về chiều cao.
Tiếng nhạc nổi lên Jeongyeon và Wonyoung làm nghi thức Waikru. Jeongyeon và Wonyoung di chuyển vòng quanh võ đài và bắt đầu nhảy vũ điệu nhảy của Wai Kru. Sau khi làm xong nghi thức JeongYeon và Wonyoung đến chổ huấn luyện viên tháo chiếc vòng Mongkol xuống. 2 người tiến lại gần và nghe trọng tài dặn dò.
Mc ban tổ chức: Hiệp 1! Bắt đầu.
Trọng tài: Đấu
*Keng*
Tiếng nhạc bắt đầu nổi lên Jeongyeon đạp vào người Wonyoung và lùi ra sau 1 bước. Wonyoung như 1 chiếc xe đua F1 lao nhanh về phía trước tấn công bằng những cú đấm thẳng vào Jeongyeon buộc Jeongyeon phải dùng tay đỡ. Wonyoung liên tục đá vào người Jeongyeon bằng những cú đá vòng cầu Jeongyeon dùng ống chân đỡ những cú đá từ Wonyoung. Có vẻ như trận đấu có lợi thế hơi nghiêng về Wonyoung vì Wonyoung sở hữu chiều cao và sải tay dài hơn so với Jeongyeon. Bên trên hàng ghế khán giả 5 cô gái Fan Girl lo lắng và không ngừng cổ vũ Jeongyeon.
Yeji: Jeongyeon Unnie! Cố lên
Lia: Cố gắng lên! Jeongyeon Unnie
Ryujin: Jeongyeon Unnie! đánh bại cô ta đi.
Chaeryoung: Jeongyeon Unniee! Đừng để thua cô ta.
Yuna: Cố lên Jeongyeon Unnie!
Wonyoung liên tục tấn công Jeongyeon bằng những cú đấm thẳng và những cú đá vòng cầu vào Jeongyeon. Còn Jeongyeon thì chỉ biết phòng thủ trước sự tấn công của Wonyoung. Wonyoung lao đến ôm vào người Jeongyeon và lên gối vào người Jeongyeon. Cả 8 người Nayeon, Mina, Sana, Tzuyu, Jihyo, Momo, Dahyun và Chaeyoung ngồi đó không ngừng la hét về phía Jeongyeon.
Nayeon: Yoo Jeongyeon! Đừng phòng thủ nữa tấn công con nhỏ đó đi. Mày mà thua nó là chị mày cho mày ăn Nộ Long Cước cho mày gãy cổ luôn giờ.
Mina: Jeongyeon Unnie! Chị cứ phòng thủ vậy quài sao mà thắng được? Tấn công cô ta đi chứ.
Sana: Đừng phòng thủ nữa Jeongyeon! Tấn công cô ta nhiều lên.
Tzuyu: Tấn Công cô ta đi Jeongyeon Unnie! Đừng phòng thủ nữa.
Jihyo: Jeongyeon Unnie! Thoát ra khỏi cô ta và tấn công cô ta đi chứ.
Momo: Nè Jeongyeon! Tôi mà là cậu thì thôi đập cho cô ta lên bờ xuống ruộng luôn chứ không phòng thủ như cậu đâu.
Dahyun: Jeongyeon Unnie! Tấn công cô ta nhiều lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fighters [Twice]
AksiyonCả 9 cô gái đều trông rất xinh đẹp nhưng đừng để sự xinh đẹp đó đánh lừa vì cả 9 nàng đều là những cao thủ võ thuật nếu bạn gây sự nhầm 1 trong 9 cô gái này thì kết cục là bạn tự hiểu nhá.