Sau khi ngăn chặn thành công vụ khủng bố tại trường đại học Yonsei đội của Felix và Changbin được tuyên dương khen thưởng. Changbin sau một khoảng thời gian cũng quyết định quay trở về đội SOU cho công tác huấn luyện. Seungmin và Jeongin thì được thăng trức từ thanh tra lên chức trung úy và được điều động về đội SOU của Felix.
Tại nhà của Felix. Jiwoo đứng trong nhà cầm kiếm gỗ liên tục chém lên chém xuống trông rất tập trung cùng lúc đó Felix từ trên sở cảnh sát về.
Felix: Anh về rồi đây! Jiwoo của anh hôm nay không rủ bạn qua chơi hả?
Jiwoo: Dạ không anh! Hôm nay em hẹn đi mua đồ với mấy chị.
Felix: Ừ! Nhớ tắm rửa trước khi đi nha nhớ là phải tắm nước nóng đó trời bên ngoài lạnh lắm đó.
Jiwoo: Dạ!
Cửa nhà của Felix bất ngờ mở ra người mở cửa là ủy viên Lee và giám đốc Lina. Jiwoo như 1 đứa trẻ chạy lại ôm 2 người họ.
Jiwoo: Ba mẹ về!
Ủy viên Lee: Ừ! Ba có đem socola về cho con nè.
Jiwoo: Cảm ơn ba!
Giám đốc Lina: Ở nhà với anh Felix có vui không con?
Jiwoo: Dạ vui! Ba mẹ về đây càng vui hơn nữa.
1:00 trưa, ngày xx/xx, Seoul.
Thành phố Seoul đã chính thức bước vào mùa đông và tuyết cũng đã bắt đầu rơi. Đường phố bây giờ đã bao phủ bởi 1 lớp mỏng của tuyết kèm theo việc nhiều người ra đường mang theo dù để tránh tuyết rơi trúng đầu. Tại siêu thị các chị vợ Teudoongie từ bên trong đi ra cùng với Jiwoo sau khi mua đồ xong họ sau đó cũng rời khỏi siêu thị để về nhà. Cả hội trên đường đi có ghé ngang qua ngôi trường mà Jiwoo và nhóm bạn của cô bé đang học.
Nói về ngôi trường Jiwoo đang học tên của ngôi trường là Trường Trung Học Năng Khiếu Thể Dục Thể Thao Quốc Gia đối tượng chủ yếu là học sinh học từ cấp 2 đến cấp 3 có thiên phú thể thao đặc biệt là võ thuật. Những vận động viên võ thuật mạnh mẽ và xuất chúng cũng đều xuất thân từ ngôi trường này mà ra trong đó có hội chị em Teudoongie và nhóm chị em của Nako. Cả 4 anh chàng võ sĩ Muay Thái trước khi nhập ngũ cũng từng là học sinh của ngôi trường này Felix, Jimin, Minjeong cũng là cựu học sinh của học viện võ thuật này.
Nayeon: Lâu lắm rồi chị em mình mới có dịp ghé thăm lại trường cũ đó mấy đứa.
Sana: Nayeon Unnie nhắc tới làm em nhớ tới hồi tranh cử hoa khôi của trường quá.
Jihyo: Chị em mình hồi đó cũng được nhiều ông con trai bỏ phiếu dữ lắm đó.
Chaeyoung: Mấy ổng còn chơi lớn tổ chức thêm mấy trận tỉ võ chỉ để bỏ phiếu hoa khôi.
Jiwoo: Nói về tranh cử hoa khôi trường em vừa rồi cũng có đăng diễn đàng trên Facebook để bỏ phiếu đó mấy chị
Jihyo: Thiệt hả? Năm nay có bao nhiêu thí sinh góp mặt vậy em?
Jiwoo: Năm ngoái thì chỉ có 20 người thôi nhưng mà năm nay đông cực kì luôn 50 người lận đó mấy chị.
Nayeon: Dữ vậy trời! Chắc mấy bé đó cũng đẹp giống chị hồi đó vậy đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fighters [Twice]
ActionCả 9 cô gái đều trông rất xinh đẹp nhưng đừng để sự xinh đẹp đó đánh lừa vì cả 9 nàng đều là những cao thủ võ thuật nếu bạn gây sự nhầm 1 trong 9 cô gái này thì kết cục là bạn tự hiểu nhá.