Im_Bunny🐰: Pùn quá hic! Hỏng ai thương tui.
❤ 800.000 lượt thích
💬 7.890 bình luậnMyoui_Penguin🐧: Có Cụt Đây! Cụt thương Thỏ yêu của Cụt nhất trên đời này luôn. Thỏ yêu buồn thì Cụt sẽ làm cho Thỏ yêu cười bằng tình yêu của Cụt dành cho Thỏ yêu🤗🤗🤗
Im_Bunny🐰: Ỏ😘😘😘
Yoo_Fighter🐏: Nếu nói về độ trẩu và cà chớn thì không ai vượt qua nổi Im 3 tuổi =)))
Im_Bunny🐰: Ê! Cái con họ Yoo kia chị nói gì cưng chưa mà nói chị😡
Hirai_Sama🦝: Đùa không vui Nayeon Unnie đã quạo =))))
Baby_Chou🐶: Tuy Nayeon Unnie cà chớn thật nhưng mà đỡ hơn 1 người nào đó lúc được hội chị em hôn thì chạy mất dép tới khi được 1 nàng kiếm sĩ đáng yêu hôn thì cười như mới trúng số độc đắc =)))))
Myoui_Penguin🐧: Em cũng ít có ác lắm Tzu =)))))
Kim_Dubu🦅: Đù! Nay đổi Icon luôn hả Jeongyeon Unnie =))))
Minatozaki_Squirrels🐿: Phải đổi chứ! Đâu còn ế đâu mà để hình con sói cô độc =))))
God_Jihyo🦉: Hmmm! Em cũng hơi thắc mắc là tại sao lại là hình con cừu chứ không phải con khác?
Yoo_Fighter🐏: Đơn giản thôi Nako nhà chị thì dịu dàng dễ thương thì để hình cừu cái còn chị thì mạnh mẽ gan dạ thì để hình cừu đực chứ sao😎
Son_Strawberry🐯: Nói đại là thấy người yêu để hình gì thì để hình đó đi còn màu với mè nữa =))))
Im_Bunny🐰: Hahaha! Quê chưa con =))))
Minatozaki_Squirrels🐿: Bị em út bắt bẻ kìa quê =))))
Myoui_Penguin🐧: Nếu nói về độ cầu toàn hay làm màu thì Jeongyeon Unnie nhà chúng ta đứng đầu bảng xếp hạng và không có đối thủ =)))))
Kim_Dubu🦅: Chuẩn không cần chỉnh =)))))
.....
_______________________________Minatozaki_Squirrels🐿: Pé cô đơn quá! Hỏng ai ở với pé hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fighters [Twice]
ActionCả 9 cô gái đều trông rất xinh đẹp nhưng đừng để sự xinh đẹp đó đánh lừa vì cả 9 nàng đều là những cao thủ võ thuật nếu bạn gây sự nhầm 1 trong 9 cô gái này thì kết cục là bạn tự hiểu nhá.