Jimin và Minjeong với các chị vợ nhà Teudoongie trong đó có Nako đi ăn trưa tại 1 quán BBQ sau khi đi du học từ Mỹ trở về.
Nayeon: 2 đứa về đây từ hồi nào vậy?
Jimin: Dạ tụi em về từ ngày hôm qua đó chị!
Sana: 2 đứa về đây rồi ba mẹ có biết không?
Minjeong: Dạ biết chị!
Jimin: Cho em hỏi là chồng của mấy chị đâu rồi? Sao lại để mấy chị đi 1 mình?
Nayeon+Sana: Chồng yêu nhà chị bị cảm nằm liệt giường ở nhà luôn rồi.
Jimin: Trời ơi! Gì ghê vậy!
Minjeong: Vậy còn mấy chị còn lại thì sao chị?
Jihyo: Bữa chồng chị đi nhậu ăn trúng thực phẩm quá đát rồi bị trúng thực ở nhà luôn rồi.
Chaeyoung: Chồng chị cũng bị nè! Bữa cũng nhậu chung với chồng chị này nè xong dính luôn.
Minjeong: Trời đất ơi! Bị trùng ngày vậy!
Jimin và Minjeong sau khi hiểu được nguyên nhân liền chuyển qua nói chuyện với Nako và thân thiện chào hỏi với cô.
Minjeong: Chào bạn! Mình là Minjeong! Còn đây là chị họ mình tên Jimin!
Nako: Hi! Mình là Nako! Rất vui khi được gặp 2 người.
Jimin: Em là người yêu của Jeongyeon Unnie hả?
Nako: Dạ đúng rồi! Sao chị biết?
Jimin: Felix có kể lại với chị?
Nako: Chị với Minjeong là bạn của Felix hả?
Minjeong: Đúng rồi! Mà Jeongyeon Unnie nhà bạn đâu rồi sao không thấy chị ấy tới?
Nako: Jeongyeon Nee Chan bị trật chân! Bác sĩ dặn là không nên cho chị ấy di chuyển nhiều để chân hồi phục hoàn toàn.
Minjeong: Trời ơi! Mà sao Jeongyeon Unnie lại bị trật chân vậy Nako?
Nako: Jeongyeon Nee Chan lái xe vì đường trơn cộng thêm nữa là do né con chó đi trên đường nên mới bị té.
Jiminjeong: Trời ơi! Chỉ vì né con chó đi đường mà bị té trật chân luôn.
Nhân viên BBQ: Đồ ăn của quý khách tới rồi đây!
Nhân viên sau đó đem ra cho cả hội hội Teudoongie dĩa thịt tươi rói và mọng nước. Cả hội sau đó đặt những miếng thịt mọng nước lên trên vĩ nướng và cùng nhau hưởng thức và trò chuyện vui vẻ. Cả hội đang ăn uống vui vẻ thì trong quán lại xảy ra chuyện.
Nayeon: Gì vậy trời! Đang ăn mà làm gì um sùm dữ vậy?
Sana: Bàn bên kia làm cái gì mà um sùm dữ vậy trời?
Nako: Hình như là 2 anh nào đó đang ăn hiếp 1 bạn nữ.
Jihyo: Trời! 2 thanh niên lực lưỡng đi ăn hiếp gái nhà lành.
Chaeyoung: Trời đất! 2 khứa đó không biết nhục hay gì!
Ở bàn đối diện với hội Teudoongie là 2 thanh niên sức dài vai rộng đang ức hiếp 1 cô gái chân yếu tay mềm.
Thanh niên#1: Ây da! Em gái xinh đẹp này cho hôn cái coi!
Cô gái: Mấy anh là ai? Tự nhiên đi vô chỗ tôi ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fighters [Twice]
ActionCả 9 cô gái đều trông rất xinh đẹp nhưng đừng để sự xinh đẹp đó đánh lừa vì cả 9 nàng đều là những cao thủ võ thuật nếu bạn gây sự nhầm 1 trong 9 cô gái này thì kết cục là bạn tự hiểu nhá.