Vì tuần sau là Halloween nên cả hội chị em nhà Teudoongie phải mua đồ trang trí nhà cửa để đón mùa lễ tràn ngập ma quỷ.
(Halloween trong đây chỉ là fic thôi. Còn ngoài đời thì Halloween đã bị Hàn Quốc cấm tổ chức vì sau vụ việc Itaewon xảy ra vào 1 năm trước. Cho nên là Halloween trong đây không dựa vào sự kiện ngoài đời)
Cả hội chị em của Nako cũng không khác gì hội chị em nhà Teudoongie khi họ cũng phải mua đồ để trang trí nhà cửa cho Halloween. Kể từ ngày Nako chuyển nhà để ở chung với Jeongyeon thì Yujin cũng nhân cơ hội chuyển qua chỗ ở của Sakura để ở chung.
Tại nơi khác bộ 3 bạn trẻ gồm LiJiKyu và nhóm ITJI cũng đang tất bật tại nhà Jiwoo để trang trí nhà cửa đón Halloween ai cũng bận rộn như nhau mỗi người 1 việc. Jiwoo và Kyujin thì đang điêu khắc trái bí ngô. Còn Lily và nhóm ITJI thì đang treo những con dơi và miếng dán xung quanh nhà đặc biệt là có cả tấm băng ron với dòng chữ Halloween trước cửa. Sau khi xong việc và dọn dẹp toàn bộ bãi chiến trường thì nhóm bạn trẻ tiếp tục qua nhà Lily và Kyujin để tiếp tục công việc trang trí. Còn Felix thì phải họp ở sở cảnh sát để bàn về việc nâng cao nhiệm vụ tuần tra và đảm bảo an ninh vào lễ Halloween sắp tới.
Ở tiệm kem chú Ma cũng đang bận rộn cùng vợ và những nhân viên khác đang trang trí.
Nhân viên: Sếp ơi! Vậy là hết rồi đúng không sếp.
Ma Dong Seok: Ờ! Còn trước cửa nữa là xong rồi! Sao vậy?
Nhân viên: Dạ em hơi đau tay do hôm qua em bưng đồ đó sếp.
Ma Dong Seok: Uhm! Cậu nghỉ tay 1 tí đi! Khi nào khỏe rồi thì ra phụ tôi cũng được.
Nhân viên: Dạ!
Anh chàng nhân viên sau đó đi vào quầy thu ngân để nghỉ tay. Chú Ma lo lắng sợ vợ mỗi tay nên cũng khuyên nhủ
Ma Dong Seok: Bà xã à! Em nghỉ tay 1 chút đi!
Ye Jung Hwa: Thôi! Em khỏe mà anh cứ làm việc của anh đi.
Ma Dong Seok: Nhưng mà bà xã làm nhiều quá anh sợ em mõi tay.
Ye Jung Hwa: Anh nói vậy thì! Em vô trong nha.
Ma Dong Seok: Uhm!
Ye Jung Hwa sau đó đi vào trong bàn làm việc để nghỉ ngơi. Anh chàng nhân viên sau đó cũng đi ra để tiếp tục phụ công việc với chú.
Nhân viên: Sếp ơi! Em có thể phụ sếp được không?
Ma Dong Seok: Cậu thấy tay cậu đở mõi chưa?
Nhân viên: Dạ khỏe như trâu luôn đó sếp.
Ma Dong Seok: Uhm! Vậy cậu qua đây phụ tôi nhá.
Nhân viên: Dạ!
Anh chàng nhân viên sau đó tiếp tục cùng chú Ma tiếp tục công việc trang trí.
6:00 tối, tại chợ đêm Myeongdeon Seoul.
Jihyo và Momo sau khi xong việc trang trí nhà cửa liền rủ 2 cô em Dahyun và Chaeyoung ra chợ đêm để đi ăn. 4 người họ tấp vào 1 chỗ bán miến trộn ăn uống. 4 người đang dùng bữa ngon lành thì phải dừng lại. 4 người nhìn về hướng bên kia thì đó là cảnh 1 tên cướp đang bắt cóc 2 bạn học sinh cấp 2 làm con tin và trên tay tên này là 1 cái bật lửa bên cạnh là cái bình ga.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fighters [Twice]
AcciónCả 9 cô gái đều trông rất xinh đẹp nhưng đừng để sự xinh đẹp đó đánh lừa vì cả 9 nàng đều là những cao thủ võ thuật nếu bạn gây sự nhầm 1 trong 9 cô gái này thì kết cục là bạn tự hiểu nhá.