Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng mới đó trời đã chuyển đông. Bên ngoài thành phố Seoul bây giờ trời đang chuyển lạnh người nào người nấy đều mang trên người chiếc áo ấm. Hội Teudoongie 9 người thì hết nửa người bị bệnh mà người bị lại là các chị chồng. Mina và Tzuyu vì do thời tuyết chuyển mùa nên bị cảm và đang nằm ở nhà được 2 cô vợ chăm sóc. Momo và Dahyun thì chả khá hơn là mấy chỉ vì do bữa có đi nhậu mà ăn phải thực phẩm quá đát dẫn đến việc bị trúng thực và đang nằm ở nhà được vợ chăm sóc. Jeongyeon là người thảm nhất không phải bị bệnh mà là vì trong lúc chạy xe đi mua đồ cho Nako vì né 1 con chó dẫn đến té xe và bị bông gân hiện đang nằm ở nhà được Nako chăm sóc. Mà cũng may nhờ có Gaeul, Yunjin và Rei có thêm cả nhóm ITZY quản lý thay cho họ nên CLB mới không bị ngưng. Bên khác Yujin, Wonyoung, Jiwoo lẫn Kyujin, Lily và Yuna sau khi thi xong và đạt được kết quả tốt cũng chính thức bước vào kỳ nghỉ đông 2 tháng.
Tại căn hộ của cặp đôi Minayeon. Mina đang nằm trên giường với miếng dán hạ sốt. Nayeon từ bên ngoài bếp đi vào trên tay bưng chén canh tảo biển tới chỗ cô.
Nayeon: Đây! Cụt cưng của chị ráng hết bệnh nha.
Mina: Cảm ơn Thỏ yêu! Xin lỗi Thỏ yêu nha! Cụt bị bệnh rồi không thể chở Thỏ yêu đi chơi được.
Nayeon: Không sao! Chỉ cần chăm sóc cho Cụt cưng khỏe lại là chị vui rồi.
Cũng cùng lúc tại căn hộ của cặp đôi Satzu. Tzuyu cũng đang nằm trên giường với miếng dán hạ sốt. Sana từ bên ngoài bếp đi vào tay thì bưng chén canh Miso tới chỗ cô.
Sana: Của Tzu đây! Tzu của chị ráng uống hết để đỡ bệnh nha.
Tzuyu: Cảm ơn Sóc nhỏ của em nha! Xin lỗi Sóc nhỏ nha! Vì Tzu bị bệnh không thể chở Sóc nhỏ đi chơi được.
Sana: Không sao hết! Chỉ cần chăm sóc cho Tzu của chị hết bệnh là chị vui lắm rồi.
Bên khác tại căn hộ của Mohyo. Jihyo đang vớt những chén cháo yến mạch ra tô sau đó bưng tới chỗ của Momo đang ngồi trên giường.
Jihyo: Chị thấy trong người chị sao rồi?
Momo: Chị thấy đỡ hơn nhiều rồi! Xin lỗi Baby của chị nha! Vì chị mà để em lo lắng.
Jihyo: Có sao đâu chị! Chỉ là ăn trúng thực phẩm hết hạn thôi mà không sao hết.
Tại căn hộ của Dubchaeng. Chaeyoung đang nghiền khoai tây ra và pha trà gừng để tẩm bổ cho Dahyun. Sau khi làm xong thì Chaeyoung đem thẳng vào trong phòng nơi Dahyun đang ngồi trên giường.
Chaeyoung: Không sao đâu Dubu Unnie! Chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là chị sẽ khỏe lại thôi.
Dahyun: Uhm! Cảm ơn Chaeng! Xin lỗi em nha Chaeng! Vì chị bất cẩn nên mới bị vậy.
Chaeyoung: Không phải lỗi của chị đâu mà! Do mình không biết nên mới bị vậy thôi! Không sao hết.
Tại căn hộ nơi Jeongyeon và Nako đang ở. Jeongyeon nằm trên giường gác cái chân đang bị thương ở trên thành giường. Ở Bên ngoài sau khi Nako làm xong món trứng Omurice liền bưng thẳng vào trong phòng nơi cô đang nằm trên giường với cái chân đang bị đau.
Nako: Chân chị còn đau không Jeongyeon Nee Chan?
Jeongyeon: Có Nako ở đây thì chân chị đỡ đau gấp 10 lần luôn! Chị xin lỗi em vì chuyện này nha khi nào chân chị khỏe lại chị sẽ đổi sang chạy xe oto không chạy xe moto nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fighters [Twice]
AksiyonCả 9 cô gái đều trông rất xinh đẹp nhưng đừng để sự xinh đẹp đó đánh lừa vì cả 9 nàng đều là những cao thủ võ thuật nếu bạn gây sự nhầm 1 trong 9 cô gái này thì kết cục là bạn tự hiểu nhá.