3:35 sáng tại nhà của 2 anh em Felix và Jiwoo.
Felix thức dậy sau đó đi vệ sinh răng miệng sạch sẽ và thay đồng phục đi làm. Trước khi rời đi anh hôn nhẹ 1 cái vào má Jiwoo sau đó bước ra khỏi nhà lên chiếc Mercedes G63 màu đen sau đó lái đến sở cảnh sát. Felix lái xe đến sở cảnh sát liền bước xuống sau đó bước vào trong bắt đầu ngày làm việc của mình. Khi vừa bước vào trong điều đầu tiên mà mọi cảnh sát nào cũng phải làm đó là tập võ cũng như thể lực để có sức khỏe cho 1 ngày làm việc. Felix vốn là đội trưởng của S.O.U nên chuyện anh và các nhân viên cảnh sát khác phải tập thể lực thường xuyên là chuyện bình thường bởi vì đây là lực lượng cảnh sát đặc nhiệm chuyên chống lại những tên tội phạm có vũ trang bình thường những cảnh sát thuộc đội S.O.U cũng chỉ là những cảnh sát đi tuần khắp thành phố nhưng khác với cảnh sát đi tuần bình thường ở chỗ là trình độ võ thuật của họ cao hơn cảnh sát bình thường rất nhiều và chỉ khi có vụ việc liên quan tới vũ trang thì họ mới trang bị đầy đủ. Sau khi chào cờ xong Felix lãnh đạo cả đội chạy bộ 10 vòng sân. Diện tích sân ở sở cảnh sát rất rộng tương đương khoảng 1 cây số nếu đi 1 vòng Felix sau đó mặc lại đồng phục và bắt đầu 1 ngày làm việc của mình. Felix sau khi trang bị đồ nghề xong hết rồi thì cũng lên xe tuần tra và bắt đầu công việc đi tuần. Công việc đầu tiên mà mọi cảnh sát nào cũng phải làm đó là phạt xe. Felix đi tuần trên đường phạt những chiếc xe hơi đậu sai quy định. Felix đang phạt xe thì trên đường xảy ra 1 vụ kinh thiên động địa. 1 thanh niên trẻ trâu trên tay đang cầm 1 thùng sơn màu xanh đi ngang qua 1 cô gái mặc váy trắng hắn không nói gì đổ thẳng lên người cô gái. Thanh niên trẻ trâu sau đó bỏ chạy trùng hợp Felix đang đứng phạt xe ở đó nhìn thấy cảnh này anh sau đó giả vờ như không thấy gì để đợi tên kia chạy đến và túm cổ hắn. Thanh niên trẻ trâu chạy đến chỗ của Felix thì anh liền xoay người tung 1 cú đá vòng cầu ngược thẳng vào mặt gã trẻ trâu làm cho hắn nằm đất ôm mặt. Felix lôi tên trẻ trâu và đặt mặt hắn lên xe tuần tra sau đó còng tay gã trẻ trâu lại.
Gã trẻ trâu: Anh ơi! Anh ơi! Em xin anh. Em lỡ dại anh ơi.
Felix: Dại cái gì? Lát nữa lên đồn gọi phụ huynh xuống làm thủ tục nhận người nhà Ok.
Felix sau đó lôi cổ gã trẻ trâu lên xe và chở tên này về sở cảnh sát. Sau khi Felix làm việc xong với gã trẻ trâu thì anh tiếp tục công việc đi tuần. Felix dừng chân tại 1 tiệm cà phê gần đó mua 1 ly cà phê và 1 cuộn kimbab để lấy sức tiếp tục làm việc. Felix đang uống cà phê thì bộ đàm ở trong xe phát tín hiệu báo cáo từ trụ sở.
Bộ đàm cảnh sát: Tất cả đơn vị chú ý! Ở khu vực Gangnam xảy ra 1 vụ chống đối người thi hành công vụ. Tôi nhắc lại ở khu vực Gangnam xảy ra 1 vụ chống đối người thi hành công vụ.
Felix: Thanh tra Felix Youngbok Lee thuộc đơn vị S.O.U đã rõ và xin phép tiếp nhận vụ việc.
Felix tiếp nhận nhiệm vụ sau đó lái xe đến khu vực Gangnam.
8:35 sáng, tại Gangnam, Seoul.
2 viên sĩ quan cảnh sát đang cố gắng thuyết phục 1 người đàn ông đang cố thủ trong chiếc xe hơi màu trắng hiệu KIA.
Han: Tôi đề nghị anh thêm 1 lần nữa! Mời anh bước xuống xe để chúng tôi kiểm tra giấy tờ.
Người đàn ông: Tôi không làm cái gì sai hết mắc cái gì tôi phải xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fighters [Twice]
AcţiuneCả 9 cô gái đều trông rất xinh đẹp nhưng đừng để sự xinh đẹp đó đánh lừa vì cả 9 nàng đều là những cao thủ võ thuật nếu bạn gây sự nhầm 1 trong 9 cô gái này thì kết cục là bạn tự hiểu nhá.