Felix kết thúc ca trực vào buổi trưa sau đó lên chiếc G63 quen thuộc và phóng về nhà. Trên đường đi về. Felix lái xe đến 1 tiệm kem gần đó để mua kem và đây là 1 chi nhánh khác của tiệm kem chú Ma nằm cách sở cảnh sát nơi Felix làm việc chỉ 7 phút. Felix bước vào trong liền thấy ngay chú Ma đang quản lý nhân viên làm việc.
Ma Dong Seok: Oh! Lix hả con?
Felix: Dạ!
Ma Dong Seok: Con tới mua kem hả?
Felix: Dạ! Bên chú có kem gì mới không ạ?
Ma Dong Seok: À có! Gần sắp tới là Halloween rồi chú mới cho ra lò kem socola mix với vị dâu theo Style Halloween với kem bí ngô đó con mang về cho em con ăn thử đi.
Felix: Dạ! Vậy chú lấy cho con mấy hộp nha.
Ma Dong Seok: Ok con.
Chú Ma lấy kem từ trong tủ ngăn đông ra những loại kem mới sau đó đem toàn bộ số kem đó bỏ vào bao sau đó đem ra cho Felix.
Ma Dong Seok: Đây của con đây.
Felix: Dạ! Cảm ơn chú. Của con bao nhiêu vậy ạ? Để con trả chú luôn.
Ma Dong Seok: Thôi không cần đâu! Chú cháu với nhau tiền bạc gì tầm này.
Felix: Dạ con ngại quá không biết nói sao với chú nữa.
Ma Dong Seok: Trời có gì đâu! Chú cháu quen biết nhau mà không sao đâu.
Felix: Dạ! Vậy con cảm ơn chú nha.
Ma Dong Seok: Uhm!
Felix sau đó cầm lấy bịch kem sau đó lên xe và đi về nhà.
1:40 trưa, tại nhà của 2 anh em Felix.
Felix bước xuống xe đi thẳng vào trong liền thấy ngay Jiwoo lẫn Kyujin và Lily đang ngồi làm bài ở phòng khách.
Felix: Anh về rồi nè.
Jiwoo: Ồ! Felix Oppa về rồi hả?
Felix: Uhm! Anh có mua kem về cho em với bạn em nè. Mấy đứa nghỉ tay ăn kem 1 xíu đi rồi vô làm bài tiếp.
Jiwoo: Dạ!
Jiwoo sau đó cầm vài hộp kem đem vào trong chén cùng Lily và Kyujin.
4:35 chiều, tại trung tâm vui chơi.
Chaewon và Wonyoung bước ra khỏi khu vui chơi người thì xoay vai người thì xoay cổ sau khi chơi trò chơi trong đó.
Chaewon: Mình đi ăn đi Wonyoung! Chị đói quá à.
Wonyoung: Dạ được ạ! Vậy Chúng ta đi ăn gà rán đi.
Chaewon: Ok!
Chaewon và Wonyoung sau đó lên xe đi đến 1 quán gà rán gần đó. Chaewon và Wonyoung sau đó bước vào trong gọi món. Sau khi order món xong thì 2 người ngồi vào bàn đợi món. Sau khi đồ ăn đã được đem lên bàn rồi thì bắt đầu quất. Wonyoung và Chaewon ăn vô cùng ngon miệng. Đang ăn ngon lành thì bên ngoài quán ăn có 3 học 2 nữ 1 nam đang bắt nạt 1 bạn nữ sinh vẻ ngoài thư sinh. 2 ả nữ sinh thì có những hành động bắt nạt lên bạn nữ kia còn tên nam sinh thì lấy điện thoại ra quay lại toàn bộ cảnh tượng vừa rồi. Chaewon và Wonyoung thấy chuyện bất bình liền tạm gác việc ăn sang 1 bên để bảo vệ bạn nữ kia. Chaewon và Wonyoung sau đó đi ra hỏi chuyện với đám học sinh cá biệt kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Fighters [Twice]
ActionCả 9 cô gái đều trông rất xinh đẹp nhưng đừng để sự xinh đẹp đó đánh lừa vì cả 9 nàng đều là những cao thủ võ thuật nếu bạn gây sự nhầm 1 trong 9 cô gái này thì kết cục là bạn tự hiểu nhá.