Chương 10

129 1 0
                                    

Sana đang tung tăng trên đường đến chỗ phòng tập của Tzuyu. Khi vừa đến nơi Sana chạy đến ôm vào người đang đứng ở phía trước. Tzuyu vì sợ Sana dơ người nhẹ nhàng nhắc.

Tzuyu: Sana Unnie! Người em mồ hôi lắm chị ôm em vậy rồi dơ người chị đó.

Sana: Hỏng Sao! Dù Tzu của chị như thế nào đi nữa thì Tzu vẫn là gấu bông của chị.

Tzuyu: Thôi được rồi! Hôm nay Sóc Nhỏ của em qua kiếm em có việc gì không?

Sana: Chị đem khăn để lau cho Tzu nà.

Sana lấy khăn từ trong túi xách lau những giọt mồ hôi đọng trên mặt Tzuyu. Cảnh tượng lãng mạng này được rất nhiều người trong phòng tập chứng kiến phải 1 phen ghen tị.

Taecyeon: Tzuyu sướng thật có cô người yêu vừa xinh vừa dễ thương mà lại còn chu đáo nữa.

Bangchan: Haizz! Em ước gì mình cũng có cô người yêu như thế này thì sướng biết mấy.

Tzuyu: Ý kiến ý cò gì! Đi tập đi.

Tzuyu liếc mắt nhìn vào 2 anh chàng đang đứng tám chuyện. 2 thanh niên đó thấy vậy liền vội vã quay trở về vị trí của mình.

Tzuyu: Sóc nhỏ ngồi đây đợi Tzu nha. Tzu tập xong rồi chở Sóc nhỏ đi chơi được không?

Sana: Uhm!

Tzuyu đặt 1 nụ hôn lên trán Sana sau đó quay lại vị trí tập luyện. Sau khi tập xong Tzuyu từ trong phòng thay đồ bước ra liền nắm tay Sana dẫn ra xe và chở Sana đi chơi như lời hứa.

Minatozaki_Squirrels🐿: Ánh mắt ta chạm nhau. Chỉ muốn ngắm Tzu lâu thật lâu.

 Chỉ muốn ngắm Tzu lâu thật lâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

❤ 350.200 lượt thích
💬 2.210 bình luận

Baby_Chou🐶: Tzu đã yêu Sóc Nhỏ của Tzu ngay từ cái nhìn đầu tiên và Tzu đã say ngay từ lúc thấy nụ cười ấy. Nói tóm lại là trái tim của Tzu chỉ yêu mỗi mình Sóc Nhỏ Sana yêu dấu của Tzu thôi. Aishiteru❤My Little Squirrel.

Minatozaki_Squirrels🐿: Ỏ! Tzu của chị dễ thương quá dọ. Chị cũng yêu Tzu và trái tim chị cũng chỉ yêu mỗi Tzuyu bé bỏng của chị thôi. Wo Ai Ni❤My Baby.

Yoo_Fighter🐺: Chưa gì đã bị cho ăn cơm chó rồi😡.

Minatozaki_Squirrels🐿: Ủa! Đi đâu vô đây vậy bạn hiền.

Yoo_Fighter🐺: Mới đi tập về vừa mở điện thoại ra lướt thì thấy cảnh này rồi khó chịu thật sự😡.

Baby_Chou🐶: Thế Jeongyeon Unnie kiếm người yêu đi cho đỡ tức.

The Fighters [Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ